Tin Tức Game

Dù sắp có phần 5 nhưng The Sims 4 vẫn sắp ra mắt thêm gói DLC

Năm ngoái, EA đã hỏi các game thủ The Sims 4 về việc họ muốn có gói DLC theo phong cách nào Medieval Castle (lâu đài trung cổ) hoặc High Tech Futurism (công viên công nghệ cao). Cuối cùng thì lựa chọn đầu tiên đã chiến thắng để rồi fan đã đợi từ đó cho tới nay mới có thêm thông tin mới về gói DLC này.

The SIms 4

Những hình ảnh đầu tiên về gói DLC mới của The SIms 4

Sau 7 tháng chờ đợi thì những thông tin mới về gói DLC này đã được tiết lộ trên các cộng đồng fan game The Sim, theo đó những hình ảnh được gọi là “Castle Estate Kit” đang được họ truyền tay nhau. Hình ảnh đầu tiên là một lâu đài màu xám với hồ nước bao quanh cùng mới một cánh cổng được xây theo kiểu cổ. Hình ảnh thứ 2 thì chúng ta có một cái nhìn cận cảnh hơn khi thấy hai nhân vật sim đang đứng trò chuyện trong một tòa lâu đài màu xám bên cạnh những bức tượng hiệp sĩ cổ. Cũng theo những thông tin được tiết lộ bởi những người trong nhóm fan hâm mộ The Sim 4 thì bộ DLC này sẽ chứa rất nhiều item khác nhau nhằm phục vụ cho việc tạo nên những mái ấm vô cùng hoành tráng cho chú sim của mình.

The SIms 4

The SIms 4 vẫn là con gà hái ra tiền của EA ngay cả khi phần 5 sắp ra mắt

Hiện gói DLC này đang được dự tính bán với giá £4.99, nhưng ngày phát hành của gói DLC này vẫn còn chưa được xác định khi mà trong danh sách hiển thị bây giờ ngày phát hành vẫn là 15/10/2099. Nhưng với việc The Sims 5 đang gần ra mắt thì khác chắc rằng DLC này sẽ ra mắt sớm thôi. Nhưng điều đáng nói ở đây là ngay cả trong khi sắp sửa ra hậu bản thì EA cũng không quên hốt một cú cuối cùng trước khi dứt áo ra đi (nói thật thì không biết sau gói này còn gói nào khác nữa hay không, khi cách đây không lâu EA cũng ra mắt một gói DLC khác). Nhiều game thủ hy vọng rằng EA sẽ biết cách phân phối nhân sự sao cho hợp lý để cả gói DLC và tựa game sắp tới đều có chất lượng tốt.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!