Tin Tức Game

Số game được cấp phép phát hành tại Trung Quốc nửa đầu năm 2023 lớn hơn cả năm 2022

Theo báo cáo, số phiên bản trò chơi Trung Quốc đã được cấp chính thức vào tháng 6 tổng cộng là 89 trò chơi. Tổng số phiên bản một đợt đạt mức cao nhất trong gần 3 năm.

Theo thống kê, có tổng cộng 548 số phiên bản trò chơi trong nửa đầu năm nay, bằng với số phiên bản trò chơi của cả năm 2022. Điều này có nghĩa là tổng số phiên bản game Trung Quốc được cấp phép đã tăng lên đáng kể trong năm nay, điều này khẳng định cho sự phục hồi của thị trường trò chơi xứ gấu trúc.

Game Phàm Nhân Tu Tiên Truyện: Nhân Giới Thiên gây chú ý.

Game Phàm Nhân Tu Tiên Truyện: Nhân Giới Thiên gây chú ý.

Trong nửa đầu năm 2023, chất lượng của các sản phẩm đã đạt được số phiên bản nhìn chung khá tốt. Kể từ khi công bố số phiên bản nhập khẩu vào tháng 12 năm ngoái, các sản phẩm chính tung ra trong năm nay có bài đánh giá tích cực. Có tới hàng chục trò chơi mới với doanh thu hàng tháng phá kỷ lục. Ngoài ra, hiệu suất tốt cũng có nghĩa là chiến lược thị trường đã đạt được kết quả đáng kể, tỷ lệ trò chơi chất lượng cao đã tăng lên và tỷ lệ phát hành game thành công đã đạt hơn 30%. Điều này đã mang lại niềm tin vào sự phục hồi và tăng trưởng của các công ty game tại xứ Trung.

Tổng doanh thu của các trò chơi mới trong tháng 5 năm 2023 đã chiếm 30% toàn bộ thị trường trò chơi di động. Mặc dù đã bước sang tháng 6, việc phát hành trò chơi mới gặp phải những biến động về chi phí sản xuất nhưng bù lại được kích cầu bởi Lễ hội thương mại điện tử 618. Tháng 6 năm nay đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm mới xuất sắc như Phàm Nhân Tu Tiên Truyện: Nhân Giới Thiên, Tân Bất Lương Nhân, Nghịch Thuỷ Hàn Mobile, Thần Võ Đạo 3…

Tổng số phiên bản dự kiến ​​​​sẽ tăng gấp đôi so với năm ngoái và số phiên bản của trò chơi đa nền tảng và trò chơi từ nước ngoài vào Trung Quốc cũng tăng lên. Nửa đầu năm 2023, với việc phát hành phiên bản hàng loạt vào tháng 6, số lượng phiên bản trò chơi mới trong nửa đầu năm nay đã vượt số phiên bản của cả năm 2022 (512). Tổng cộng 89 trò chơi đã được xem xét trong đợt tháng 6, trong đó có 6 trò chơi đa nền tảng đã nhận được số phiên bản dành cho di động và PC. Nếu vẫn theo phương pháp phê duyệt của đợt trước đó, số lượng phiên bản trong đợt này thực tế là gần 100.

Nghịch Thuỷ Hàn Mobile ra mắt ngày 30/6.

Nghịch Thuỷ Hàn Mobile ra mắt ngày 30/6.

Ngoài ra còn có một chi tiết thay đổi thú vị, thời gian phát hành của các game nhập khẩu vào Trung Quốc đã thay đổi. Ba năm trở lại đây, số phiên bản của game nhập khẩu thường được phân phối vào tháng 11, 12 vào thời điểm cuối năm và sớm nhất là vào giữa năm. Nhưng ngay từ tháng 3 năm nay, số phiên bản trò chơi từ nước ngoài vào Trung Quốc đã được phát hành.

Trong thời gian này, Cục Quản lý Xuất bản và Báo chí đại lục đã tổ chức Diễn đàn Phát triển Internet đầu tiên. So với các sự kiện trong ngành như ChinaJoy và cuộc họp thường niên của ngành trò chơi, Diễn đàn Phát triển Internet là một sự kiện chính thức cấp cao hơn. Tại diễn đàn, lãnh đạo các cơ quan quản lý ngành game đã tích cực khẳng định tầm quan trọng của game. Rõ ràng, triển vọng của sáng kiến ​​​​diễn đàn này không chỉ giới hạn ở tại đại lục và mục tiêu không chỉ là các nhà sản xuất trò chơi Trung Quốc mà còn mở rộng ra các công ty game trên toàn thế giới.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!