Mở hộp & Đánh giá

Người dùng có thể mua Xiaomi 13 chính hãng với giá hơn 12 triệu đồng

Tại thị trường Việt Nam, Xiaomi 13 được niêm yết với mức giá 22,99 triệu đồng. Con số đó có thể thấp hơn tuỳ thuộc vào chương trình khuyến mãi của từng cửa hàng khác nhau. Tuy nhiên mới đây, một số người dùng đã tận dụng chính sách thu cũ đổi mới của Xiaomi 13, khiến mức giá mẫu máy này chỉ còn 13 triệu đồng, tức chỉ bằng gần một nửa giá niêm yết.

Cụ thể hơn, Xiaomi 13 đang có giá niêm yết 22,99 triệu đồng. Một số cửa hàng như Hoàng Hà Mobile hay FPT Shop sẽ có khuyến mãi trừ thẳng 4 triệu vào giá bán, tức là mức giá sản phẩm còn 19 triệu đồng. Tiếp theo đó, người dùng cần áp dụng chính sách thu cũ đổi mới, khi đó sẽ được nhận thêm trợ giá 6 triệu đồng.

blank
Một người dùng đã mua được Xiaomi 13 với giá chỉ 11 triệu động nhờ chính sách thu cũ đổi mới

Việc thu cũ đổi mới lên Xiaomi 13 nhìn chung cũng rất dễ dàng. Đa phần các đại lý chính hãng đều hỗ trợ thu cũ các sản phẩm rất cũ, chẳng hạn như Redmi 9A, Redmi 9C hay thậm chí là iPhone 6 – một mẫu máy đã ra mắt 9 năm về trước.

Khi này, mức giá cho Xiaomi 13 chỉ còn 13 triệu đồng, tức chỉ bằng một nửa so với công bố của nhà sản xuất. Và nếu xét trong phân khúc này, đây là lựa chọn tốt nhất bạn có thể tìm được khi Xiaomi 13 cân bằng gần như mọi yếu tố từ cấu hình, camera cho đến thời lượng pin. Đó là còn chưa kể các khuyến mãi liên quan đến thanh toán qua thẻ tín dụng hay ứng dụng thanh toán như Momo hay VNPay.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!