Tin công nghệ

Cụm camera trước độc lạ, có liên lạc qua vệ tinh, giá từ 20 triệu đồng

Sau nhiều đồn đoán, HUAWEI đã âm thầm ra mắt Mate 60 Pro tại thị trường Trung Quốc với nhiều nâng cấp đáng chú ý. HUAWEI Mate 60 Pro được đánh giá cao vì sở hữu thiết kế cao cấp, đẹp mắt cùng tính năng liên lạc qua vệ tinh vô cùng đặc biệt.


HUAWEI Mate 60 Pro sở hữu mặt lưng được hoàn thiện bằng kính và chất liệu giả da với 2 tông màu đậm nhạt sắc kết hợp tạo nên sự hài hoà. Theo HUAWEI, thiết kế này được lấy cảm hứng từ thiên nhiên Trung Quốc như sông, núi. Ngoài 3 bản màu sắc cơ bản là Bạc Baisha, Tím Nannuo và Đen Yadan đen, phiên bản màu Xanh Yachuan sẽ được điểm xuyết thêm hoạ tiết giúp tăng sự thẩm mỹ cho thiết bị. Ở phía trên mặt lưng máy là cụm 3 camera bao gồm cảm biến chính 50MP, cảm biến siêu rộng 12MP và ống kính tele 48MP với khả năng zoom quang học 3,5x, zoom kỹ thuật số 100x.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Ở mặt trước, HUAWEI tích hợp camera selfie và camera cảm biến độ sâu 3D dạng đục lỗ khiến màn hình của máy sẽ bị khuyết đi 3 điểm. Tuy nhiên, hãng cũng tích hợp tính năng giúp tuỳ chỉnh camera trước và cảm biến thành một cụm giống như Dynamic Island trên iPhone 14 Pro Max. Về thông số, màn hình của Mate 60 Pro có kích thước 6.82inch LTPO OLED, độ phân giải Full HD + với tần số quét thích ứng 1-120Hz. HUAWEI cho biết máy được bảo vệ bằng kính cường lực Kunlun “không thể phá vỡ” do hãng tự phát triển.

blank

Về các tính năng đặc biệt, Mate 60 Pro được quảng cáo là mẫu điện thoại đầu tiên trên thế giới có thể thực hiện cuộc gọi và nhận tin nhắn qua vệ tinh. Ngoài ra, hệ điều hành Harmony OS 4 cũng hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng nhờ hệ thống AI mới. Dù chưa công bố chính thức về chipset mà máy đang sở hữu, tuy nhiên chuyên trang công nghệ Gearrice cũng như các leaker trên Twitter và Weibo cho rằng Mate 60 Pro sẽ được trang bị Kirin 9000s 5G do HUAWEI tự nghiên cứu và sản xuất. Cuối cùng, máy có viên pin 5000 mAh cùng sạc nhanh 88W.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Theo thông báo được HUAWEI đưa ra, khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm tại Vmall và đã có thể đặt trước Mate 60 Pro từ hôm nay với mức giá như sau:

  • Bộ nhớ 12GB + 256GB – Chưa có thông tin về giá
  • Bộ nhớ 12GB + 512GB – ¥ 6999 (23.2 triệu đồng)
  • Bộ nhớ 12GB + 1TB – Chưa có thông tin về giá
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!