Tin Tức Game

Peak of Combat Game ARPG sắp ra mắt tại SEA

Siêu phẩm game ARPG Devil May Cry: Peak of Combat sẽ ra mắt cộng đồng game thủ ở các nước Đông Nam Á vào ngày 11/4.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng game thủ SEA đã có thể được trải nghiệm siêu phẩm game ARPG Devil May Cry: Peak of Combat vào ngày 11/4 tới đây trên tất cả các nền tảng. Hiện anh em game thủ đã có thể tải trước về máy để chuẩn bị chiến game.

Game thủ SEA sắp được chơi game ARPG Devil May Cry: Peak of Combat
Game thủ SEA sắp được chơi game ARPG Devil May Cry: Peak of Combat

Đây được xem là phiên bản mobile hoàn chỉnh nhất của IP đình đám một thời trên PC và console. Tựa game nhập vai hành động này sở hữu gameplay hành động chặt chém cổ điển, các nhân vật đặc biệt và vũ trụ rộng lớn để người chơi thưởng thức trên thiết bị di động của mình mà không cần phải đầu tư một dàn máy xịn sò như ngày xưa.

Bối cảnh game khiến game thủ đắm chìm vào thế giới ảo mộng u ám
Bối cảnh game khiến game thủ đắm chìm vào thế giới ảo mộng u ám

Có thể bạn muốn xem thêm: Breaking Dawn – Bom tấn game hành động dựa trên IP Honor of Kings sắp ra mắt tại Trung Quốc

Những đòn đánh của Dante hay những đòn tấn công không ngừng nghỉ của Vergil đều được tái hiện một cách chân thực phản ánh trung thực cường độ chiến đấu đặc trưng của loạt game nhập vai hấp dẫn này. Hơn nữa, các trường đoạn ghi lại hành trình của Dante, hệ thống vũ khí và kẻ thù từ IP gốc sẽ được tích hợp liền mạch, mang đến cho người chơi một cuộc hành trình hấp dẫn vào thế giới thú vị của DmC: Peak of Combat.

blank

Nhóm phát triển đằng sau game hành động đình đám này đã tiến hành nghiên cứu sâu rộng về loạt game “Devil May Cry”, nhằm mục đích mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho anh em game thủ mobile có thể sánh ngang với game AAA trên PC.

Gameplay của Game ARPG Devil May Cry: Peak of Combat
Gameplay của Game ARPG Devil May Cry: Peak of Combat

Game thủ sẽ sử dụng những thanh kiếm huyền thoại như Yamato, đảm bảo trải nghiệm chiến đấu chân thực và ly kỳ đúng với IP gốc ngay trên chính chiếc điện thoại của mình.

blank

Để đáp ứng yêu cầu từ những người đam mê loạt game hành động hấp dẫn này, Fire Inside đã được lựa chọn chính là bài hát chủ đề của trò chơi. Nhịp điệu năng động và giai điệu sôi động hứa hẹn sẽ nâng cao trải nghiệm cho game thủ trên hành trình diệt quỷ của mình.

Để đáp ứng sở thích đa dạng của người chơi, Devil May Cry: Peak of Combat cũng bao gồm nhiều chế độ chơi khác nhau từ PvE cho tới PvP, game thủ sẽ vừa có thể chơi solo hoặc lập team chiến game cùng với hội bạn bè của mình để tăng thêm phần gắn kết.

Tải game: Android – APK – iOS

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!