Tin Tức Game

One Piece Dream Pointer – Game chuyển thể đáng chú ý đã có giấy phép, thử nghiệm vào tháng 12/2023

Bạn đã sẵn sàng khởi hành trên chuyến hành trình hấp dẫn cùng One Piece Dream Pointer – trò chơi di động phiêu lưu đáng chú ý vào tháng tới?

One Piece: Dream Pointer sẽ tiến hành thử nghiệm tại Trung Quốc vào tháng tới như đã thông báo ở năm ngoái. Trò chơi hứa hẹn đem đến cho người chơi khu vực Trung Quốc cũng như những ai quan tâm đến IP Hải Tặc Mũ Rơm những trải nghiệm phong phú nhất. Hãng phát hành SenShin Games hứa hẹn về việc sẽ không chỉ thêm các chế độ chơi trực tuyến với người chơi khác vào One Piece Dream Pointer mà còn bổ sung liên tục các nội dung, nhân vật mới, giúp người chơi luôn được tận hưởng các trải nghiệm tuyệt vời nhất.

One Piece: Dream Pointer được sự mong đợi của người chơi. Ảnh: TapTap.

One Piece: Dream Pointer được sự mong đợi của người chơi. Ảnh: TapTap.

Phiên bản beta sẽ chỉ dành riêng cho Android với số lượng có hạn. Bắt đầu từ 10h ngày 24/11, trò chơi tìm kiếm tester thông qua một bảng hỏi. Người chơi trả lời và may mắn sẽ được chọn tham gia đợt thử nghiệm thú vị vào tháng 12. Đây là lần chạy thử nghiệm xoá dữ liệu và có giới hạn.

One Piece Dream Pointer thử nghiệm vào ngày 6 tháng 12 năm 2023 và có tải trước vào ngày 5 tháng 12 cho người dùng Android. Đây chỉ là một bản chơi trước và cần nhiều thay đổi đến từ nhà phát hành. Để “quẩy” trò chơi One Piece một cách mượt mà, điện thoại của bạn cần có chipset Snapdragon 710 trở lên, RAM ít nhất 4GB và bộ nhớ trong 6GB. Ngoài ra, smartphone còn phải chạy Android 8 hoặc mới hơn. Đây là yêu cầu khá thấp và là tối thiểu về thiết bị để người chơi có thể tham gia chơi One Piece Dream Pointer Mobile.

Game có thiết kế hình ảnh đẹp mắt. Ảnh: TapTap.

Game có thiết kế hình ảnh đẹp mắt. Ảnh: TapTap.

Theo chia sẻ của hãng phát hành, thay vì đưa người chơi theo chân Luffy từ những ngày đầu tiên trên con đường theo đuổi ước mơ làm Vua Hải Tặc của mình thì One Piece: Dream Pointer có cách triển khai cốt truyện đầy độc đáo, đan xen giữa thực tại và quá khứ, những sự kiện xảy ra trước sự kiện 3D2Y sẽ được cài cắm để người chơi trải nghiệm như các đoạn hồi tưởng bên cạnh các sự kiện ở hiện tại. Điều này giúp trò chơi tạo được nhiều cảm xúc hơn cho người chơi.

Link game: https://www.3d2y.com/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!