Tin công nghệ

Tin hot: OnePlus 12 sẽ có màn hình độ sáng 3.000 nits từ BOE cực khét

Chắc hẳn mọi người đã nghe ngóng được rất nhiều tin đồn rò rỉ liên quan đến mẫu điện thoại sắp ra mắt của OnePlus với tên gọi là OnePlus 12. Được biết, dòng máy này dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay với tư cách là phiên bản kế nhiệm của OnePlus 11. Mới đây, một người mách nước đã chia sẻ về khả năng hiển thị của máy với độ sáng cực khủng. Cùng MobileCity tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết này nhé.

Thông tin rò rỉ OnePlus 12

OnePlus và OPPO đã chính thức công bố hợp tác với nhà sản xuất màn hình BOE có trụ sở tại Trung Quốc. Cả hai thương hiệu sẽ tổ chức một cuộc họp báo tại Trùng Khánh, Trung Quốc vào ngày 24 tháng 10 để tiết lộ thêm thông tin chi tiết về liên doanh của họ với các thiết bị sắp ra mắt.

Theo một bài đăng trên Twitter gần đây của Tipster Digital Chat Station, điện thoại OnePlus 12 sắp ra mắt sẽ có màn hình 2K với độ sáng tối đa đáng chú ý là 3.000 nits. Màn hình tùy chỉnh được cho là mang lại trải nghiệm tốt hơn so với tấm nền AMOLED của Samsung ở nhiều khía cạnh khác nhau, cụ thể như độ chính xác màu sắc, độ sáng và khả năng bảo vệ mắt.

oneplus-12-se-co-man-hinh-boe-tren-oneplus-12
Màn hình BOE trên OnePlus 12

Bên cạnh đó, các nguồn tin rò rỉ cũng cung cấp đầy đủ các tính năng sẽ trang bị trên sản phẩm OnePlus 12. Cùng theo dõi phần dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Thông số kỹ thuật OnePlus 12 (dự kiến)

Dự kiến khi ra mắt, OnePlus 12 sẽ sở hữu cấu hình hiệu năng mạnh mẽ vượt trội, cao cấp. Các bạn có thể tham khảo một vài thông số kỹ thuật rò rỉ của máy ngay sau đây.

Chip Snapdragon 8 Gen 3

Thiết bị OnePlus 12 sẽ được thừa hưởng sức mạnh từ chipset Snapdragon 8 Gen 3, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối tháng 10 sắp tới. Bộ vi xử lý này được cho là sẽ có hiệu năng vượt trội hơn hẳn so với bản tiền nhiệm và có thể đánh bại được con chip mạnh mẽ nhất của Apple là A17 Bionic.

Snapdragon 8 Gen 3 sẽ được trang bị CPU 8 nhân với kiến trúc mới mẻ, trong đó có 1 nhân Cortex-X4 hiệu năng cao chạy ở tốc độ 3.6 GHz, 5 nhân hiệu năng cân bằng chạy ở tốc độ 2.8 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 có xung nhịp 2.0 GHZ, khác so với kiến trúc 1+2+2+3 của phiên bản tiền nhiệm Snapdragon 8 Gen 2.

Ngoài hiệu năng CPU, Snapdragon 8 Gen 3 còn gây ấn tượng với card đồ họa GPU Adreno 750 mới. Với việc tăng hiệu suất lên tới 25% và giảm tiêu thụ năng lượng tới 45%, GPU mới này sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho việc chơi game, xem phim và sử dụng các ứng dụng đồ họa nặng.

oneplus-12-se-co-man-hinh-do-sang-3-000-nits-chip-snapdragon-8-gen-3
Chip Snapdragon 8 Gen 3

Đáng chú ý, với RAM LPDDR5x tối đa 24GB, OnePlus 12 sẽ mang lại trải nghiệm vượt trội cho người dùng nhờ khả năng xử lý mạnh mẽ, mượt mà và hiệu suất cao, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng đa nhiệm, chơi game nặng. Thêm vào đó, máy còn cung cấp dung lượng lưu trữ lên đến 1TB UFS 4.0, giúp người dùng có thể thoải mái lưu dữ liệu cá nhân, video, ảnh và cài đặt nhiều ứng dụng.

Màn hình OLED 120Hz mượt mà

Điện thoại sẽ sử dụng màn hình OLED với kích thước lớn 6.82 inch và độ phân giải QHD+, đảm bảo sẽ cho ra hình ảnh rõ nét và sắc nét cho người dùng. Mỗi chi tiết trên màn hình sẽ được hiển thị một cách rõ ràng, đem lại trải nghiệm thú vị và tinh tế. Hơn nữa, màn hình còn được cung cấp tần số quét 120Hz, giúp người dùng có những trải nghiệm mượt mà hơn khi vuốt chạm và cuộn trang trên thiết bị.

Đặc biệt, hãng còn cung cấp màn hình với độ sáng tối đa lên tới 3.000 nits từ BOE, một mức sáng hiếm thấy trên các mẫu điện thoại thông minh cao cấp hàng đầu. Từ đó, cho phép sử dụng điện thoại trong mọi điều kiện ánh sáng, đáp ứng tốt các nhu cầu của mọi người.

oneplus-12-se-co-man-hinh-do-sang-3-000-nits-oled
Màn hình OLED với độ sáng tối đa 3.000 nits

Camera chính 50MP chất lượng

Về khả năng chụp ảnh, OnePlus 12 được thiết lập hệ thống camera sau với 3 ống kính có chất lượng vượt trội. Trong đó có cảm biến chính góc rộng chất lượng 50MP, khẩu độ f/1.7 được tích hợp tính năng tự động lấy nét đa hướng theo pha PDAF và chống rung quang học OIS, cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp và các video mượt mà với khung hình ổn định.

Không chỉ vậy, điện thoại còn sở hữu ống kính tiềm vọng Omnivision OV64B 64MP, mang lại khả năng thu phóng xuất sắc đi kèm với camera góc siêu rộng 50MP, đảm bảo người dùng có thể chụp được những bức ảnh zoom xa và góc rộng chất lượng tuyệt vời.

oneplus-12-se-co-man-hinh-do-sang-3-000-nits-camera-50mp
Camera chính 50MP chất lượng

Pin 5.400 mAh và sạc nhanh 100W

Cung cấp năng lượng cho OnePlus là viên pin siêu khủng với dung lượng lớn 5.400 mAh, người dùng có thể duy trì sử dụng máy với thời lượng sử dụng lâu dài trong nhiều giờ đồng hồ chỉ sau một lần sạc. Ngoài ra, hãng còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh công suất lên đến 100W và sạc không dây 50W, giúp mọi người nhanh chóng nạp năng lượng cho thiết bị của mình để không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin mới nhất về chiếc điện thoại OnePlus 12 sắp ra mắt. Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin tiếp theo.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!