Tin Tức Game

The Scroll of Spirits – Hoà mình vào cuộc chiến thần ma với dàn nhân vật vẽ tay ấn tượng

The Scroll of Spirits hiện đang mở truy cập sớm cho người dùng Android kể từ ngày 22/06.

Truyền thuyết, thần thoại và cả dã sử châu Á nhất là Hoa Hạ từ lâu đã trở thành đề tài được các studio trò chơi khai thác triệt để với nhiều sản phẩm chất lượng. Chúng thường đưa tới cho người chơi những góc nhìn mới lạ về các thần thoại này, từ tại sao lại sinh ra Bàn Cổ và sau khi ông ta tạo ra thế giới thì đã đi đâu hay là sự hắc hóa của những vị thần phe thiện v.v. Bù lại thì các trò chơi này  thường không thu hút được số lượng lớn người chơi do tính chất chiến thuật mà trò chơi hướng đến. Và The Scroll of Spirits cũng là một sản phẩm như thế, trò chơi đưa người chơi tới với một góc nhìn khác về các sự kiện sau khi Bàn Cổ sáng tạo thế giới cùng một lối chơi và nền đồ họa riêng biệt.

The Scroll of Spirits kể về cuộc chiến thần ma dưới góc nhìn khác về thần thoại Hoa Hạ.

The Scroll of Spirits kể về cuộc chiến thần ma dưới góc nhìn khác về thần thoại Hoa Hạ.

Sau khi Bàn Cổ sáng tạo nên thế giới và chết đi, tám vạn năm sau đó thế giới phải chứng kiến những cuộc chiến tranh không hồi kết của các chư thần. Những trận chiến này không chỉ phá hủy thế giới, tước đoạt đi không biết bao nhiêu sinh linh vô tội mà còn để lại những luồng ác niệm, oán niệm không phai mờ. Cũng từ trong những ác niệm, oán niệm này ác quỷ bắt đầu xuất hiện, chúng không chỉ mạnh mẽ khi sở hữu sức mạnh không kém những thần linh mà còn vô cùng tàn độc, khát máu. Các vị thần phải bỏ xuống thù oán, chung sức cùng nhau để hòng triệt tiêu đi mối hoạ khủng khiếp này. Thế nhưng  tám vạn năm ân oán nói bỏ là bỏ được sao ? Bạn đọc hãy tìm câu trả lời  trong The Scroll of Spirits.

Trò chơi sử dụng phong cách nghệ thuật đặc trưng và các bản vẽ tay để thiết kế dàn nhân vật.

Trò chơi sử dụng phong cách nghệ thuật đặc trưng và các bản vẽ tay để thiết kế dàn nhân vật.

The Scroll of Spirits mang tới cho người chơi dàn nhân vật được vẽ bằng các kỹ thuật dựa trên nghệ thuật Trung Quốc tỉ mỉ truyền thống, hoàn toàn được vẽ bằng tay để thể hiện nét độc đáo trong phong cách thiết kế – khắc họa một thế giới ma thuật huyền hoàng kì ảo. Người chơi còn được gặp gỡ cũng như sát cánh chiến đấu với nhiều nhân vật nổi tiếng như Hậu Nghệ, Na Tra, Ngưu Ma Vương, Tôn Ngộ Không v.v tạo nên một bức tranh nghệ thuật mới mẻ, ấn tượng.

The Scroll of Spirits đưa người chơi tới với các trận chiến chiến lược cùng đội hình 6v6 độc đáo.

The Scroll of Spirits đưa người chơi tới với các trận chiến chiến lược cùng đội hình 6v6 độc đáo.

Sử dụng lối chơi chiến thuật thẻ tướng làm nền tảng, The Scroll of Spirits mang tới cho người chơi các trải nghiệm chiến lược phong phú, cuốn hút. Từ dàn nhân vật đa dạng trong sức mạnh, phong phú trong phong cách chiến đấu, người chơi sẽ tự do kết hợp các đội hình với các nhân vật yêu thích của bản thân đồng thời tự do bố trí các vị trí trong đội hình tạo nên vô vàn biến thể và cách chiến đấu khác nhau. Ngoài ra các thử thách sẽ tăng dần độ khó giúp người chơi luôn duy trì được tính thử thách trong khi trải nghiệm.

blank

The Scroll of Spirits cũng sở hữu rất nhiều các chế độ chơi từ đơn giản tới khó khăn để người chơi thử sức. Đặc biệt chế độ chơi thông thiên quan chính là điểm nhấn chính của trò chơi khi không chỉ thử thách tối đa khả năng kết hợp đội hình của người chơi để đối đầu với hàng loạt các con trùm mạnh mẽ, nguy hiểm mà còn đặt ra các thử thách khó nhằn như giới han thời gian, giảm sát thương gây ra v.v.

blank

Bạn đọc quan tâm đến The Scroll of Spirits có thể tìm hiểu thêm thông qua đường link sau.

Link Android: https://apkcombo.com/the-scroll-of-spirits/com.eureka.zhijianshanhai/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!