Tin Tức Game

Kwalee ra mắt nền tảng tối ưu cho phát triển game mobile

Kwalee, nhà phát hành và phát triển trò chơi nổi tiếng của Vương quốc Anh, đã công bố ra mắt Hitseeker, nền tảng phân phối game di động mới nhất của hãng.

Hitseeker là một giải pháp toàn diện phục vụ nhu cầu thử nghiệm, phát hành, học hỏi và kiếm tiền từ trò chơi di động của các nhà phát triển. Nền tảng này có một bộ tính năng được chế tạo tỉ mỉ để hợp lý hóa quá trình phát triển, cung cấp quyền truy cập vào phản hồi của chuyên gia và tối ưu hóa số liệu trò chơi.

Hitseeker hỗ trợ nhà làm game phát triển dễ dàng hơn. Ảnh: Kwalee.

Hitseeker hỗ trợ nhà làm game phát triển dễ dàng hơn. Ảnh: Kwalee.

Histeeker tích hợp SDK và phân tích toàn diện, cho phép các nhà phát triển dễ dàng kết hợp các công cụ nâng cao của Kwalee vào trò chơi của họ mà không cần can thiệp thủ công. Sự tích hợp này không chỉ đơn giản hóa việc phát triển mà còn cấp quyền truy cập vào các phân tích trò chơi có giá trị trực tiếp thông qua nền tảng. Giờ đây, nhà phát triển có thể tự động giám sát các số liệu quan trọng như tỷ lệ giữ chân, số người dùng hoạt động hàng ngày (DAU) và thời gian phiên, giúp đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu nhằm nâng cao thành công của trò chơi.

Hitseeker của Kwalee thúc đẩy một hệ sinh thái hợp tác, nơi nhà phát triển có thể quản lý hiệu quả các tệp trò chơi, truy cập tài liệu học tập và tham gia đối thoại mang tính xây dựng với nhóm chuyên gia của Kwalee. Nền tảng này tạo điều kiện giao tiếp hai chiều thông qua hệ thống nhận xét phức tạp, đảm bảo hỗ trợ và phản hồi liên tục. Sự tương tác này nhằm mục đích nuôi dưỡng cộng đồng, nơi các nhà phát triển có thể phát triển vượt trội.

Nhà phát triển có thể cá nhân hóa trải nghiệm bằng các chủ đề tùy chỉnh và biểu trưng của tổ chức, tạo ra một môi trường độc đáo phù hợp với sở thích. Giao diện thân thiện với người dùng cho phép nhà phát triển sắp xếp các bản dựng trò chơi, hợp đồng và các tài liệu cần thiết một cách dễ dàng. Họ có thể tạo thư mục tùy chỉnh và chức năng tìm kiếm mạnh mẽ đảm bảo quản lý tệp hiệu quả, với giới hạn lưu trữ ban đầu là 2 GB cho mỗi tổ chức, có thể mở rộng theo yêu cầu.

Hitseeker có nhiều tính năng hiện đại. Ảnh: Kwalee.

Hitseeker có nhiều tính năng hiện đại. Ảnh: Kwalee.

Tài liệu có thể truy cập trực tiếp, xem hướng dẫn mới nhất trên nền tảng, hỗ trợ các nhà phát triển hoàn thiện kỹ năng và kiến ​​thức của họ. Hitseeker có không gian dành riêng cho các nhà phát triển thảo luận về những thách thức, chia sẻ hiểu biết và tìm kiếm lời khuyên từ nhóm Kwalee và các nhà phát triển đồng nghiệp.

Hitseeker cho phép tham khảo chuyên môn của các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong ngành game, nền tảng này cung cấp phản hồi chi tiết, chính xác phù hợp với các khía cạnh độc đáo của mỗi trò chơi.

Kwalee mời tất cả các nhà phát triển hiện tại và mới tham gia Hitseeker. Hitseeker được thiết kế như một nền tảng toàn diện, hợp lý hóa quy trình phát triển trò chơi và cho phép các nhà phát triển tập trung vào việc tạo ra các trò chơi di động hấp dẫn. Từ phản hồi ban đầu đến cách tổ chức tệp, nền tảng này được trang bị để hỗ trợ các nhà phát triển ở mọi giai đoạn.

Để tối đa hóa lợi ích của các tính năng nâng cao và trải nghiệm người dùng được cải thiện của Hitseeker, tất cả các nhà phát triển đều phải tạo một tài khoản mới. Kwalee cam kết hướng dẫn tận tình trong hành trình phát triển trò chơi, cung cấp mọi thứ mà nhà phát triển cần để thành công bao gồm các công cụ và tài nguyên giúp đơn giản hóa quy trình phát triển, đổi mới.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!