Tin công nghệ

Bảo hành tới 5 năm, cam kết 8 năm cập nhật phần mềm, giá từ 18,2 triệu đồng

Fairphone, thương hiệu nổi tiếng với những chiếc smartphone bền bỉ vừa ra mắt thế hệ thứ 5 của dòng Fairphone. Theo hãng công bố, đây sẽ là thiết bị Android được cung cấp 5 năm bảo hành đi kèm cùng 8 năm cập nhật phần mềm.

Fairphone 5 là chiếc điện thoại được nhà sản xuất hướng đến độ bền bỉ cùng sự thân thiện với môi trường. Máy được tạo nên từ 70% vật liệu tái chế với thành phần chính là nhựa đã qua xử lý nghiêm ngặt. Do đó, Fairphone cam kết mỗi thiết bị sản xuất ra đều đạt quy chuẩn giảm CO2 ra môi trường. Không chỉ vậy, Fairphone 5 còn có thể dễ dàng tách ra thành 10 mô đun riêng biệt để người dùng có thể tự sửa chữa hoặc mua các linh kiện thay thế ngay tại nhà. Điều này cũng là một trong các mục tiêu mà nhà sản xuất hướng khi nó giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như giảm thiểu tác động đến môi trường.

blank

Bên cạnh sự bền bỉ, Fairphone 5 cũng được cam kết với 5 năm bảo hành cùng 8 năm cập nhật phần mềm giúp người dùng gắn bó lâu dài hơn khi lựa chọn sử dụng thiết bị. Về ngoại hình, máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn với cụm 2 camera với độ phân giải 50MP ở mặt lưng. Mặt trước của máy được trang bị màn hình OLED 6,46 inch 90Hz cùng camera selfie với độ phân giải 50MP được làm dạng đục lỗ. Ở bên trong, Fairphone 5 được trang bị Qualcomm QCM6490 (Một biến thể chipset của Snapdragon 778G) cùng 8GB RAM và 256GB ROM. Máy có viên pin 4.200mAh (pin rời) cùng sạc nhanh 30W.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Về các chuẩn kết nối khác, Fairphone 5 được trang bị khá đầy đủ với Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.2, USB-C 3.0 và cổng cắm tai nghe 3.5mm. Tuy nhiên, máy chỉ có chuẩn khác nước kháng bụi IP55. Theo hãng, Fairphone 5 sẽ được mở bán với mức giá 700€ (18,2 triệu đồng) tại Châu Âu cho 1 tuỳ chọn bộ nhớ duy nhất 8GB RAM và 256GB ROM cùng 3 tuỳ chọn màu sắc: đen, xanh dương và ghi.

Nguồn: Fairphone

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!