Tin công nghệ

Đối tác của Apple bắt đầu sản xuất màn hình OLED cho MacBook Pro, iPad Pro

Theo 9to5Mac, một nhà cung cấp của Apple đã chính thức nhận được yêu cầu sản xuất màn hình OLED cho các thiết bị iPad và MacBook. Điều này trùng khớp với những tin đồn trước đó, rằng những chiếc iPad Pro (và kể cả MacBook) sẽ được trang bị công nghệ OLED kể từ năm 2024.

Chia sẻ cụ thể hơn, ET News cho biết, Apple đã đặt hàng một công ty màn hình trong nước phát triển và sản xuất hai loại màn hình cho iPad và MacBook. Chúng có kích thước lần lượt 10,86 inch, 12,9 inch (đối với iPad) và 14 inch, 16 inch (đối với MacBook). Các kích thước này được cho là tương thích với iPad Pro và MacBook Pro – dòng sản phẩm cao cấp nhất của Táo khuyết.

blank

Ngoài ra, theo ET News, cả Samsung và LG đều được liên hệ để nghiên cứu công nghệ này, tuy nhiên không rõ đâu là cái tên được Apple ưu tiên trước. Trên thực tế, cả Samsung Display và LG Display đều có năng lực cung cấp màn hình OLED trên các thiết bị lớn, chẳng hạn như tablet, laptop hay TV. Cả hai cũng đều đã sản xuất tấm nền OLED cho iPhone, xuất hiện lần đầu vào năm 2017 với sản phẩm iPhone X.

Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có bất kì mẫu Macbook hay iPad nào có màn hình OLED. Các thiết bị MacBook Air và iPad Pro mới nhất của Apple đang được trang bị màn hình LCD, trong khi iPad Pro 12.9 inch được nâng cấp lên màn hình mini-LED để tăng độ sáng và cải thiện độ tương phản.

Mua ngay iPhone 14 Pro Max giảm 8.000.000đ tại ShopDunk: https://shopdunk.co/ip14-series
“Rút lì xì – săn Táo free” trúng combo đặc biệt iPhone 14 Pro Max, Apple Watch Series 8, MacBook Air M1 trị giá 99.000.000đ cùng 60 AirPods 2, phụ kiện và 2023 voucher hấp dẫn tới 1.000.000đ tại: https://shopdunk.co/nammoi2023_12
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!