Tin Tức Game

Armored Core 6 xuất hiện game thủ hoàn thành trò chơi không cần sử dụng vũ khí mà chỉ… ‘đấm chay’

Một người chơi Armored Core 6 hoàn thành trò chơi đầy thách thức này mà không cần sử dụng vũ khí và thay vào đó chỉ ‘đấm chay’.

Armored Core 6

Với nhiều khả năng có sẵn, người chơi có thể tạo các bản build người máy cho nhiều tình huống khác nhau.

Mới đây một game thủ Armored Core 6: Fires of Rubicon đã đánh bại trò chơi mà không cần sử dụng vũ khí. Armored Core 6 gây ấn tượng mạnh với người chơi, đặc biệt là nhờ khả năng chơi lại cao và độ khó đầy thách thức. Với rất nhiều lý do thu hút chơi, cộng đồng game thủ đã thể hiện nhiều cách khác nhau để thưởng thức tựa game FromSoftware mới này.

Armored Core 6 khuyến khích người chơi thử các cách xây dựng người máy khác nhau, khám phá sự phối hợp giữa trang bị và vũ khí. Trò chơi có một kho vũ khí xịn xò, từ bazooka, súng phóng lựu, súng ngắn, súng trường và thậm chí cả vũ khí cận chiến. Với nhiều khả năng có sẵn, người chơi có thể tạo các bản build người máy cho nhiều tình huống khác nhau. Tuy nhiều vũ khí là thế nhưng tựa game vẫn vô cùng thách thức chứ đừng nói là dùng tay không. Nhưng một người chơi Armored Core 6 đã đi theo con đường ngược lại với mọi game thủ khác để đánh bại trò chơi bằng nắm đấm và chia sẻ kinh nghiệm với những người chơi khác.

YouTuber ZeroLenny đã xuất bản một video trên kênh của mình thể hiện việc anh hoàn thành Armored Core 6 chỉ bằng nắm đấm của người máy. Ý tưởng của anh về việc chơi mà không cần vũ khí đến từ cuộc trò chuyện với YouTuber VaatiVidya. Anh quyết định tiếp tục kế hoạch khi phát hiện ra rằng việc sử dụng bộ phản lực của người máy sẽ tăng sát thương, cho phép anh va chạm với kẻ thù. Game thủ này đã phải học cách căn thời gian cho những cú đấm của mình cũng như thời điểm lao vào và lao ra, vì một số kẻ địch trong Armored Core 6 sẽ gây sát thương khi người chơi đến gần. ZeroLenny tiết lộ rằng trận chiến khó khăn nhất trong cuộc hành trình của anh ấy là chống lại con trùm ở màn hướng dẫn. Không sử dụng vũ khí, cuộc đụng độ đòi hỏi phải né tránh và lao tới rất nhiều và là một thử thách lớn về tính kiên nhẫn.

Về ý tưởng biến Armored Core 6 thành một trải nghiệm mang phong cách Pacific Rim, ZeroLenny nói rằng việc đánh bại trò chơi theo cách này không thú vị bằng việc chơi nó “đúng cách”. Mặc dù vậy, anh ấy chỉ ra rằng anh ấy đã học được các chiến thuật chiến đấu quan trọng như khóa choáng, điều này sẽ rất cần thiết cho cách xây dựng cận chiến của anh ấy. Game thủ này cũng nói thêm rằng việc chơi game không có vũ khí tuy không thú vị bằng những thử thách trước đây của anh ấy nhưng vẫn “cực kỳ thú vị”. ZeroLenny có trên kênh YouTube của mình những thử thách sáng tạo không kém khác, chẳng hạn như phá đảo Elden Ring bằng một ngọn đuốc hay kiểm tra xem anh có thể đánh bại Dark Souls 2 bao nhiêu lần trong 24 giờ.

Cộng đồng game thủ đã chờ đợi 10 năm để Armored Core 6 được phát hành, và sự xuất hiện của trò chơi mới trong series của FromSoftware đã đáp ứng được sự mong chờ đó. Armored Core 6 là một thành công về mặt doanh số và là một trong những phiên bản game lớn nhất của Steam trong năm nay. Là một tựa game hấp dẫn, nhiều người chơi đang mong chờ xem FromSoftware sẽ còn có gì dành cho Armored Core về lâu dài.

Xem thêm: Starfield khiến game thủ không hài lòng vì bản đồ của trò chơi… quá vô dụng

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!