Tin Tức Game

Liên Quân Việt Nam thắng giải vô địch quốc tế APL 2023

Vừa qua, vòng Chung kết giải đấu Liên Quân Mobile quốc tế APL 2023 khởi tranh vào ngày 22/7-23/7 đã thu hút hàng nghìn người quan tâm. Người hâm mộ có cơ hội chứng kiến khoảnh khắc giành giải vô địch của đội Việt Nam ở Thái Lan. Cùng tự hào với chiến thắng này cùng VTC Pay nhé!

Mua thẻ Garena chiết khấu đến 3% tại VTC PAY – Chơi game thả ga

vtc payThông tin thêm

Cuối tuần vừa rồi, người hâm mộ có cơ hội được chứng kiến 4 đội tuyển hàng đầu của Liên Quân Mobile xuất sắc vượt qua vòng tứ kết gồm Saigon Phantom (SGP) và V Gaming (VGM) đến từ giải đấu Arena of Glory (AOG – Việt Nam), Bacon Time (BAC) của RoV Pro League (RPL – Thái Lan) cùng ới BRO Esports (BRO) của Garena Challenger Series (GCS – Đài Bắc Trung Hoa) khi cùng nhau tranh tài và mang về cúp Vinh Quang vô địch và vinh quang cho khu vực của mình.

chung kết APL 2023

>>>Xem thêm: Chi tiết bản cập nhật Ngày Hội Liên Quân 2023

Liên Quân Mobile Việt Nam giành giải vô địch quốc tế APL 2023

Ngày 23/7 vừa qua đã diễn ra trận chung kết APL 2023 – Giải đấu Liên Quân Mobile quốc tế tại Thái Lan.

mở màn chung kết

Cả 3 đội tuyển được chọn vào tranh chức vô địch bao gồm 3 nhà đương kim vô địch của các giải quốc nội hàng đầu của bộ môn thể thao điện tử này bao gồm:

  • Saigon Phantom (AOG).
  • Bacon Time (RPL).
  • Bikertopia Esports (GCS).

Cùng với kỹ năng và sự ứng biến linh hoạt trong đội hình và lối chơi, đại diện của đội chủ nhà Thái Lan là Bacon time đã có rất nhiều trận thắng áp đảo với các đối thủ khác và giành vé vào trận chung kết, đối đầu với Saigon Phantom để tranh đấu tìm ra nhà vô địch của giải đấu năm 2023 này.

Mặc dù phải đối đầu trực tiếp với đội chủ nhà cực kỳ mạnh của Thái Lan ở trận chung kết nhưng Saigon Phantom đã chứng minh được khả năng trong cả tâm lý và kỹ năng của mình. Cả đội rất hào hứng mong chờ, không hề bị lo sợ trước đối thủ. Cũng vì thế mà thể hiện được khí thế, bản lĩnh của đội tuyển top 1 Việt Nam.

>>>Xem thêm: Aleister Liên Quân – Bộ kỹ năng cực kỳ khó chịu

Diễn biến trận đấu

chiến thắng tại APL 2023

Lai Bâng và các đồng đội của anh rất nhanh chóng vươn lên dẫn trước sau tình huống Elsu combat vô cùng tỏa sáng khi tay ngắm này nằm trong tay Red. Sự phòng thủ chắc chắn với đội hình xoay quanh Rouie và pha lật kèo đầy ngoạn mục đã khiến cho Saigon Phantom chiếm trọn tình cảm của đội cổ vũ.

Tiếp tục đà hưng phấn ấy khi giành lại được lợi thế, Saigon Phantom đã có luôn cho đội mình bản lề để chạm 1 tay vào chiếc cúp vô địch quốc tế APL 2023 đầu tiên.

Tuy là thế, nhưng đối thủ từ đội nhà Thái Lan cũng không dễ dàng để thua. Bacon Tome đã thể hiện bản lĩnh nhà vô địch 2022 khi thắng ở ván đấu tiếp theo, rút ngắn tỉ số xuống 1-3.

Tuy vậy, sang ván thứ 5, Saigon Phantom đã chơi cực kỳ nhiệt tình, kỹ năng và phối hợp vô cùng hoàn hảo. Chính thức giành lấy giải thưởng chiến thắng chung cuộc tại Chung kết APL 2023 với tỷ số 4-1.

Cầm trong tay chức vô địch quốc tế, Saigon Phantom chính thức thể hiện bản lĩnh của đội nói riêng và của thể thao điện tử VN nói chung tại đấu trường Quốc tế. Phần thưởng cho sự cố gắng này là 200.000$ tương đương 4,7 tỷ đồng.

Kết Luận

Chiến thắng chung kết giải quốc tế APL 2023 ở Thái Lan mở ra triển vọng lớn đối với thể thao điện tử Việt Nam. Cùng theo dõi VTC Pay để cập nhật những tin tức mới nhất và những kiến thức bổ ích từ Liên Quân mobile nhé!

>>>Xem thêm: Allain Liên Quân – Kỹ năng và hướng dẫn trang bị chuẩn

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!