Tin Tức Game

Thị trường game mobile Trung Quốc sôi động hơn trong tháng 06/2023 với nhiều sản phẩm mới

Tháng 6, thị trường game mobile tại Hoa lục thực sự sôi động. Báo cáo cho hay có tới 20 sản phẩm mới đang được tung ra thị trường.

Rất nhiều trong số các sản phẩm mới đến từ các nhà sản xuất có danh tiếng, cho thấy đà phục hồi mạnh mẽ đang tiếp tục. Tổng cộng 25 sản phẩm mới sẽ sớm ra mắt. So với tháng 5, nhiều nhà sản xuất hàng đầu đã tham gia vào tháng 6. Hai gã khổng lồ như NetEase và Tencent liên tiếp đưa ra sản phẩm AAA. Trong khi, Bilibili và Xindong cũng đẩy mạnh phát hành game.

Top 25 game mobile sẽ ra mắt trong tháng 06/2023.

Top 25 game mobile sẽ ra mắt trong tháng 06/2023.

NetEase trở thành ngôi sao sáng nhất tháng 6 với 3 siêu phẩm bom tấn cùng được phát hành, đó là Siêu Phàm Tiên Phong (Badlanders), Vương Bài Cạnh Tốc (Ace Racer) và Nghịch Thuỷ Hàn Mobile (Justice).

Xét về quy mô, ba sản phẩm trên đều là những sản phẩm mà NetEase sẽ tập trung triển khai trong thời gian tới. Trên TapTap, lượng đặt trước cho ba sản phẩm lần lượt là 236.000, 194.000 và 1,43 triệu. Trên trang web chính thức, số lượng đặt trước của ba sản phẩm đã đạt những con số đáng kinh ngạc là 18,76 triệu, 20,19 triệu và 37,02 triệu.

Siêu Phàm Tiên Phong là một game di động bắn súng sinh tồn. Lối chơi cốt lõi của game áp dụng lối chơi giành vật phẩm nổi lên trong những năm gần đây. Người chơi cần chuẩn bị trước vũ khí và trang bị, tập hợp đồng đội và tìm kiếm nguồn cung cấp trong các khu vực nguy hiểm. Sau khi sơ tán, tất cả nguyên liệu cướp được sẽ thuộc về người chơi và có thể giao dịch.

Trò chơi Siêu Phàm Tiên Phong cũng có hệ thống sửa đổi súng phong phú và hệ thống giao dịch miễn phí, giúp người chơi tùy chỉnh lối chơi dễ dàng. Xét từ góc độ định vị, đây sẽ là sản phẩm át chủ bài của NetEase nhằm chiếm lĩnh đường đua bắn súng sinh tồn.

blank

Vương Bài Cạnh Tốc là một trò chơi đua xe điều khiển thực tế cấp độ 3A do NetEase hợp tác với Codemasters® phát triển. Trong game, người chơi có thể tự do sưu tập và độ xe hơn 100 chiếc xe sang được ủy quyền chính hãng.

Đặc điểm nổi bật nhất của trò chơi là chất lượng hình ảnh trung thực, màu sắc bắt mắt. Nhờ sự hỗ trợ của UE4 engine và engine vật lý EGO độc quyền của Codemasters, chất lượng hình ảnh của trò chơi đã được nâng cao lên cấp độ mới. Về lối chơi, trò chơi áp dụng thiết kế thế giới mở, người chơi có thể lướt nhanh trên các đường phố với đường đua chuyên nghiệp, đồng thời trải nghiệm cảm giác đắm chìm trong ánh sáng, bóng tối đan xen. Trò chơi đã được thử nghiệm ở nước ngoài nhiều lần và nhận được sự yêu thích của nhiều người chơi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!