Tin công nghệ

Samsung sẽ không cắt giảm đầu tư dù lợi nhuận chip bán dẫn, smartphone tụt dốc trong quý 4 năm 2022

Samsung Profit Rises to Record on Galaxy Sales, Seagate Deal
A Samsung Electronics Co. semiconductor plant stands in Yongin, South Korea, on Thursday, Jan. 5, 2012. Samsung, Asia’s largest consumer-electronics company, reported a record quarterly profit on surging sales of Galaxy phones and proceeds from selling its hard-disk drive business. Photographer: SeongJoon Cho/Bloomberg via Getty Images

Samsung đã công bố thu nhập của mình cho Quý 4 2022 và FY 2022, cho thấy lợi nhuận giảm 69% so với cùng kỳ năm trước. Các bộ phận chip bán dẫn và điện thoại thông minh thường là những cỗ máy kiếm tiền của công ty, nhưng ngay cả những phân khúc đó cũng hoạt động kém trong quý 4 năm 2022. Tuy nhiên, công ty Hàn Quốc không có kế hoạch cắt giảm đầu tư.

Samsung sẽ không cắt giảm đầu tư trong năm 2023

Trong cuộc họp thu nhập của mình, Samsung đã tái khẳng định rằng họ sẽ không giảm các khoản đầu tư của mình mặc dù nhu cầu về chip bán dẫn, điện thoại thông minh, TV và các thiết bị di động khác sụt giảm. Nó nói rằng. “ Mặt khác, đây là một cơ hội tuyệt vời để chúng ta chuẩn bị cho tương lai. ” Công ty sẽ tiếp tục đầu tư cơ sở hạ tầng cần thiết để đáp ứng nhu cầu trung và dài hạn. Công ty có kế hoạch đầu tư phòng sạch cho các nhà máy sản xuất chip bán dẫn của mình.

Samsung-Foundry-3nm-Semiconductor-Chip-Wafer-Michael-Jeong-Ja-Hum-Ku-Sang-Bom-Kang-1200×675

Công ty Hàn Quốc cho biết các khoản đầu tư của họ vào năm 2023 sẽ tương tự như các con số của năm 2022. Một câu hỏi về kế hoạch đầu tư của công ty được đưa ra liên quan đến các bước tương tự được thực hiện bởi các đối thủ chip Micron và SK Hynix để giải quyết tình trạng dư cung và nhu cầu về chip bộ nhớ giảm mạnh. Samsung cho biết tổng chi tiêu của họ cho nghiên cứu và phát triển chip sẽ tăng so với năm 2022. Công ty cho biết họ sẽ tăng đầu tư vào R&D chip “ để nâng cao khả năng cạnh tranh của công nghệ xử lý và sớm ổn định công nghệ xử lý của chúng tôi. 

Samsung đã báo cáo doanh thu là 70,46 nghìn tỷ KRW (khoảng 57,21 tỷ USD) cho quý 4 năm 2022, với lợi nhuận hoạt động là 4,31 nghìn tỷ KRW (khoảng 3,5 tỷ USD). Doanh thu hàng năm của nó cho năm 2022 là 302,23 nghìn tỷ KRW (khoảng 245 tỷ USD) và lợi nhuận cả năm là 43,38 nghìn tỷ KRW (khoảng 35,22 tỷ USD).

Tạm kết

Trên đây là thông tin về Galaxy S23 Series. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Lý do các doanh nhân lựa chọn Samsung Galaxy Z fold

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!