Mở hộp & Đánh giá

Không cần lên Windows 11, Microsoft đã tích hợp trợ lý Copilot trong bản cập nhật Windows 10 mới

Theo thông báo mới nhất của Microsoft, bản cập nhật KB5032278 của Windows 10 22H2 hiện đã tích hợp trợ lý Copilot vào bên phải thanh tác vụ. Vì vậy, người dùng Windows 10 có thể cập nhật phiên bản này để sử dụng Copilot mà không cần phải nâng cấp lên Windows 11 như trước đó.

  • Hiện tại, người dùng có thể tải bản cập nhật KB5032278 bằng cách truy cập vào Settings > Updates & Security > Windows Update.
  • Theo Microsoft, nếu không thấy bản cập nhật mới, người dùng cần bật tùy chọn Get the latest updates as soon as they’re available và nhấn Check for updates để tìm kiếm lại.

Sau khi cập nhật lên Windows 10 Build 19045.3636 (KB5032278), người dùng sẽ thấy biểu tượng Copilot mới ở bên cạnh Action Center trên thanh tác vụ. Theo Windows Latest, Copilot trên Windows 10 sẽ cho phép người dùng tương tác trực tiếp tương tự như ChatGPT trên máy tính để bàn. Tuy nhiên, Copilot trên phiên bản này lại không hỗ trợ API gốc, vì vậy người dùng sẽ không thể yêu cầu trợ lý này mở ứng dụng hoặc thay đổi cài đặt như trong Windows 11.

blank
Biểu tượng Copilot trên Windows 10 sẽ nằm bên cạnh Action Center hay vì đặt cạnh nút tìm kiếm như Windows 11, ảnh: Windows Latest

Bên cạnh đó, Windows Latest cho biết, trợ lý Copilot trên Windows 10 hiện chỉ khả dụng ở một số khu vực nhất định như Mỹ, Vương quốc Anh và một số quốc gia ở Châu Á. Ngoài ra, Copilot cũng yêu cầu máy tính của người dùng phải chạy bản Home/Pro và có 4GB RAM, hỗ trợ độ phân giải 720p. Nếu người dùng đang ở Châu Âu hoặc Châu Á và không thấy Copilot, người dùng có thể thử thay đổi khu vực và tìm kiếm lại.

Ngoài Copilot, bản cập nhật KB5032278 của Windows 10 cũng tăng kích thước của tính năng tin tức và sở thích lớn hơn một chút. Để xem nhật ký thay đổi về bản cập nhật này, người dùng có thể truy cập tại đây.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!