Mở hộp & Đánh giá

iPhone 15 series được nâng cấp mạnh mẽ về phần cứng để tương thích với Vision Pro

Thế hệ iPhone 15 series sắp tới sẽ được trang bị các phần cứng mới nhất để tương thích với kính thực tế hỗn hợp Vision Pro. Cụ thể, trong bài viết trên Twitter, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết, Apple sẽ nâng cấp chipset Ultra-Wideband (UWB) và chuẩn Wi-Fi mới trên những dòng iPhone thế hệ tiếp theo để có thể tích hợp tốt hơn với Apple Vision Pro mới.

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, thế hệ iPhone 15 series sẽ được trang bị chip Ultra-Wideband mới với tiến trình sản xuất từ 16nm xuống 7nm tiên tiến hơn, cho phép cải thiện hiệu năng và giảm mức tiêu thụ điện.

Chip Ultra-Wideband U1 của Apple được trang bị lần đầu tiên trên dòng iPhone 11 và được đưa vào mọi mẫu iPhone kể từ đó. Con chip này giúp iPhone nhận biết vị trí khi có các thiết bị Apple được trang bị chip U1 khác ở gần đó. Ngoài ra, Apple còn trang bị chip U1 trên các thiết bị của hãng như AirTag, Watch Series 6 trở lên, HomePod mini và AirPods Pro thế hệ thứ 2.

Bên cạnh đó, Ming-Chi Kuo cho biết thế hệ iPhone 16 series ra mắt vào năm 2024 sẽ được tích hợp chuẩn Wi-Fi 7. Điều này sẽ giúp Apple trong việc tích hợp các sản phẩm phần cứng chạy trên cùng một mạng cục bộ và mang lại trải nghiệm hệ sinh thái tốt hơn. Wi-Fi 7 là tiêu chuẩn thế hệ tiếp theo cho công nghệ Wi-F, hứa hẹn sẽ gia tăng đáng kể về tốc độ truyền tải và dung lượng dữ liệu.

Apple vẫn chưa cung cấp chi tiết về loại phần cứng bên trong Vision Pro. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng, Vision Pro sẽ sử dụng một số công nghệ tiên tiến và Apple sẽ nâng cấp phần cứng trên iPhone để tương thích với mẫu kính này.

Theo: PhoneArena

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!