Tin công nghệ

Cách tải Photoshop AI miễn phí, nhanh như chớp dành cho dân đồ họa

Bài viết cách tải Photoshop AI miễn phí này đặc biệt dành riêng cho những tín đồ mê thiết kế đồ họa, những anh em có đam mê với chỉnh sửa ảnh mà vẫn chưa biết cách download phần mềm cực hay này về máy tính đấy.

Chắc hẳn chúng ta đã không còn quá xa lạ gì với phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng toàn cầu – Photoshop. Mới đây, nhà sản xuất đã tung ra thị trường phiên bản thử nghiệm Photoshop AI với những tính năng và công cụ hoàn toàn mới, mạnh mẽ hơn phiên bản đời cũ của nó rất nhiều.

Với sự nâng cấp này, người dùng có thể sử dụng trí tuệ nhân tạo để cho ra được bức ảnh ưng ý một cách nhanh hơn, dễ dàng hơn. Vậy nên, nếu các bạn vẫn chưa được sở hữu công nghệ này, hãy khám phá ngay bài viết hướng dẫn chi tiết cách tải Photoshop AI miễn phí, siêu dễ và nhanh như chớp dưới đây của MobileCity chúng tôi nhé!

Photoshop AI là gì?

Trước hết, chúng ta cần phải tìm hiểu rõ hơn về khái niệm Photoshop AI siêu mới này. Nếu như bạn nào tinh í thì chỉ cần đọc đến đây thôi là cũng có thể hình dung sơ qua về thuật ngữ này. “AI” là viết tắt của cụm từ tiếng anh “Artificial intelligence”, nó có nghĩa là trí tuệ nhân tạo hay trí tuệ thông minh nhân tạo. Hiểu đơn giản hơn thì đây là sự thông minh của máy móc, thiết bị do con người chế tạo ra, nó có khả năng sử lí được những yêu cầu vô cùng khó mà bộ sử lý thông thường của thiết bị không thể làm được.

cach-tai-photoshop-ai-1
Phiên bản Photoshop AI sử dụng trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ con người

Như vậy, với Photoshop AI, phần mềm sẽ hỗ trợ những tính năng AI cực thông minh để giúp cho người sử dụng thực hiện những thao tác chỉnh sửa ảnh phức tạp một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bạn có thể hình dung, phiên bản thử nghiệm này cũng sẽ được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo gần giống với Chat GPT đang gây bão trong thời gian gần đây trên khắp thế giới.

cach-tai-photoshop-ai-2
Photoshop AI được nâng cấp nhiều tính năng thông minh mới

Bằng việc sử dụng các tính năng mới như Generative Fill, Auto Subject Selection, Content – Aware Tracing,…phần mềm đem lại khả năng sáng tạo vô biên, sự tiện lợi, nhanh chóng cho các designer trong việc thiết kế, chỉnh sửa ảnh. Giúp tiết kiệm thời gian, năng suất làm việc cao hơn.

Những tính năng mới trên Photoshop AI

Như chúng tôi đã đề cập đến trước đó, phiên bản Photoshop AI này hỗ trợ rất nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Cụ thể từng cái sẽ như sau:

Tính năng Generative Fill

Tính năng này là một công cụ dựa trên trí tuệ nhân tạo AI cho phép bạn thêm, mở rộng hoặc xóa nội dung trong hình ảnh chỉ bằng một vài gợi ý. Với Generative Fill, bạn có thể nhanh chóng biến ý tưởng sáng tạo thành những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng.

cach-tai-photoshop-ai-3
Generative Fill cho phép chúng ta chỉnh sửa ảnh thông qua những đề xuất

Cài đặt trước điều chỉnh

Cài đặt trước điều chỉnh hỗ trợ chúng ta chọn các giao diện khác nhau trước khi áp dụng chúng vào một bức hình. Điều này giúp chúng ta thao tác được linh hoạt hơn để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tính năng Remove Tool

Tính năng này cho phép người dùng loại bỏ đi những vật thừa của bức ảnh chỉ trong 1 thao tác đơn giản. Với công cụ này, bạn chỉ cần khoanh tròn lại vùng chứa vật thể cần xóa và nhấn tổ hợp các phím đã được mặc định trước là xong. Vô cùng nhanh chóng và tiện dụng thay vì phải ngồi thao tác thủ công như trước kia.

cach-tai-phot4oshop-ai-
Remove Tool giúp bạn xóa vật thể thừa bằng AI một cách nhanh chóng

Các lớp đích trong Canvas

Bạn không còn phải thực hiện thao tác chuyển đổi đến chế độ xem hình thu nhỏ trên các thanh tác vụ như trước kia nữa. Giờ đây, người dùng có thể lựa chọn lớp đích yêu thích ngay trên bề mặt làm việc, giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn.

Cách tải Photoshop AI miễn phí nhanh nhất 2023

Và ngay sau đây, MobileCity chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết, cụ thể từng bước tải Photoshop AI miễn phí dành cho các bạn. Đảm bảo ai ai cũng sẽ thực hiện thành công ngay tại nhà. Các bạn chỉ cần làm đúng theo như chỉ dẫn thì tỉ lệ thành công chắc chắn sẽ là 100%.

Hãy mở chiếc laptop may chiếc máy tính để bàn của mình lên và bắt tay vào thực hiện từng bước ngay nào!

Bước 1: Hãy truy cập vào đường link này để tải Photoshop CS6 về máy.

cach-tai-photoshop-ai-buoc-1
Truy cập link tải file Photoshop CS6 về máy

Bước 2: Sau khi truy cập vào trang web này, một loạt các phiên bản có thể tải về sẽ hiện ra phía dưới. Bạn hãy tìm chọn và download một phiên bản mà mình muốn.

cach-tai-photoshop-ai-buoc-2
Chọn file phù hợp và download về

Bước 3: Tiếp đến, máy sẽ mất một khoảng thời gian mới có thể tải xong tệp này về máy. Bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé.

Bước 4: Lúc này, bạn vào thư mục Downloads của máy tính rồi mở chúng nên. Kế đến hãy giải nén cho tệp bằng cách click chuột phải, chọn Extract Here.

cach-tai-photoshop-ai-buoc-4
Mở file vừa download và giải nén chúng

Bước 5: Sau khi giải nén, bạn chạy tệp Set-up.exe.

Bước 6: Bây giờ, màn hình sẽ hiện nên giao diện mới, bạn cần chọn Install a trial rồi nhấn Accept để chấp nhận các điều khoản từ nhà cung cấp phần mềm.

Bước 7: Cuối cùng, chúng ta chọn Install để máy tự động cài đặt miễn phí phiên bản Photoshop AI.

cach-tai-photoshop-ai-buoc-7
Chọn Install để download miễn phí phần mềm về máy tính

Bước 8: Bạn đợi một lúc để máy cài đặt xong. Tiếp đến nhấn Close và sau đó bạn mở app lên.

Cách kích hoạt Photoshop AI

Vậy là chúng ta đã hoàn tất các bước tải Photoshop AI miễn phí về máy. Tuy nhiên, để có thể sử dụng các tính năng trong phần mềm, người dùng cần phải kích hoạt chúng. Và các bước tiến hành cũng vô cùng đơn giản như sau:

Bước 1: Bạn vào phần thư mục trên máy tính và mở tệp GenP 3.0 Release lên, sau đó bạn click vào Resources.

cach-tai-photoshop-ai-a
Chọn mở tệp Resources

Bước 2: Kế đến hãy nhấn vào Adobe GenP 3.0 và khởi chạy chúng bằng cách click chuột phải, chọn Run as administrator.

cach-tai-photoshop-ai-b
Khởi chạy Adobe GenP 3.0

Bước 3: Tiếp theo bạn nhấn Custom Path và tick vào đường dẫn tới phần mềm Photoshop AI trên máy bạn.

cach-tai-photoshop-ai-c
Chọn Custom Path và tick đường link liên kết

Bước 4: Bạn chọn Search file rồi tìm mở tệp như dưới đây.

cach-tai-photoshop-ai-d
Chọn Search file và mở tệp trên

Bước 5: Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn Activate nữa là đã hoàn tất các bước kích hoạt phần mềm rồi.

Các bạn đã thực hiện thành công cách tải phần mềm Photoshop AI nhanh nhất 2023 về máy chưa? Có phải là nó rất dễ thao thác đúng không nào? 

Lời tổng kết

Và MobileCity chúng tôi vừa chia sẻ xong cho các bạn cách tải phần mềm Photoshop AI miễn phí vô cùng nhanh chóng, đơn giản và dễ hiểu về máy rồi đó.

Nếu nhìn sơ qua thì chúng ta cảm thấy nó rất phức tạp, nhưng khi chúng ta bắt tay vào làm thử mới thấy được, nó quả thực không hề khó khăn một chút nào. Vì vậy, những ai ngại làm việc này thì cũng cứ hãy thử một lần xem sao nhé. Điều này sẽ giúp chúng ta tiết kiệm thời gian, tránh lãng phí tiền bạc vì phải mang ra quán nhờ hỗ trợ.

Trên đây cũng là toàn bộ bài viết ngày hôm nay của MobileCity. Cảm ơn tất cả các quý bạn đọc đã đồng hành cùng chúng tôi đến cuối. Nếu bạn thấy nó hay, hữu ích, hãy chia sẻ thật rộng rãi cách tải Photoshop AI này cho nhiều người cùng được biết nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!