Tin Tức Game

Activision Blizzard yêu cầu đóng cửa game bắn súng SM2

SM2 là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất miễn phí, có thể được gọi là “bản sao Call of Duty”.

Giờ đây, nhà phát triển của game bắn súng SM2 đã báo cáo rằng Activision Blizzard đã gửi thông điệp đó là một bản game vi phạm bản quyền và yêu cầu dừng hỗ trợ thêm cho dự án. SM2 chính thức đóng cửa. Có rất nhiều lời chỉ trích đối với Activision, nhưng các nhà bình luận cho rằng nhà phát triển tài năng của SM2 nên tạo một trò chơi riêng biệt, không vi phạm bản quyền.

Activision Blizzard cấm SM2.

Activision Blizzard cấm SM2.

Một số game thủ coi quyết định này là một “nỗ lực rẻ tiền” của Activision Blizzard nhằm cấm trò chơi, đặc biệt nếu trò chơi bắn súng này trở nên phổ biến và cạnh tranh với các phần chính thức của series Call of Duty.

Bằng cách này hay cách khác, người hâm mộ SM2 đều đồng ý rằng game bắn súng này có nhiều tính năng hay ho đã từng xuất hiện trong Call of Duty. Có lẽ nếu những người phát triển cố gắng thay đổi nội dung và viết lại mã chương trình, thì câu chuyện có thể đã khác. Game sẽ không bị “đánh bản quyền”.

Trò chơi SM2 cho phép người chơi sử dụng vũ khí, bản đồ và khả năng như trong game Call of Duty. Game ban đầu dựa trên công cụ cho Call of Duty Modern Warfare 2. Sự phát triển của SM2 gần đây đã chuyển sang trò chơi cơ bản cho Call of Duty Modern Warfare Remastered. Tuy nhiên, hiện tại, trước ngày phát hành dự kiến, SM2 đã đóng cửa.

blank

Ban đầu, các nhà phát triển chia sẻ rằng SM2 như một bản sao thuộc sở hữu hợp pháp của Modern Warfare 2 gốc. Tuy nhiên, vào đầu năm nay, trò chơi đã chuyển sang phát triển tính năng như bản làm lại Call of Duty Modern Warfare từ năm 2016. SM2 chưa được phát hành, và sau thông báo của Activision, quá trình phát triển trò chơi sẽ kết thúc và tất cả hoạt động sẽ ngừng lại. Nhóm SM2 không cung cấp thêm thông tin chi tiết nào về việc đóng cửa, mặc dù trang web chính thức của trò chơi hiện chuyển hướng đến tuyên bố về việc đóng cửa vĩnh viễn.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!