Tin Tức Game

Baldur’s Gate 3 phá kỷ lục với gần 1 triệu người chơi đồng thời trên Steam

Baldur’s Gate 3 đã trải qua những ngày cuối tuần ấn tượng trước đó và đạt được một cột mốc mới cho những người chơi đồng thời trên Steam.

Baldur's Gate 3

Baldur’s Gate 3 hiện đã có trên PC với phiên bản PS5 sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 9. Phiên bản Xbox của trò chơi cũng đang được phát triển.

Baldur’s Gate 3 đã đạt được một cột mốc quan trọng mới trên Steam, một lần nữa đạt đến tầm cao mới với tổng số người chơi đồng thời trong tuần thứ hai liên tiếp. Sau khi ra mắt đầy đủ vào ngày 3 tháng 8, tựa game đã khiến mọi người ngạc nhiên khi lọt vào top 10 sản phẩm hàng đầu trên Steam dựa trên tổng số người chơi đồng thời cao nhất của chúng. Một tuần sau, Baldur’s Gate 3 đã xây dựng được thành công đáng kinh ngạc của nó, một điều hiếm có trên Steam vì hầu hết các trò chơi đều đạt đỉnh ngay sau khi ra mắt.

Sau khi ra mắt vào ngày 3 tháng 8, Baldur’s Gate 3 đã chứng kiến ​​sự gia tăng hàng ngày về tổng số người chơi đồng thời cho đến Chủ Nhật, ngày 6 tháng 8. Đỉnh điểm đạt được vào ngày hôm đó là 814.666, đưa tựa game của Larian Studios lọt vào top 10 của Steam. Xếp thứ 9, trên Goose Goose Duck dưới Hogwarts Legacy.

Bây giờ Baldur’s Gate 3 đã có thêm một màn trình diễn ấn tượng vào cuối tuần vừa qua. Vào Chủ Nhật, ngày 13 tháng 8, tổng số người chơi đồng thời của Baldur’s Gate 3 đạt đỉnh là 875.343. Đó là mức tăng hơn 60.000 người chơi đồng thời bổ sung hoặc hơn 7%. Một game nhập vai chủ yếu chơi đơn như Baldur’s Gate 3 duy trì số lượng người chơi đồng thời ấn tượng như vậy nhưng cũng tăng chúng là một kỳ tích hiếm có và ấn tượng.

Baldur's Gate 3

Thật không may, sự gia tăng số lượng người chơi đồng thời không đủ để đưa Baldur’s Gate 3 lên cao hơn trong danh sách 10 trò chơi hàng đầu của Steam.

Thông tin mới nhất cho thấy tựa game chỉ thấp hơn mức cao nhất là 879.308 người chơi đồng thời của Hogwarts Legacy với New World ngay sau đó là 913.634. Tựa game có thể sẽ vẫn ở vị trí thứ 9, ngoại trừ tuần thứ ba tăng trưởng bất ngờ và chưa từng có. Có nhiều hy vọng tựa game sẽ đạt được số lượng lớn hơn nữa trong cộng đồng trò chơi. Một số thậm chí đã cố gắng tổ chức một nỗ lực để tất cả chơi cùng một lúc, để cố gắng nâng tổng số người chơi đồng thời cho Baldur’s Gate 3 lên đến một triệu. Mặc dù cộng đồng không đạt được con số đó, nhưng họ sẽ rất hài lòng với những gì Baldur’s Gate 3 đã đạt được.

Larian Studios vẫn hài lòng với thành công đến từ công sức của họ. Nhóm phát triển không chắc chắn liệu Baldur’s Gate 3 có đạt mức cao nhất trong quyền truy cập sớm hay không, nói rằng mức độ phổ biến đáng kinh ngạc của nó “hoàn toàn không có trong sách”. Giám đốc điều hành Swen Vinke nói rằng các nhà phát triển tại Larian “rất hạnh phúc” và có rất nhiều “khuôn mặt tươi cười”. Tất nhiên, Larian vẫn chăm chỉ làm việc để nâng cấp Baldur’s Gate 3 sau khi ra mắt. Vẫn còn kế hoạch ra mắt PlayStation 5 vào ngày 6 tháng 9 và Xbox sau đó.

Xem thêm: Armored Core 6 tiết lộ thời điểm ra mắt cùng khối lượng nội dung đồ sộ

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!