Tin Tức Game

Top những game mobile dự kiến ra mắt người chơi Việt Nam tháng 12/2023

Những tựa game mới luôn tạo được sự tò mò, hấp dẫn. Hãy cùng xem tháng 12/2023 sẽ có những sản phẩm đáng chú ý nào ra mắt tại Việt Nam.

Hắc Nguyệt Quyền Thần

Hắc Nguyệt Quyền Thần là game mới được phát hành bởi Dzogame, mang bối cảnh hiện đại giả tưởng, nơi mà các chiến binh buộc phải đứng dậy vì tương lai nhân loại. Sau những năm nghiên cứu, con người dần nhận ra những cuộc xâm lấn trước đó không đơn giản chỉ là vì sự rối loạn không – thời gian một cách ngẫu nhiên, mà đó là một cuộc xâm lấn có tổ chức và kế hoạch kỹ càng. Những đứa trẻ của định mệnh với những tiềm năng siêu nhiên đang phải gánh vác một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ loài người trước những cuộc chiến không thể nào lường trước. Tương lai nhân loại đang phải dựa vào họ.

Hắc Nguyệt Quyền Thần do Dzogame phân phối. Ảnh: Dzogame.

Hắc Nguyệt Quyền Thần do Dzogame phân phối. Ảnh: Dzogame.

Game có các tính năng đáng chú ý như PvP thời gian thực, bang hội đại chiến liên máy chủ. Hệ thống nhân vật tùy chỉnh, coop chiến đấu đa dạng. Đồ họa phong cách anime, hiệu ứng mãn nhãn. Combo kĩ năng chiến đấu độc đáo, tùy ý xây dựng. Ải chiến hấp dẫn, thách đấu ngàn vạn boss khủng! Trò chơi sẽ được phát hành đa quốc gia: Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines. Game đã tiến hành thử nghiệm giới hạn tại Việt Nam ngày 12/10/2023, dự kiến ra mắt tháng 12 tới đây.

Link game: https://l.dzogame.vn/KsrLiP

Siêu Học Viện 3D

Boom Games Việt Nam trình làng một trò chơi mang đến thế giới Pokémon hoàn toàn mới có tên Siêu Học Viện 3D với hàng trăm loài độc đáo và mạnh mẽ! Bạn đã sẵn sàng để trở thành HLV tài ba trong cuộc phiêu lưu sắp tới chưa? Tiến hóa Mega không còn là khái niệm quá xa lạ đối với những người yêu thích sự đột phá về sức mạnh đối với các Pokemon của mình. Tại Siêu Học Viện 3D, sau khi cấp và sao Pokemon đạt đến yêu cầu nhất định, tiêu hao vật phẩm tương ứng để tiến hóa Mega.

Siêu Học Viện 3D hứa hẹn mang đến trải nghiệm mãn nhãn. Ảnh: Boom Games Việt Nam.

Siêu Học Viện 3D hứa hẹn mang đến trải nghiệm mãn nhãn. Ảnh: Boom Games Việt Nam.

Một tính năng không kém phần hấp dẫn giúp tăng nhiều thuộc tính và thêm kỹ năng cho các Pokemn. Đồng thời định hình được lối chơi theo hệ của các HLV, Phòng Nghiên Cứu sẽ mang lại buff chỉ số mạnh mẽ, tối ưu hóa khả năng chiến đấu của Pokemon theo hệ đã nghiên cứu. Nghiên cứu sâu vào thuộc tính để lĩnh ngộ kỹ năng Cộng Hưởng, mở ra cơ hội tái tạo chiến thuật và tận dụng tối đa sức mạnh của đội hình. Hãy tham gia ngay vào tháng 12 tới.

Trang chủ: https://shv3d.boomgames.vn/dang-ky-som

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!