Tin công nghệ

Top 20 phim xã hội đen Ấn Độ hay nhất 2023: Bạn không thể bỏ lỡ

Phim xã hội đen Ấn Độ là một trong những dòng phim nổi tiếng, thu hút sự quan tâm yêu thích của đông đảo khán giả từ trước đến nay. Những bộ phim này thường có những câu chuyện đầy căng thẳng và gay cấn, với các nhân vật phức tạp và tình tiết lôi cuốn, hấp dẫn. Trong bài viết dưới đây, MobileCity sẽ tổng hợp cho các bạn những bộ phim xã hội đen Ấn Độ hay nhất nhé.

Top 20 phim xã hội đen Ấn Độ hay nhất

Dòng phim xã hội đen này thường mang đến những câu chuyện đa chiều về cuộc sống trong thế giới ngầm, đồng thời cung cấp một cái nhìn sâu sắc về vấn đề xã hội và chính trị của Ấn Độ. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ chia sẻ top 20 phim xã hội đen đáng xem nhất của Ấn Độ, các bạn có thể tham khảo trong phần dưới đây.

Top 20: Satya – Sát Thủ (8.3/10)

Sát Thủ kể về Satya, một chàng trai mới đến Mumbai với ước mơ tìm kiếm thành công. Thế nhưng anh lại bị cuốn vào thế giới tội phạm và trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Satya dần biến đổi, trở nên tàn nhẫn và không quan tâm đến đạo đức trong cuộc sống của mình trên con đường trở thành sát thủ.

Top 19: Don – Đạo Chích (8/10)

Bộ phim kể về Don, một tên tội phạm khét tiếng và bí ẩn, thống trị thế giới ngầm Mumbai. Sau cuộc chiến với cảnh sát, Don được cho là đã chết trong một vụ nổ. Nhưng thực tế, anh đã sống sót và thay đổi danh tính. Với sự giúp đỡ của Roma, một cảnh sát, họ quyết định sử dụng Vijay, một chàng trai giống hệt Don, để trà trộn vào giới xã hội đen và tìm ra sự thật.

Top 18: Raees – Ông Trùm (9.2/10)

Phim Ông Trùm kể về Raees, một người đàn ông buôn bán rượu trái phép từ khi còn trẻ. Anh làm việc cho gangster Jairaj khét tiếng, buôn lậu rượu bằng cách hối lộ cảnh sát. Sau một biến cố, Raees rời bỏ Jairaj và tự điều hành, xây dựng một đế chế quyền lực. Khi thành công đạt đến đỉnh cao, cảnh sát J.A. Majmudar đề nghị chấm dứt hoạt động buôn rượu bất hợp pháp này.

Raees - Ông Trùm
Raees – Ông Trùm

Top 17: Class Of ’83 – Khóa 83 (9/10)

Bộ phim lấy bối cảnh vào những năm 1980 tại Bombay, khi thành phố đang bị thế giới ngầm kiểm soát. Sau khi bị gửi đến một học viện, một cảnh sát huấn luyện năm học viên trở thành sát thủ để trả thù lũ cảnh sát tha hóa và thế giới ngầm tàn độc.

Phim cũng tập trung vào xã hội hỗn loạn thời đó, với hàng chục thanh niên thất nghiệp bị dụ gia nhập vào các băng đảng. Các mối quan hệ chính trị quyền lực và sự thống trị của các tên cầm đầu băng nhóm gây khó khăn cho cảnh sát.

Class Of ’83 - Khóa 83
Class Of ’83 – Khóa 83

Top 16: War – Truy Lùng Trùm Khủng Bố (8.6/10)

Phim xoay quanh đặc vụ Kabir và hành trình thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm nhất thế giới. Mục tiêu quan trọng nhất của anh là tóm gọn tên trùm buôn vũ khí Rizwan Ilyas, phối hợp với đại tá Luthra. Sau đó, Kabir hợp tác với Khalid, người đã chiến đấu dũng cảm để leo lên hàng ngũ lực lượng. Ban đầu, Kabir không tin tưởng Khalid, nhưng sự cống hiến và chiến đấu của Khalid đã khiến cả hai trở thành cặp bài trùng hoàn hảo.

War - Truy Lùng Trùm Khủng Bố
War – Truy Lùng Trùm Khủng Bố

Top 15: Shor in the City – Tiếng Nổ Trong Thành Phố (8.8/10)

Phim kể về cuộc sống hỗn loạn của thành phố thông qua câu chuyện của 5 nhân vật. Thilack, Mandook và Ramesh là ba người bạn quyết định bắt cóc một tác giả nổi tiếng để giành bản thảo cuốn sách mới nhất.

Trong khi đó, Abhay, một người Ấn Độ gốc NRI, trở về nước và gặp Shalmili, và Sawan, một vận động viên mộc cầu trẻ, hy vọng được tham gia đội mộc cầu Mumbai dưới 22 tuổi. Bộ phim liên kết câu chuyện của 5 người xa lạ để tái hiện sự hỗn loạn của thành phố.

Shor in the City - Tiếng Nổ Trong Thành Phố
Shor in the City – Tiếng Nổ Trong Thành Phố

Top 14: Singham Returns – Cảnh Sát Singham Trở Lại (8.3/10)

Nội dung phim xoay quanh Singham, một cảnh sát mới chuyển tới đơn vị làm việc mới và phát hiện người bạn thân của mình đã chết trong một vụ tai nạn kèm theo một số tiền lớn. Anh quyết định khám phá sự thật về cái chết của người bạn và đối đầu với Baba, một đồng phạm của các chính trị gia quyền lực.

Singham Returns - Cảnh Sát Singham Trở Lại
Singham Returns – Cảnh Sát Singham Trở Lại

Top 13: Agneepath – Đường Tới Hỏa Ngục (8.3/10)

Phim Đường Tới Hỏa Ngục tập trung vào Vijay Deenanath Chauhan, người đấu tranh để trả thù tên tội phạm Kancha Cheena. Cha của Vijay bị giết bởi Kancha, và từ đó, Vijay sống với khát vọng báo thù và thực hiện công lý cho cha. Anh trở thành một gangster quyết tâm đối đầu với Kancha. Trên hành trình trả thù, Vijay gặp Kaali, một phụ nữ mạnh mẽ và can đảm, sẵn lòng ở bên và hỗ trợ anh trong cuộc chiến chống lại kẻ thù.

Agneepath - Đường Tới Hỏa Ngục
Agneepath – Đường Tới Hỏa Ngục

Top 12: Vaastav – Đường Đến Thiên Đường (8/10)

Phim kể về Raghunath “Raghu” Namdev Shivalkar, một chàng trai hồn nhiên, bị cuốn vào thế giới tội phạm của Mumbai. Cuộc sống của Raghu dần trở nên tàn nhẫn khi anh chọn con đường tội phạm. Phim nhấn mạnh sự đối đầu giữa đúng và sai, và hệ luỵ của việc lựa chọn này.

Vaastav - Đường Đến Thiên Đường
Vaastav – Đường Đến Thiên Đường

Top 11: Gangs of Wasseypur – Băng Đảng Wasseypur (8.8/10)

Băng Đảng Wasseypur kể về cuộc chiến giữa các gia đình tội phạm nổi tiếng ở Wasseypur. Faizal Khan, do Nawazuddin Siddiqui thủ vai, là con trai của Sardar Khan – một tên gangster tàn ác, tham vọng quyền lực. Sau khi Sardar bị ám sát, Faizal thay thế cha mình và trở thành ông trùm, dấn thân vào những cuộc tranh chấp đẫm máu trong thế giới tội phạm.

Gangs of Wasseypur - Băng Đảng Wasseypur
Gangs of Wasseypur – Băng Đảng Wasseypur

Top 10: Gangs of Wasseypur II – Băng Đảng Wasseypur II (8.8/10)

Băng Đảng Wasseypur II tiếp tục câu chuyện kịch tính về gia đình Gangster của Shahid Khan. Phần này tập trung vào cuộc sống tiếp theo của gia đình khi các băng đảng tội phạm ở Wasseypur tiếp tục chiến đấu với nhau. Phim khám phá các mối quan hệ phức tạp, cuộc đấu tranh quyền lực và âm mưu trong thế giới tội phạm.

Gangs of Wasseypur II - Băng Đảng Wasseypur II
Gangs of Wasseypur II – Băng Đảng Wasseypur II

Top 9: Once Upon a Time in Mumbaai – Một Thời Ở Mumbaai (9/10)

Một Thời Ở Mumbaai lấy bối cảnh ở những năm 1970 tại Mumbai, Ấn Độ. Phim tập trung vào cuộc chiến giữa hai băng đảng xã hội đen của Mumbai, với Sultan Mirza và Shoaib Khan là nhân vật chính.

Sultan Mirza là một tay trùm xã hội đen quyền lực, kiểm soát sòng bạc và buôn bán ma túy, trở thành một thủ lĩnh đáng sợ trong thế giới ngầm. Còn Shoaib Khan là một tay xã hội đen trẻ tuổi nhưng tham vọng và tàn độc, quyết tâm chiếm đoạt vị trí của Sultan và trở thành ông trùm xã hội đen mới.

Once Upon a Time in Mumbaai - Một Thời Ở Mumbaai
Once Upon a Time in Mumbaai – Một Thời Ở Mumbaai

Top 8: Sarkar – Đại Gia Đình (8.5/10)

Đại Gia Đình kể về Subhash Nagre, một người giàu có và quyền lực, được biết đến với biệt danh “Sarkar”. Ông là một ông trùm tàn nhẫn trong giới tội phạm Mumbai. Mặc dù được tôn sùng như một vị thánh, Subhash không do dự sử dụng cách thức tàn bạo để duy trì sự thống trị.

Cuộc sống của Subhash bị xáo trộn khi con trai Vishnu phạm phải một sai lầm chết người. Trong quá trình giúp con trai thoát tội, ông cũng bị hãm hại. Bây giờ, Subhash phải tìm cách tự thoát và khám phá kẻ đứng sau mọi chuyện.

Sarkar - Đại Gia Đình
Sarkar – Đại Gia Đình

Top 7: Johnny Gaddaar – Johnny Kẻ Lừa Đảo (8.2/10)

Phim kể về Johnny, thành viên trong một nhóm tội phạm nhỏ tại Mumbai. anh là người đứng đầu và cũng là tay sát thủ giỏi. Cùng với nhóm, anh lên kế hoạch để đánh cắp một số tiền lớn từ một kẻ buôn ma túy. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, mọi chuyện trở nên phức tạp khi xảy ra nhiều sự cố. Johnny phải đối mặt với nguy hiểm và âm mưu phản bội từ bên trong nhóm của mình.

Johnny Gaddaar - Johnny Kẻ Lừa Đảo
Johnny Gaddaar – Johnny Kẻ Lừa Đảo

Top 6: Black Friday – Thứ Sáu Đen Tối (8.5/10)

Thứ Sáu Đen Tối dựa trên cuốn sách cùng tên của Hussain Zaidi và tái hiện vụ đánh bom Mumbai vào ngày 12/3/1993, một trong những vụ khủng bố đẫm máu nhất trong lịch sử Ấn Độ. Bộ phim tập trung vào cuộc điều tra của cảnh sát để tìm ra kẻ khủng bố và những người đứng sau vụ đánh bom, khắc họa sự đau đớn, hỗn loạn và hậu quả của sự tấn công khủng bố này.

Black Friday - Thứ Sáu Đen Tối
Black Friday – Thứ Sáu Đen Tối

Top 5: Company – Tập Đoàn (8/10)

Tập Đoàn là câu chuyện về một tập đoàn tội phạm ở Mumbai và cuộc sống của thành viên trong đó. Phim tập trung vào hai anh em họ Mallik và Chandu trong thế giới ngầm. Mallik là một trùm tài ba và tàn nhẫn, trong khi Chandu là một chàng trai trẻ đầy nhiệt huyết muốn trở thành ông trùm như Malik.

Company - Tập Đoàn
Company – Tập Đoàn

Top 4: A Wednesday! – Một Ngày Thứ Tư (8.2/10)

Một Ngày Thứ Tư kể về một người đàn ông bí ẩn tạo ra sự căng thẳng khi thông báo rằng ông sẽ thực hiện một vụ đánh bom khủng bố vào lúc 18:30 giờ cùng ngày. Ông yêu cầu cảnh sát Mumbai thả một số tù nhân nguy hiểm ra trong vòng một giờ nếu muốn tránh hậu quả.

A Wednesday! - Một Ngày Thứ Tư
A Wednesday! – Một Ngày Thứ Tư

Top 3: Shootout at Lokhandwala – Cuộc Đụng Độ Tại Lokhandwala (8.6/10)

Phim dựa trên sự kiện có thật tại khu vực Lokhandwala, Mumbai. Phim kể về cuộc chiến giữa đội cảnh sát và một băng đảng tội phạm đáng sợ. Maya Dolas và Dilip Buwa là thành viên của băng đảng nguy hiểm. ACP Aftab Ahmed Khan dẫn đầu đội cảnh sát và phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc tiêu diệt băng đảng tội phạm và khôi phục trật tự công cộng.

Shootout at Lokhandwala - Cuộc Đụng Độ Tại Lokhandwala
Shootout at Lokhandwala – Cuộc Đụng Độ Tại Lokhandwala

Top 2: Ek Tha Tiger – Điệp Viên Tiger (9/10)

Phim được lấy bối cảnh tại một khu dân cư chính phủ ở New Delhi. Tiger là một điệp viên bí mật của cơ quan tình báo quốc tế Ấn Độ. Nhiệm vụ của anh là theo dõi một nhà khoa học nghi ngờ tiết lộ thông tin quan trọng cho nước ngoài.

Anh tiếp cận Zoya, một nữ quản gia làm việc bán thời gian của nhà khoa học. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Tiger trải qua mối tình đầu đời với Zoya, đồng thời cố gắng hoàn thành mục tiêu của mình.

Ek Tha Tiger - Điệp Viên Tiger
Ek Tha Tiger – Điệp Viên Tiger

Top 1: Ghajini – Báo Thù (9.3/10)

Bộ phim Báo thù xoay quanh Sanjay, chủ tịch một tập đoàn công nghệ hàng đầu. Anh yêu đơn phương Kalpana Shetty, một cô gái đáng yêu và cá tính. Khi chuẩn bị kết hôn, Kalpana bị trùm buôn người trả thù vì tố cáo ông ta. Cô bị sát hại, còn Sanjay mất trí nhớ mỗi 15 phút. Để trả thù, Sanjay tự xăm, chụp hình, viết ghi chú để nhớ những gì cần làm và bắt đầu cuộc chiến không cân sức với bọn tàn ác.

Ghajini - Báo Thù
Ghajini – Báo Thù

Kết luận

Trên đây là những bộ phim xã hội đen Ấn Độ hay nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người. Hy vọng các bạn sẽ có những giờ phút xem phim, giải trí tuyệt vời nhất.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!