Tin công nghệ

Những thông tin chúng ta đã biết về Samsung Galaxy S24 Ultra: màn hình khủng 144Hz, sở hữu kết nối vệ tinh và nhiều tính năng thú vị khác

Rò rỉ thông tin của Samsung Galaxy S24 Ultra màn hình khủng 144Hz, sở hữu kết nối vệ tinh và nhiều tính năng thú vị khác

Mặc dù dòng điện thoại Samsung Galaxy S23 chỉ vừa được ra mắt đầu năm nay, thông tin về Samsung Galaxy S24 Ultra đã được rò rỉ liên tục trong khoảng thời gian gần đây. Theo các nguồn tin được rò rỉ, Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ sở hữu hàng loạt nâng cấp đáng chú ý về công nghệ.

Samsung Galaxy S24 Ultra dự kiến sẽ sở hữu gì? 

Theo SamLover – một tipster công nghệ khá uy tín – Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ sở hữu thông số kỹ thuật đáng gờm với màn hình 144Hz, chip Snapdragon 8 Gen 3, camera 200MP, kết nối vệ tinh,… và nhiều tính năng đáng chú ý khác.

Mặc dù độ chính xác của thông tin này vẫn chưa được xác nhận, một số người dùng vẫn tin điều này hoàn toàn có thể xảy ra vì họ cho rằng nguồn tin này đến từ nội bộ công ty. Tuy nhiên, người dùng cũng sẽ không quá bất ngờ nếu như điều này là chính xác bởi những gì mà Galaxy S23 Ultra có thể làm được ở thời điểm hiện tại.

Màn hình Galaxy S24 Ultra 144Hz

Thông tin về màn hình với tần số quét 144Hz trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra chắc chắn là một trong những vấn đề mà người dùng quan tâm hàng đầu. Đa phần những chiếc điện thoại top đầu hiện nay đều sở hữu màn hình 120Hz hoàn toàn đem đến cho người dùng trải nghiệm chạm-vuốt vô cùng mượt mà. Chính vì thế, một tần số quét vượt trội hơn “giới hạn” hiện tại chắc chắn sẽ khiến giới đam mê công nghệ chú ý nhiều hơn.

Lộ diện concept Galaxy S24 Ultra với thiết kế cụm camera'siêu chất'

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp tần số 144Hz này ở trên màn hình của một số gaming phone hay gaming laptop. Chính vì thế, một số người dùng dự đoán rằng Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ nhắm đến các game thủ muốn sở hữu một chiếc điện thoại sang trọng nhưng vẫn đem đến trải nghiệm giải trí mượt mà.

Chip Snapdragon 8 Gen 3 với hiệu năng vượt trội

Lời đồn rằng Snapdragon 8 Gen 3 sẽ được trang bị trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra có vẻ khá hợp lý bởi vì những chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp của nhà Samsung luôn được sở hữu những con chip mới nhất đến từ Qualcomm hoặc Exynos.

Chiêm ngưỡng Galaxy S24 Ultra với thiết kế cạnh phẳng | Sforum

Rất có thể Snapdragon 8 Gen 3 sẽ được Qualcomm phát triển dựa trên Snapdragon 8 Gen 2. Tuy đến giờ vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về thông số của con chip này, người dùng mong đợi rằng Snapdragon 8 Gen 3 sẽ sở hữu hiệu suất CPU và GPU tốt hơn, xử lý hình ảnh hiệu quả hơn, tập trung nhiều vào hiệu quả cung cấp năng lượng và AI nhằm hỗ trợ đắc lực cho người dùng.

Nâng cấp mới về camera  

Theo SamLover, camera 200MP từng ra mắt trên Galaxy S23 Ultra sẽ được cải tiến cho Galaxy S24 Ultra. Các điều chỉnh mới trên cảm biến sẽ giúp nâng cấp camera trên Samsung Galaxy S24 Ultra vượt trội. Tuy nhiên, những người rò rỉ thông tin vẫn chưa hé lộ cụ thể những cải tiến đó sẽ là gì.

Rất có thể, những nâng cấp này sẽ chú trọng vào quá trình xử lý hình ảnh nhằm tăng độ sắc nét, cải thiện độ chân thực của màu sắc và tone màu cho da của con người.

Galaxy S24 có gì mới: Giá bán bao nhiêu, khi nào ra mắt? Cập nhật thông tin liên tục

SamLover cũng cho biết Galaxy S24 Ultra sẽ được cải thiện khả năng zoom. Các ống kính hiện tại chỉ cung cấp khả năng thu phóng quang học 3X và 10X; chính vì vậy, Galaxy S24 Ultra có thể được tăng cường độ thu phóng trên camera của nó. IPhone 15 Pro Max hiện tại có khả năng zoom 6X, rất có thể Samsung sẽ tiếp tục nâng cấp khả năng này nhằm giữ vững vị trí dẫn đầu của mình.

Kết nối vệ tinh

Kết nối vệ tinh là một trong những tính năng đã được đồn đại sẽ được tích hợp trên Galaxy S23. Tuy nhiên, không có một chiếc flagship hiện tại của Galaxy nào sở hữu tính năng này. SamLover đã tự tin tuyên bố rằng Galaxy S24 Ultra sẽ được tích hợp tính năng này khi chính thức được ra mắt.

Hiện nay, người dùng có thể bắt gặp tính năng kết nối vệ tinh này trên iPhone 14. Chức năng này cho phép người dùng có thể gửi tin nhắn khẩn cấp ở những khu vực không có sóng di động bằng cách kết nối trực tiếp với vệ tinh. Tính năng này đặc biệt cần thiết ở những nơi có khả năng phủ sóng kém.

Apple đang phát triển mạng lưới vệ tinh riêng, đưa kết nối Internet trực tiếp đến iPhone, iPad?

Nếu Galaxy S24 Ultra có kết nối vệ tinh, nó sẽ không chỉ cung cấp cho người dùng tính năng khẩn cấp tiện dụng mà còn đảm bảo mức độ kết nối giống như những chiếc iPhone mới nhất.

Vẫn còn sớm những tin đồn về dòng điện thoại Galaxy S24 này, nhưng chúng ta rất kì vọng sự xuất hiện của chiếc điện thoại này.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!