Tin công nghệ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable Gen 2 Ra Mắt Với Thiết Kế Tháo Rời, Giá 34.51 Triệu đồng

Lenovo ThinkPad X12 Detachable Gen 2 là mẫu laptop lai máy tính bảng mới nhất nhà Lenovo vừa được trình làng trong sự kiện MWC 2024 tại Tây Ban Nha. Nó thay đổi đáng kể về con chip và được kì vọng sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Surface.



Lenovo đã trình làng mẫu máy tính xách tay mới nhất tại MWC 2024: ThinkPad X12 Detachable Gen 2 – mang đến khả năng hiệu suất được nâng cao và vô số tính năng hỗ trợ AI. Mẫu trước đó, máy tính xách tay có thể tháo rời Lenovo ThinkPad X12, là một trong những laptop dành cho doanh nhân phổ biến nhất trong lĩnh vực kinh doanh, vì vậy nó đã thu hút sự quan tâm của giới công nghệ để xem mẫu mới hơn này mang lại những gì.

Những nâng cấp của ThinkPad X12 Detachable Gen 2

Nâng cấp quan trọng ở đây là ThinkPad X12 Detachable Gen 2 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core Ultra thế hệ mới nhất và có trợ lý AI tích hợp Copilot trong Windows (hoặc Copilot cho Microsoft 365, dành cho người mua doanh nghiệp). Phím Copilot chuyên dụng cho AI là thứ sẽ có mặt trong tất cả các máy tính xách tay Windows trong tương lai.

Máy tính xách tay có thể tháo rời cũng sẽ có nút IdeaPad TrackPoint màu đỏ mang tính biểu tượng và bút cảm ứng từ tính đi kèm, cho phép bạn chuyển đổi thuận tiện giữa các biểu đồ chú thích và hợp đồng để soạn thảo các bài thuyết trình trong nháy mắt.

MWC 2024: Lenovo ThinkPad X12 Detachable Gen 2 ra mắt với thiết kế tháo rời, giá 34.51 triệu đồng
Thiết kế dời mới không khác gì tiền nhiệm

Đủ tốt để khiến Microsoft lo lắng?

Từ những hình ảnh trong thông cáo báo chí của Lenovo, chúng ta không thể thấy bất kỳ sự khác biệt lớn nào về thiết kế giữa model cũ và model mới, với cùng bàn phím có đèn nền và trackpad tách rời. Lenovo ThinkPad X12 Detachable đã giành được nhiều đánh giá tốt trước đó với khung máy nhẹ ấn tượng và bàn phím thoải mái.

Nhiều người kỳ vọng sẽ thấy hiệu suất tốt hơn ở ThinkPad X12 Detachable Gen 2, đặc biệt là với CPU được cập nhật và bổ sung các tính năng trí tuệ nhân tạo. Microsoft Surface Pro là đối thủ cạnh tranh rõ ràng nhất và với sức mạnh của chiếc máy tính xách tay mới này, Microsoft sẽ phải cố gắng để vượt qua đối thủ.

Với ngày càng nhiều thiết bị có thể tháo rời trên thị trường, đặc biệt là các thiết bị như thế này, Microsoft sẽ phải cố gắng hơn nữa để trở nên nổi bật. Cả hai máy tính xách tay đều có thiết kế khung máy tương tự nhau và các cải tiến về hiệu suất cũng như các tính năng bảo mật giống nhau dành cho doanh nghiệp.

Giờ đây, Lenovo ThinkPad X12 Detachable Gen 2 sẽ cung cấp nút Copilot sẵn có để triệu tập trợ lý AI – thứ mà chúng ta gần như chắc chắn sẽ thấy trên Surface Pro 10 rất được mong đợi. Đối với các chuyên gia và sinh viên đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng lai máy tính xách tay nhẹ, đây có thể là lựa chọn tốt nhất trong thời gian tới.

MWC 2024: Lenovo ThinkPad X12 Detachable Gen 2 ra mắt với thiết kế tháo rời, giá 34.51 triệu đồng
Liệu sản phẩm có trở thành đối thủ đánh bại Surface?

ThinkPad X12 Detachable Gen 2 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 4 năm 2024, giá khởi điểm là 1.399 USD (khoảng 34,5 triệu đồng). Mặc dù các tính năng mới cho thấy một bước nhảy vọt tiềm năng nhưng vẫn còn phải xem thiết bị hoạt động như thế nào khi ra mắt chính thức. Bên cạnh đó, Lenovo cũng đã giới thiệu ThinkPad T14 Gen 5 tại MWC 2024 cũng rất đáng quan tâm.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!