Tin công nghệ

Smartphone màn hình gập OPPO Find N2 Flip gây ấn tượng mạnh tại MWC 2023

Vừa qua, OPPO giới thiệu hàng loạt công nghệ cải tiến mới nhất của mình tại triển lãm Mobile World Congress 2023 (MWC23). Trong sự kiện này, OPPO không chỉ trưng bày các thiết bị hàng đầu bao gồm OPPO Find N2 Flip mà còn giới thiệu một số cải tiến dẫn đầu ngành dựa trên bốn sáng kiến thông minh – giải trí thông minh, sản xuất thông minh, sức khỏe thông minh và giáo dục thông minh, chẳng hạn như OPPO Wi-Fi 6 AX5400, OPPO Zero-Power Tag, SoC âm thanh Bluetooth MariSilicon Y, máy theo dõi sức khỏe gia đình OHealth H1, kính OPPO Air Glass 2, v.v. Bằng cách mang lại những trải nghiệm kết nối nâng cao thông qua những đổi mới nhân văn, OPPO đang dần củng cố vị thế của mình với tư cách là một công ty công nghệ hướng đến tương lai.

“Là thương hiệu smartphone lớn thứ tư thế giới, OPPO đã trình diễn một loạt cải tiến tại MWC23, từ smartphone gập hàng đầu cho đến công nghệ mới nhất đằng sau Internet of Experience. Bằng cách mang đến những đột phá công nghệ mới, chúng tôi đang mở ra những khả năng mới cho cuộc sống thông minh để phục vụ tốt hơn cho người dùng trên toàn thế giới,” Billy Zhang, Giám Đốc Toàn Cầu của OPPO cho biết.

blank
OPPO Find N2 Flip

OPPO Find N2 Flip hứa hẹn trở thành chiếc smarphone gập hàng đầu dành cho người dùng toàn cầu

Trong buổi triển lãm, smartphone màn hình gập mới nhất – OPPO Find N2 Flip thu hút sự chú ý và quan tâm nhiều nhất từ khách tham quan. Nhờ thiết kế đột phá sáng tạo cũng như mang đến trải nghiệm vượt trội, Find N2 Flip được kỳ vọng sẽ trở thành lựa chọn của nhiều người dùng yêu thích trải nghiệm màn hình gập trên khắp thế giới.

OPPO Find N2 Flip và Find N2 đều được vinh danh là smartphone chính thức của UEFA Champions League. Các Đại sứ UEFA Champions League, Michael Owen và Luis Garcia đều đến tham quan booth trải nghiệm của OPPO vào ngày đầu tiên của sự kiện MWC, vinh dự trở thành người dùng toàn cầu đầu tiên trải nghiệm chiếc smartphone gập OPPO Find N2 Flip.

blank

Bên cạnh OPPO Find N2 Flip, khách tham quan tại khu triển lãm OPPO còn có thể trải nghiệm những mẫu điện thoại hàng đầu mới nhất từ hãng như OPPO Find N2 và các sản phẩm IoT bao gồm OPPO Enco X2, OPPO Watch 3 Pro, OPPO Pad và OPPO 45W Liquid Cooler.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!