Tin Tức Game

Clock Tower – Tựa game kinh dị sinh tồn kinh điển đầu tiên trên thế giới ra mắt trên các hệ máy console hiện đại sau 25 năm

Trò chơi kinh dị sinh tồn đầu tiên trên thế giới Clock Tower đã nhận được công bố remake chính thức sau 25 năm phát hành.

Clock Tower

Thông báo về sự trở lại của Clock Tower được nhà phát triển WayForward Technologies đưa ra gần đây.

WayForward Technologies, nhà phát triển của nhiều trò chơi bao gồm loạt trò chơi đình đám Shantae gần đây đã công bố một bản game remake của Clock Tower cổ điển kinh dị sinh tồn đầy sáng tạo. Nhiều người coi trò chơi, ban đầu được phát triển bởi Human Entertainment, là trò chơi kinh dị sinh tồn thực sự đầu tiên từng được phát triển và giờ đây nó sẽ có mặt trên các hệ máy console hiện đại dành cho những người đam mê thể loại này nhờ WayForward.

Kinh dị sinh tồn là một thể loại có một số tựa game xua cũ cơ bản mà nhiều người muốn được chơi trở lại với sự yêu thích nếu như có bất kỳ khả năng chơi lại trên bất kỳ nền tảng hiện đại nào. Các trò chơi như Resident Evil và Silent Hill ban đầu không có tác động hoàn toàn vào năm 2023 như những gì chúng làm được ở những năm 90. Clock Tower là một trò chơi khác gia nhập hàng ngũ kinh dị sinh tồn đầy kinh điển nhưng đã lớn tuổi. Rất may là tựa game đã có cơ hội quay trở lại và hy vọng đem đến những khía cạnh mới mẻ.

Thông báo về sự trở lại của Clock Tower được nhà phát triển WayForward Technologies đưa ra gần đây. Nhà phát triển đã tải lên một video nêu bật một số thách thức khi tiếp cận bản game này, cũng như một số bổ sung mới mà nó sẽ có và lý do trò chơi rất cần thiết đối với những người hâm mộ thể loại kinh dị sinh tồn. Trò chơi sẽ đến với tất cả các hệ máy console và hiện đang được lên kế hoạch phát hành vào đầu năm 2024.

Đây sẽ là lần đầu tiên Clock Tower ban đầu được phát hành chính thức bên ngoài Nhật Bản. Cho đến thời điểm này, những game thủ đã trở thành người hâm mộ thông qua các phần tiếp theo của trò chơi vốn đã xuất hiện ở phương Tây, chỉ có thể trải nghiệm phần game bắt đầu tất cả thông qua các bản dịch và trình giả lập của người hâm mộ SNES. Thành thật mà nói thì một bản game chính thức, đặc biệt là một bản cập nhật hiện đại để loại bỏ một số tính năng lỗi thời của trò chơi đã quá hạn từ lâu là một thứ đáng mong chờ và thật thú vị khi thấy điều đó thành hiện thực sau hơn 25 năm kể từ lần phát hành đầu tiên của trò chơi.

Human Entertainment là studio phát triển đã thực hiện mọi trò chơi Clock Tower trong series ngoại trừ phần thứ ba được thực hiện bởi Capcom và Sunsoft. Công ty cuối cùng đã phá sản vào năm 2000 và do đó không thể tiếp tục sản xuất trò chơi cho nhượng quyền thương mại. Hiện tại vẫn chưa biết liệu có thành viên nào trong nhóm ban đầu đó sẽ làm việc với đội ngũ tại WayForward để đưa trò chơi này đến với khán giả hiện đại hay không, nhưng ít nhất di sản các tựa game đó vẫn ở đây. Hy vọng rằng trò chơi sẽ hồi sinh Clock Tower cho một thế hệ hoàn toàn mới.

Xem thêm: Assassin’s Creed Red sẽ là game thế giới mở cuối cùng của series?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!