Tin Tức Game

3Q Siêu Hùng: Trọn vẹn tinh hoa đấu tướng Tam Quốc với kho hoạt động Chiến đa máy chủ

3Q Siêu Hùng giúp game thủ chạm ước mơ đứng đỉnh giang sơn.

Là tân binh mở màn cho dòng game chiến thuật đầu 2023, 3Q Siêu Hùng không chỉ mang tới lối chơi đấu tướng thú vị, kho quà tặng ngập tràn mà còn khiến người chơi thích thú bởi hệ thống hoạt động đa dạng. Game sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai 4/1.

blank

Game thủ sẽ được thoải mái trải nghiệm, đấu trí so tài trong những chiến trường 1:1, tranh bá, bang chiến đầy thách thức. Đặc biệt, các cuộc chiến đa máy chủ cũng chính là hương vị tuyệt vời biến 3Q Siêu Hùng trở thành 1 tựa game đáng chơi.

Hoạt động PvE sôi động – Tha hồ kiếm tài nguyên

Đến với 3Q Siêu Hùng, game thủ sẽ được tham gia vào rất nhiều hoạt động lên cấp, kiếm đồ không giới hạn với nhiều cơ chế chơi thú vị. Bám sát với nội dung của truyện gốc, game đưa người chơi đến với một hệ thống nhiệm vụ chính tuyến trải dài theo từng sự kiện trong lịch sử Tam Quốc rực lửa, khốc liệt. Chiêu mộ mãnh tướng, nâng cấp mạnh mẽ, cùng thống lĩnh thiên hạ.

blank

Trên hành trình đó, người chơi sẽ được hỗ trợ bởi rất nhiều hoạt động giúp cho túi đồ lúc nào cũng dư đầy. Đơn cử như tính năng là tính năng Rèn Luyện với chuỗi Phó Bản đa dạng, mỗi loại mang đến một lượng tài nguyên khác nhau đáp ứng đủ mọi nhu cầu bồi dưỡng tướng.

blank

Hay như Tháp Thí Luyện khi cung cấp thưởng càng nhiều nếu như số tầng càng leo lên tầng cao; hoặc Vô Tận Thí Luyện, Viễn Chinh, Nhiệm Vụ Đường với phần thưởng trang bị cùng vật phẩm giá trị cũng là những hoạt động không thể bỏ qua.

blank

Hoạt động cơ bản Đấu Trường cũng sẽ là nơi mà người chơi thi đấu trực tiếp 1:1 để leo xếp hạng, nhận về những phần quà giá trị, khẳng định bản lĩnh.

Chiến đa máy chủ – Thôn tính vạn miền

Đây chính là điểm sáng của 3Q Bá Vương khi cho phép game thủ có cơ hội cọ sát không giới hạn trong loạt đấu trường đa máy chủ. Đây sẽ là mục tiêu chính để các game thủ siêng chiêu mộ, tính toán đội hình và bồi dưỡng nhân vật từ nguồn tài nguyên dồi dào có được kể trên.

Trước nhất, game thủ sẽ cháy hết mình trong hoạt động Tranh Bá cực kỳ gay cấn. Đây sẽ là nơi hội tụ các bậc thầy chiến thuật từ mọi máy chủ, hứa hẹn tạo nên những trận so tài đỉnh cao cũng những đội hình khắc chế độc đáo nhất.

blank

Căng thẳng hơn một chút là Đấu Trường liên máy chủ, bởi chỉ có 256 người chơi anh tài nhất mới có thể tham gia tranh hạng. Đây cũng là hoạt động kiếm tài nguyên nổi bật với rất nhiều điểm thương hội, Kim Nguyên Bảo…

Chán đấu đơn thì ta đấu đội, Tổ Đội liên máy chủ sẽ là hoạt động nhóm 3 người đầy thú vị và không kém phần căng thẳng. Với hình thức đấu 3 thắng 2, hoạt động này yêu cầu các thành viên có sự kết hợp đội hình và tính toán chiến thuật nhất định mới có thể giành lợi thế.

blank

Đương nhiên sẽ không thể nào thiếu đi những trận Bang chiến nảy lửa giữa nhiều máy chủ khác nhau, để tìm ra tập thể vinh quang nhất. Hoạt động cho phép các Bang đem quân đi chiếm đóng các thành khác, cùng lúc đó phải gia cố hệ thống phong thủ để đề phòng kẻ địch công phá.

Bang Chiến cần sự đồng lòng giữa các thành viên trong Bang, khi đã quyết định công thành thì cần phải hợp sức để chiến đấu đến cùng và cùng nhau duy trì thế thượng phong của mình.

blank

Nhìn chung, 3Q Siêu Hùng vừa thể hiện được tinh thần “ngập tràn ưu đãi” của dòng AFK, vừa đáp ứng được chiều sâu chiến thuật đấu tướng. Đây chắc chắn sẽ là hương vị mới mà các game thủ yêu thích đề tài Tam Quốc khó lòng bỏ qua.

Tải game: https://3qsieuhung.onelink.me/0YzY/PR

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!