Tin công nghệ

Redmi Watch 3 Active và Redmi Buds 4 Active ra mắt, thêm lựa chọn giá rẻ cho hệ sinh thái Xiaomi

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức ra mắt Đồng hồ thông minh Redmi Watch 3 Active và Tai nghe không dây Redmi Buds 4 Active. Bộ đôi thiết bị đeo nhỏ gọn, thông minh, hỗ trợ tối đa các tác vụ trong cuộc sống, công việc và luyện tập của người dùng. 

Đồng hồ thông minh Redmi Watch 3 Active sở hữu thiết kế thanh lịch với bề mặt được phủ kim loại chân không (NCVM), màn hình LCD 1.83 inch với thiết kế giao diện mới, hỗ trợ 100 chế độ luyện tập thể thao, kháng nước 5ATM và dung lượng pin lên đến 12 ngày. 

Về phía Tai nghe Redmi Buds 4 Active, thiết bị sở hữu trình điều khiển động kích thước 12mm, mang đến chất âm vượt trội. Tai nghe sở hữu khả năng đồng bộ hóa âm thanh và chuyển động khi người dùng xem hoặc chơi trò chơi. Thiết bị có thời gian sử dụng bền bỉ lên đến 28 giờ (khi đi kèm hộp sạc) và chỉ mất 10 phút sạc cho 110 phút nghe.

Redmi Watch 3 Active

Đồng hồ thông minh Redmi Watch 3 Active sở hữu thiết kế thanh lịch với phần thân được phủ kim loại chân không (NCVM). Chất liệu này tạo nên trọng lượng nhẹ chỉ 41,67g (đã bao gồm dây đeo), mang đến sự thoải mái khi đeo nhưng vẫn duy trì được độ bền bỉ cho thiết bị. Người dùng có nhiều lựa chọn dây đeo và hơn 200 mặt đồng hồ để thay đổi theo sở thích. Sản phẩm được trang bị màn hình LCD 1.83 inch với thiết kế UI/UX mới, cho phép hiển thị nhiều thông tin và chi tiết hơn. Độ sáng màn hình tối đa 450 nit, giúp hiển thị tốt ngay cả khi người dùng tập luyện dưới nắng.

blank
Redmi Watch 3 Active

Về tính năng chăm sóc sức khỏe và luyện tập, Redmi Watch 3 Active hỗ trợ đến 100 chế độ thể thao, trong đó có 10 chế độ tập luyện chuyên nghiệp như chạy, bơi, đạp xe… phù hợp cho cả đối tượng mới bắt đầu lẫn người có kinh nghiệm lâu năm. Đồng hồ cũng được trang bị đầy đủ các tính năng chăm sóc sức khỏe như theo dõi nhịp tim cả ngày, theo dõi giấc ngủ nâng cao cũng như chỉ số bão hòa oxy trong máu SpO2 24/7. 

blank
Redmi Watch 3 Active

Redmi Watch 3 Active cũng sở hữu nhiều tính năng thông minh khác như hỗ trợ gọi bluetooth, trả lời cuộc gọi chỉ bằng cách giơ tay, kháng nước ở độ sâu đến 50m (chuẩn 5ATM) cùng thời lượng pin bền bỉ đến 12 ngày. 

Redmi Buds 4 Active

Tai nghe Redmi Buds 4 Active sở hữu trình điều khiển động kích thước 12mm. Tai nghe có độ trễ thấp, giúp người dùng đồng bộ hóa âm thanh và chuyển động khi xem video, chơi game gần như ngay lập tức. Đây là yếu tố quan trọng làm nên sự liền mạch trong trải nghiệm giải trí của người dùng.

blank
Redmi Buds 4 Active

Redmi Buds 4 Active cũng là tai nghe hiếm hoi trên thị trường sở hữu tính năng Kết đôi nhanh Google (Google Fast Pair), hỗ trợ tất cả các thiết bị Android chạy Google Play 11.7+. Kết nối Bluetooth®5.3 cho phép giảm điện năng tiêu thụ, đảm bảo sự ổn định của tín hiệu và chống nhiễu tốt hơn. Người dùng sẽ không gặp bất cứ gián đoạn kết nối âm thanh nào khi luyện tập hay làm việc, để nguồn cảm hứng luôn dạt dào. 

Ngoài ra, điểm mạnh của Tai nghe Redmi Buds 4 Active còn nằm ở thời lượng pin ấn tượng lên đến 28 giờ liên tục khi đi kèm hộp sạc. Trong trường hợp cạn năng lượng, người dùng cũng chỉ cần 10 phút sạc là đã có thể tận hưởng thêm 110 phút nghe. 

blank
Redmi Buds 4 Active

Redmi Watch 3 Active được mở bán tại các hệ thống bán lẻ và kênh thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam và có giá bán lẻ là 1.490 triệu đồng với phiên bản màu: Đen và Xám. Phiên bản Xám được đặc biệt mở bán tại hệ thống Thế Giới Di Động. Từ ngày 11.08 – 27.08, Xiaomi mang đến khuyến mại lên đến 200.000 cho Redmi Watch 3 Active chỉ còn 1.290 triệu đồng.

Redmi Buds 4 Active có giá bán lẻ là 690,000 đồng và được đặc biệt mở bán tại hệ thống Thế Giới Di Động. Từ ngày 11.08 – 27.08, Xiaomi mang đến khuyến mại lên đến 100.000 cho Redmi Watch 4 Active, chỉ còn 590.000 đồng. 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!