Tin Tức Game

The Elder Scrolls Legend – Bản mở rộng của trò chơi nhập vai hành động từ Bethesda vừa ra mắt

The Elder Scrolls: Legend đã chính thức phát hành phiên bản cho thị trường Trung Quốc từ ngày 25/04.

Mới đây, Bethesda bất ngờ tung ra trò chơi mới nhất của công ty dành cho hệ máy di động lấy tên gọi là The Elder Scrolls: Legend. Trò chơi tiếp tục thế giới quan và bối cảnh vĩ đại, tráng lệ của sê-ri “The Elder Scrolls” cổ điển, đưa người chơi vào lục địa Tamriel với những anh hùng và quái vật nổi tiếng. The Elder Scrolls Legend sẽ ra mắt phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc trước khi hoàn thiện và ra mắt phiên bản toàn cầu.

The Elder Scrolls Legend đã chính thức phát hành phiên bản cho thị trường Trung Quốc từ ngày 25/04.

The Elder Scrolls Legend đã chính thức phát hành phiên bản cho thị trường Trung Quốc từ ngày 25/04.

The Elder Scrolls Legend tái hiện các sự kiện của series nguyên tác dưới dạng các thử thách hay màn chơi để ngay cả người chơi mới cũng có thể nắm bắt khái quát những gì đã diễn ra đối với thế giới của The Elder Scrolls. Một điểm độc đáo khác của trò chơi là việc xây dựng các anh hùng, quái vật dưới dạng các thẻ bài với những hiệu ứng độc đáo. Sẽ có hàng trăm là bài khác nhau giúp người chơi có thể tự do sáng tạo nên bộ bài yêu thích của bản thân.

Trò chơi sẽ tiếp nối thế giới quan của series The Elder Scrolls do phát triển.

Trò chơi sẽ tiếp nối thế giới quan của series The Elder Scrolls do Bethesda phát triển.

Đi kèm với cách thiết kế các lá bài đa dạng, người chơi khi đến với The Elder Scrolls Legend còn có thể trải nghiệm các hiệu ứng chiến đấu độc đáo, riêng biệt. Trong đó đối với các lớp bài khác nhau sẽ có các hiệu ứng hình ảnh cũng như tương tác khác biệt; lớp bài quái thú sẽ là các hiệu ứng rùng rợn cùng âm thanh sởn gai ốc hay lớp bài phép sẽ có tác động tới cả màn hình v.v

The Elder Scrolls Legend sẽ có nhiều cải tiến về mặt lối chơi so với các trò chơi đấu bài truyền thống.

The Elder Scrolls Legend sẽ có nhiều cải tiến về mặt lối chơi so với các trò chơi đấu bài truyền thống.

Hai trong số các cải tiến nổi bật nhất của trò chơi chính là việc thêm vào cơ chế sát thương rune và bổ sung thêm một chiến trường nữa song song với chiến trường cũ tạo nên những trận chiến với hai tuyến chiến trường riêng biệt. Trong đó cơ chế sát thương rune cho phép bạn có được trải nghiệm trở lại ngay trước đòn tấn công kết liễu của đối thủ tạo tiền đề cho những màn lội ngược dòng kinh điển.

blank

Việc thêm một chiến trường là nước đi được Bethesda kì vọng sẽ giúp cho The Elder Scrolls Legend thật sự tạo nên khác biệt so với các trò chơi cùng loại hiện đang có mặt trên thị trường. Không chỉ tăng tính thử thách khi buộc người chơi phải quản lý đồng thời cả hai chiến trường mà còn kích thích tính sáng tạo của người chơi với những chiến lược mới lạ, những nước đi táo bạo đặc biệt là trong bối cảnh hai chiến trường sẽ có các hiệu ứng khác nhau, cách bố trí thẻ bài riêng biệt và các tương tác với thẻ bài cũng không giống nhau.

blank

Cũng giống như các trò chơi đấu bài khác, The Elder Scrolls Legend cho phép người chơi tự do thiết kế nên bộ bài của bản thân từ danh sách hàng trăm lá bài của trò chơi, sẽ không có hạn chế nào trong việc xây dựng bộ bài trừ việc phải đảm bảo được đúng số lượng thẻ bài cần thiết. Ngoài ra khi đã thử thách bản thân thành công với các màn chơi ở chế độ pve, người chơi có thể tham gia đấu trường, tranh tài với những người chơi khác để nhận về các phần quà giá trị.

blank

Bạn đọc quan tâm đến The Elder Scrolls Legend có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://www.taptap.cn/app/204172

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!