Tin Tức Game

Silent Hill 2 Remake chuẩn bị công bố sau 2 thập kỷ chờ đợi từ game thủ?

Một số nguồn tin được rò rỉ có khả năng tiết lộ kế hoạch phát hành của Konami cho phiên bản làm lại Silent Hill 2 sắp tới.

Silent Hill 2

Có khả năng bản làm lại Silent Hill 2 sẽ được công bố vào cuối năm 2024. (Ảnh: Konami)

Người hâm mộ đã chờ đợi nhiều năm cho bản Silent Hill 2 Remake, với nhiều người đã yêu cầu nó ngay cả trước khi nó được công bố chính thức. Thông tin chính thức mới nhất về trò chơi là nó sẽ được phát hành vào một thời điểm nào đó trong năm 2024, nhưng một số diễn biến gần đây đã khiến những người hâm mộ thể loại kinh dị sinh tồn tin rằng họ có thể chơi nó trong tương lai rất gần. Silent Hill 2 đã nhận được xếp hạng từ nhiều hội đồng xếp hạng khác nhau trên khắp thế giới, đây thường là dấu hiệu cho thấy trò chơi đã sẵn sàng ra mắt. Những cảnh quay gần đây của bản Remake này, mặc dù gây tranh cãi vì nhiều lý do, dường như cho thấy tựa game đang ở giai đoạn cuối của quá trình phát triển, và rất nhiều người hâm mộ đã nghi ngờ rằng lần quay trở lại Silent Hill của họ sẽ diễn ra sớm hơn.

Tuy nhiên, gần đây các thông tin quảng bá gợi ý rằng bản làm lại Silent Hill 2 sẽ thực sự được phát hành vào cuối năm 2024, như nhiều người đã chia sẻ trên mạng xã hội. Hiện tại, điều này không có nghĩa là bản làm lại Silent Hill 2 sẽ được phát hành 100% vào cuối năm 2024 và vì vậy người hâm mộ nên ghi nhớ điều đó. Bản thân Konami vẫn chưa tiết lộ ngày phát hành bản Remake là ngày nào và hoàn toàn có khả năng nó vẫn có thể sớm hơn những thông tin này.

Silent Hill 2

Hé lộ thông tin về thời điểm phát hành trong tương lai? (Ảnh: Twitter [X])

Người ta đặt nhiều kỳ vọng vào bản làm lại này, mặc dù vẫn còn phải xem liệu trò chơi có đáp ứng được những kỳ vọng đó hay không. Silent Hill 2 ban đầu thường được coi là một trong những game kinh dị hay nhất mọi thời đại, vì vậy việc làm lại nó cho khán giả hiện đại là một yêu cầu cao. Một số đoạn giới thiệu có vẻ đầy hứa hẹn, nhưng đoạn giới thiệu Silent Hill 2 gần đây tập trung vào chiến đấu khiến một số người hâm mộ cảm thấy lo lắng rằng sản phẩm cuối cùng sẽ không đáp ứng được tiêu chuẩn mà trò chơi gốc đặt ra.

Thời gian sẽ trả lời bản Remake của Silent Hill 2 sẽ diễn ra như thế nào. Nhà phát triển Bloober Team có thành tích hơi kém, mặc dù trò chơi The Medium của họ là sự mô phỏng khá tốt các tựa game kinh dị sinh tồn cổ điển, đặc biệt là Silent Hill. Nếu bản làm lại của Silent Hill 2 dự kiến ​​phát hành vào cuối năm 2024 như những thông tin rò rỉ gợi ý, thì những người hâm mộ thể loại kinh dị sinh tồn sẽ phải chờ lâu hơn dự kiến ​​để biết liệu trò chơi có thể khớp với bản gốc hay liệu nó có gây thất vọng hay không.

Xem thêm: Assassin’s Creed sẽ mang đến định hướng hoàn toàn mới khi thời gian phát hành bị hoãn lại?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!