Tin Tức Game

Final Fantasy 9 Remake được khẳng định ‘thật sự có tồn tại’

Người trong ngành nổi tiếng Jeff Grubb một lần nữa đã xác nhận việc tựa game Final Fantasy 9 Remake trong vụ rò rỉ Nvidia thật sự có tồn tại.

Final Fantasy 9 Remake

Final Fantasy 9 Remake lần đầu tiên được biết tới sự tồn tại khi nó có tên trong vụ rò rỉ quy mô khổng lồ Nvidia GeForce.

Người trong ngành Jeff Grubb đã xác nhậnmột số tuyên bố gần đây mà mọi người đưa ra về tựa game Final Fantasy 9 Remake được đồn đại từ lâu. Những người hâm mộ Final Fantasy lần đầu tiên biết tới sự tồn tại của một bản làm lại Final Fantasy 9 tiềm năng khi nó có tên trong vụ rò rỉ quy mô khổng lồ Nvidia GeForce. Square Enix vẫn chưa chính thức công bố trò chơi, nhưng vì rất nhiều trò chơi khác được liệt kê trong vụ rò rỉ là có thật và đã được công bố cũng như phát hành, nên có vẻ như chỉ là vấn đề thời gian cho đến khi dự án làm lại Final Fantasy 9 được công bố.

Kể từ khi Final Fantasy 9 Remake bị rò rỉ, nhiều người trong ngành đã thảo luận về trò chơi và những gì nó có thể đem tới. Nhưng cho đến khi chính Square Enix quyết định tiết lộ thêm thông tin, tất cả những gì người hâm mộ thực sự có thể làm là suy đoán xem bản làm lại Final Fantasy 9 sẽ mang đến điều gì.

Có vẻ như một số người hâm mộ muốn biết thêm thông tin về bản game làm lại của Final Fantasy 9 đã lan truyền một số thông tin không chính xác về trò chơi. Một bài đăng trên Reddit gần đây cho rằng người trong cuộc Jeff Grubb đã tiết lộ chi tiết về hệ thống chiến đấu làm lại của Final Fantasy 9, nói rằng nó sẽ theo lượt giống như trò chơi gốc thay vì thứ gì đó thiên về hành động hơn như Final Fantasy 7 Remake. Tuy nhiên Grubb đã không thực sự nói điều này và hiện đã lên Twitter để đính chính lại. Trong dòng tweet của mình, Grubb đã nhắc nhở người hâm mộ rằng điều duy nhất anh ấy chắc chắn là Final Fantasy 9 Remake thật sự có thật.

blank

Trong dòng tweet của mình, Grubb xác nhận rằng điều duy nhất anh ấy chắc chắn là bản làm lại của Final Fantasy 9 thật sự có thật.

Vì các dự án khác của Square Enix có tên trong vụ rò rỉ lớn của Nvidia hóa ra là sự thật, nên sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Final Fantasy 9 Remake có thật vào thời điểm này. Vì vậy câu hỏi duy nhất là khi nào Square Enix sẽ tiết lộ trò chơi. Công ty vừa ra mắt Final Fantasy 16 vào tháng trước và trò chơi FF lớn tiếp theo sắp ra mắt là Final Fantasy 7 Rebirth, dự kiến phát hành vào năm 2024. Xem xét điều này thì sẽ hợp lý nhất nếu Square Enix công bố Final Fantasy 9 Remake vào một thời điểm nào đó sau khi Final Fantasy 7 Rebirth ra mắt, nhưng tựa game cũng có thể được công bố trước thời điểm đó.

Một rò rỉ tương tự của Nvidia đã tiết lộ Final Fantasy 9 Remake cũng tuyên bố rằng Square Enix cũng có một bản game remake hoặc remaster Final Fantasy Tactics trong các tác phẩm của công ty. Dự án đó cũng chưa được đưa ra công bố chính thức, nhưng giống như Final Fantasy 9, đó sẽ chỉ là vấn đề thời gian.

Xem thêm: PlayStation nghiên cứu tính năng cho phép game thủ kiếm tiền bằng cách giúp đỡ người chơi khác 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!