Tin Tức Game

Đứng hình trước đồ họa ‘tựa như phim’ trong Long Thần PK, từ chuyển động nhân vật đến âm thanh đều cực hoàn hảo

Long Thần PK không chỉ là một tựa game nhập vai Tiên Hiệp thông thường, mà còn là một trải nghiệm điện ảnh đích thực được tái hiện trong thế giới ảo.

Trên thị trường game hiện nay, mỗi tựa game đều phải chinh phục người chơi không chỉ bằng cốt truyện sâu sắc, gameplay lôi cuốn, mà còn bằng trải nghiệm đồ họa và âm thanh tuyệt vời. Và Long Thần PK đã làm điều đó một cách xuất sắc, khiến cho người chơi không chỉ đang được tham gia vào một trò chơi, mà còn đắm chìm trong một thế giới Tiên Hiệp đích thực, với từng cử động mỗi khi nhân vật dùng kỹ năng, khung cảnh các map, thời tiết 4 mùa, nhạc nền game đều được tạo ra một cách cực kỳ chân thực.

blank

Dù phải tới ngày 21/3 mới chính thức ra mắt nhưng Long Thần PK đã công khai vô số các ưu đãi mà không phải tựa game nào cũng dám “móc hầu bao” chiều lòng người chơi như: đăng nhập nhận Thời Trang, Vũ Khí, Thú Cưỡi, Gói 0 Đồng hoàn trả 100% Linh Ngọc, nhận ảo hóa thuần việt Áo Dài Việt Nam, Đạt Lv Phi Thăng 40 nhận thẻ VIP vĩnh viễn, săn boss nhận EXP lên VIP, vào game nhận điểm VIP mỗi ngày, mua gói VIP4 với 0 Đồng…

Đặc biệt nhất, người chơi chỉ cần nhập code “LONGTHANPK” ngay khi tạo xong nhân vật là đã có thể bỏ túi 100 triệu Kim Cương, một ưu đãi quá tốt cho hành trình khởi đầu của tân thủ.

blank

Tiếp đến, với gam màu tươi sáng, Long Thần PK mang đến những khung hình vô cùng đẹp mắt “tựa như phim”. Cụ thể, từng chi tiết như cây cối, nhà cửa, sông núi, hồ nước… đều được sắp xếp và thiết kế theo chuẩn phong cách “Tiên Hiệp”. Thậm chí các NPC trong game cũng rất đa dạng từ ông chủ tiệm rèn, người bán hàng rong, người giao dịch… đem lại cảm giác quen thuộc, gần gũi với các fan game nhập vai.

blank

Long Thần PK cho phép người chơi lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật gồm: Kiếm Ca, Hỏa Vũ, Thiên Sư, Dạ Nguyệt. Mỗi nhân vật có 8 kỹ năng chủ động, 1 kỹ năng nộ, 1 tránh né, 1 đánh thường và 32 kỹ năng bị động trong chiến đấu. Ngoài ra, bạn phải xây dựng nhánh thiên phú để phát triển nhân vật giúp bạn làm chủ chiến trường trong hành trình hành tẩu giang hồ trong Long Thần PK.

Ngoài ra, người chơi có thể thay đổi ngoại hình của nhân vật thông qua hệ thống ngoại trang đồ sộ của trò chơi (tuy vậy chỉ là thay đổi về quần áo, phục trang chứ không thay đổi về khuôn mặt, dáng người).

blank

Hiệu ứng hình ảnh trong Long Thần PK đã làm khá tốt khi mang tới phần nào sự chân thực, sinh động cho tam giới khi không chỉ các hiệu ứng về kỹ năng, chuyển động nhân vật vô cùng uyển chuyển, không gượng gạo, mà trò chơi còn có cả các yếu tố thời tiết 4 mùa chân thực như mưa gió, bão cát hay ngày đêm rõ rệt không khác gì ngoài đời thực.

blank

Không chỉ là chuyển động, âm thanh trong Long Thần PK cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên sự sống động và hấp dẫn của trò chơi. Từ tiếng vang của thanh kiếm mỗi khi tung chiêu, đến những âm thanh phụ trợ trong các kỹ năng đặc biệt, mỗi âm thanh đều được chăm chút kỹ lưỡng để mang lại cảm giác sống động và hào hứng cho người chơi.

blank

Chưa hết, Long Thần PK không chỉ tập trung phát triển nhiều vào lối chơi, mà còn đặc biệt rất chú trọng vào khả năng show hàng khi có hơn 10 tính năng ảo hóa như: Tọa Kỵ, Bảo Bảo, Pet, Đồng Hành, Hóa Thần, Thần Binh, Thời Trang (Vũ Khí, Y Phục, Avatar, Khung chat, Khung avatar), Danh Hiệu, Cánh…

blank

Tương tự các game tiên hiệp, game kiếm hiệp đang nổi đình đám trên thị trường, trong Long Thần PK cũng có rất nhiều tính năng bang hội Tiên Minh: Lửa Trại, Boss Thế Giới, Tiên Minh Tranh Bá, Xếp hạng Tiên Minh,…..Ngoài ra sau khi diễn ra Boss Thế Giới, Đấu Giá Tiên Minh được mở để đấu giá trang bị để người mua sắm trở thành mạnh nhất giang hồ tru tiên.

Nhờ sở hữu các hoạt động PVP, PVE cũng rất đa dạng khi người chơi có thể lựa chọn việc phiêu bạt giang hồ một mình hay theo nhóm Bang hội tùy thích không ép buộc.

blank

Về cơ bản, với đồ họa đẹp “tựa như phim”, âm thanh cực hoàn hảo kết hợp với nội tại game chất lượng thì Long Thần PK thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời cho anh em đang là fan của dòng game nhập vai MMORPG. Tựa game hiện tại dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 21/3 tới đây.

Mọi thông tin về Long Thần PK sẽ được cập nhật chi tiết tại:
Trang chủ: https://longthanpk.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/longthanpk
Group: https://www.facebook.com/groups/longthanpk

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!