Mở hộp & Đánh giá

Samsung Galaxy Z Flip4 giảm giá sâu sau 6 tháng ra mắt, hàng chính hãng còn 17 triệu

Từng có mức giá khởi điểm lên đến 24 triệu động ở thời điểm ra mắt, Galaxy Z Flip4 hiện có mức giá chỉ hơn 17 triệu đồng, tức đã giảm đến 7 triệu đồng chỉ sau nửa năm ra mắt. Vì vậy, đây là thời điểm không thể nào tốt hơn để người dùng sở hữu chiếc Galaxy Z Flip4 với công nghệ màn hình gập mới nhất của Samsung trong năm 2023.

Bảng giá Galaxy Z Flip4/Z Fold4 tại một số đại lý bán lẻ Việt

Bộ nhớ trong Samsung Galaxy Z Flip4
128GB 17.390.000
256GB 18.990.000

Samsung Galaxy Z Flip4 có gì hấp dẫn?

blank

Theo nhận định từ người dùng, đây là thiết bị gập hoàn hảo nhất của Samsung. Không có nhiều đột phá, sáng tạo như thế hệ gập thứ 3; cũng không khác biệt, độc lạ như Galaxy Z Fold4, Samsung Galaxy Z Flip4 vẫn có một sức hút vô cùng bởi hai yếu tố đáng giá.

Yếu tố thứ nhất chính là sự nhỏ gọn và tiện dụng. Khi sử dụng cơ bản, trải nghiệm trên Galaxy Z Flip4 dường như không có sự khác biệt so với những chiếc điện thoại truyền thống ngày nay, khiến cho người dùng không phải dành nhiều thời gian để làm quen. Còn khi gập lại, Z Flip4 lại rất nhỏ gọn, dễ dàng cất trữ ở bất kì đâu. Nó vô cùng phù hợp cho những người thích sự ngăn nắp, nhỏ gọn nhưng vẫn đủ thực dụng.

Yếu tố thứ hai khiến cho Z Flip4 trở nên thu hút chính là sức mạnh hiệu năng. Với con chip Snapdragon 8+ Gen 1, Z Flip4 dù không thể đem lại hiệu năng mạnh mẽ nhất do giới hạn về khả năng tản nhiệt nhưng lại giúp cho người dùng có được trải nghiệm phần mềm là tương thích và mượt mà nhất.

Cần lưu ý gì khi mua Galaxy Z Flip4

blank

Chính vì sự nhỏ gọn và tiện lợi, Samsung đã phải hi sinh khả năng tản nhiệt và hiệu năng tối đa của Z Flip4. Bằng chứng chính là việc hãng đã phải giới hạn hiệu năng của con chip Snapdragon 8+ Gen 1 nhằm đảm bảo sự an toàn của cả người dùng lẫn bản thân chiếc máy. 

Ngoài ra, dù đã được Samsung nâng cấp tấm nền có khả năng giảm tần số quét xuống chỉ còn 1Hz cùng với dung lượng pin được nâng cấp lên đến 3700mah, Galaxy Z Flip4 chỉ có khả năng đáp ứng một ngày dài với các tác vụ cơ bản. Còn để chơi game hay quay video trong thời gian dài, đây không phải là chiếc máy dành cho bạn.

Nếu có nhu cầu quay phim chụp ảnh, chơi game hay giải trí nặng hơn nhưng vẫn được trang bị công nghệ màn hình gập vô cùng mới nhất này, các bạn cũng có thể tham khảo qua dòng Galaxy Z Fold4 với màn hình rộng hơn, thời lượng pin tốt hơn và hiệu năng mạnh mẽ hơn.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!