Tin công nghệ

Thay đổi vị trí chủ thể, tự vẽ thêm khung hình như Photoshop

Trong đoạn mở đầu của sự kiện Google I/O 2023, CEO Sundar Pichai đã công bố rất nhiều công nghệ mới cho các ứng dụng của Google, trong đó có tính năng Magic Editor trên Google Photos.

Theo Google, Magic Editor cho phép bạn thực hiện các chỉnh sửa phức tạp mà không cần kỹ năng chỉnh sửa cấp độ chuyên nghiệp. Ví dụ như các phần cụ thể của hình ảnh (chủ đề, bầu trời, nền,…). Ngoài những tính năng có trên Magic Eraser và Photo Unblur, Magic Editor có thể:

  • Đặt lại đối tượng trong ảnh của bạn đến vị trí tốt nhất.
  • Di dời và thay đổi tỷ lệ đối tượng của bạn.
  • Làm cho bầu trời sáng hơn và ít mây hơn.


Để di chuyển một đối tượng, bạn chỉ cần giữ để nhận diện chủ thể bằng Magic Editor, sau đó kéo và thả đến vị trí mới. Google Photos sẽ tạo nội dung mới để lấp đầy khoảng trống sau khi định vị lại đối tượng trong hình. Trong ví dụ dưới đây, Magic Editor có thể mở rộng băng ghế và lấp đầy khung hình trong thời gian rất ngắn. Kết quả là chủ thể đã được đưa vào giữa khung hình, đồng thời phần bóng bay bị thiếu cũng được lấp đầy.


Mục đích cuối cùng của tính năng này là để cung cấp cho bạn nhiều quyền kiểm soát hơn đối với toàn bộ bức ảnh. Google gọi Photos Magic Editor là “experimental editing experience”. Tính năng này dự kiến sẽ xuất hiện đầu tiên trên các mẫu điện thoại Google vào cuối năm nay.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!