Tin Tức Game

Tựa game online bị đóng cửa vĩnh viễn bỗng dưng quay trở lại sau 5 năm

Gearbox Publishing đột ngột cho phép người chơi quay trở lại một tựa game online đã ngừng hoạt động vĩnh viễn trong vòng một ngày duy nhất.

Gearbox Publishing

Nhà phát hành Perfect World đã đổi thương hiệu thành Gearbox Publishing vào đầu năm 2022, sau khi được Embracer Group mua lại vào cuối năm 2021.

Trò chơi nhiều người chơi đã ngừng hoạt động trước đây có tên Gigantic của Gearbox Publishing đang tạm thời mở cửa trở lại khi công ty công bố kế hoạch cho một sự kiện quay lại chỉ dành cho những người được mời. Gigantic là một game bắn súng chọn nhân vật góc nhìn thứ ba chơi miễn phí có tính năng chiến đấu theo nhóm được hỗ trợ bởi những người bảo vệ AI khổng lồ, một sự kết hợp giữa Overwatch và MOBA. Mặc dù các máy chủ của Gigantic đã đóng cửa vào năm 2018, Gearbox có vẻ như đã có kế hoạch đưa trò chơi trở lại, dù chỉ trong một ngày cuối tuần.

Quá trình phát triển Gigantic được cho là đã bắt đầu từ năm 2013, sau đó nhà phát triển Motiga nhận được nguồn tài trợ và hỗ trợ đáng kể từ nhà phát hành Perfect World Entertainment vào năm 2014. Tuy nhiên, tham vọng của Motiga đối với dự án Gigantic cuối cùng đã sụp đổ. Gigantic đã phải chịu nhiều sự chậm trễ đáng kể, cho phép Overwatch đánh bại nó trên thị trường và thiết lập sự hiện diện thống trị. Chỉ vài tháng sau khi Gigantic ra mắt, Perfect World đã đóng cửa Motiga và Gigantic dành những tháng cuối cùng để game thủ thưởng thức chỉ với một đội ngũ cốt cán hỗ trợ nó.

Trước sự ngạc nhiên của nhiều người, Gearbox Publishing mới đây đã gửi một email vào thứ Ba để mời những người chơi Gigantic trước đây quay lại trò chơi để tham gia sự kiện Throwback Event. “Bạn được mời chơi Gigantic (Một lần nữa!)” là tiêu đề của email. Bên trong email là lời mời chơi Gigantic vào ngày 5 và 6 tháng 10, sự trở lại một lần cho dự án đã ngừng hoạt động. Tuy nhiên nhược điểm là sự kiện chỉ dành cho những người được mời và tất cả người chơi phải đồng ý với luật NDA, cấm nói về sự kiện hoặc chia sẻ thông tin với bất kỳ phương tiện truyền thông nào từ sự kiện đó.

blank

Gigantic là một game bắn súng chọn nhân vật góc nhìn thứ ba chơi miễn phí có tính năng chiến đấu theo nhóm được hỗ trợ bởi những người bảo vệ AI khổng lồ, một sự kết hợp giữa Overwatch và MOBA.

Không chỉ sự trở lại của Gigantic gây sốc cộng đồng game thủ. Gearbox cũng xác nhận rằng sự kiện Throwback Event sẽ có những bổ sung đáng kể cho Gigantic chưa từng thấy trước đây, bao gồm chế độ trò chơi Rush nhịp độ nhanh mới, hướng dẫn cải tiến, tiến trình, tùy chỉnh và hệ thống Fortune Card nghe rất giống nền tảng cho khả năng kiếm tiền trong tương lai. Nói cách khác, sự kiện Throwback Event khổng lồ này rất có thể là thử nghiệm của Gearbox để chuẩn bị cho sự trở lại hoàn toàn của trò chơi miễn phí này.

Cho game thủ chưa biết thì nhà phát hành của Gigantic là Perfect World đã đổi thương hiệu thành Gearbox Publishing vào đầu năm 2022, sau khi được Embracer Group mua lại vào cuối năm 2021. Còn Gearbox Software được biết đến với nhượng quyền Borderlands và các dự án khác của riêng nó là một studio riêng biệt khác hoàn toàn. Được Embracer Group mua lại là lý do tại sao Gearbox Publishing có thể mang Gigantic trở lại, ngay cả khi chỉ trong một ngày cuối tuần.

Có rất nhiều câu hỏi chưa được giải đáp từ công bố về sự kiện Throwback Event của Gigantic. Ví dụ như tại sao game thủ lại cần tuân theo luật NDA nếu đó chỉ là một sự kiện diễn ra một lần? Tại sao phải nỗ lực hết sức để mang Gigantic trở lại với nội dung mới nếu đó chỉ là cho một ngày mở duy nhất? Tất cả các câu trả lời dường như đều hướng đến khả năng Gigantic được khởi động lại. Có lẽ game bắn súng chọn nhân vật này sẽ đạt được nhiều thành công hơn vào năm 2023 so với năm 2017.

Xem thêm: Final Fantasy 14 giờ đây cho phép game thủ có thể chơi toàn bộ trò chơi một mình

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!