Tin công nghệ

Các thiết bị đeo Galaxy sẽ được tích hợp thêm tính năng của Galaxy AI

Galaxy AI là một trong những điểm nhấn trên dòng flagship mới của Samsung. Mới đây, Samsung đã công bố kế hoạch trang bị các tính năng AI(trí tuệ nhân tạo) cho tất cả các thiết bị đeo thông minh mà hãng này đã sản xuất. Tính năng AI sẽ sớm xuất hiện trên các Galaxy Watch. 

Galaxy AI sắp ra mắt trên các thiết bị đeo

Công ty Samsung, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc mới đây vừa giới thiệu đến người dùng một tính năng vô cùng độc đáo Galaxy AI. Đây là bộ tính năng sử dụng trí tuệ nhân tạo để cung cấp cho người dùng trải nghiệm cá nhân hóa vô cùng thông minh. Samsung Galaxy AI là một trong những tính năng nổi bật của điện thoại thông minh Galaxy S-series mới nhất. Một số thông tin gần đây cho biết, một số thiết bị đeo của Samsung cũng sẽ nhận được tính năng mới phát triển này.

Galaxy AIGalaxy AI

Đây là một phần trong kế hoạch của Samsung nhằm sử dụng tối ưu hóa Galaxy AI cho nhiều loại thiết bị khác nhau. Theo thông tin từ Chủ tịch Samsung TM Roh, họ này sẽ điều chỉnh một số chức năng của các thiết bị đeo thông minh của Samsung. Trong tương lai gần, các thiết bị đeo thông minh Galaxy của Samsung sẽ được trang bị AI(Trí tuệ nhân tạo) để nâng cao trải nghiệm về sức khỏe kỹ thuật số của người dùng. Với tính năng này, họ sẽ mở ra “một kỷ nguyên mới về trải nghiệm sức khỏe thông minh mở rộng”. Ông cũng khẳng định, phiên bản hiện tại của Galaxy AI mới chỉ là sự khởi đầu, bởi vì công ty còn rất nhiều ý tưởng và nghiên cứu đột phá chưa được triển khai.

Galaxy AI sẽ hoạt động như thế nào trên Galaxy Watch?

Hiện tại, Samsung vẫn chưa xác nhận chính xác những tính năng AI nào sẽ có trên thiết bị đeo của Samsung. Tuy nhiên, đây có thể là một số tính năng Samsung sẽ giới thiệu: 

Vòng tròn tìm kiếm của Galaxy AI

Với vòng tròn để tìm kiếm, người dùng hãy vẽ một vòng tròn xung quanh đối tượng muốn tìm kiếm. Kết quả Tìm kiếm của Google xuất hiện ngay lập tức. Nó cũng có thể dịch giọng nói của bạn sang nhiều ngôn ngữ khác nhau một cách nhanh chóng, chính xác để tìm kiếm. Ví dụ: Bạn cần biết giống chó trong video YouTube? Bạn có thể khoanh tròn nó và ngay lập tức sẽ nhận được câu trả lời của bạn. Đây là cách tìm kiếm nhanh và trực quan hơn để khám phá thông tin mà không cần thoát ra khỏi ứng dụng. 

Galaxy AIGalaxy AI

Chỉnh sửa hình ảnh thông minh

AI có thể tự động chỉnh sửa ảnh và video để có chất lượng hình ảnh tốt nhất. Biến những bức ảnh chụp nhanh của bạn thành những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp, sáng tạo. Công cụ hỗ trợ Galaxy AI này cho phép bạn xóa các đối tượng không mong muốn, bố cục lại cảnh để có bố cục đẹp hơn và thậm chí chỉnh sửa lại ảnh để cải thiện độ rõ nét và chi tiết. Tính năng này xuất hiện trên điện thoại, và Samsung có thể cân nhắc trên thiết bị đeo nếu nó phù hợp. 

Hỗ trợ trò chuyện với Galaxy AI với các đề xuất theo thời gian thực

Tính năng thông minh này sẽ phân tích nội dung của bạn và đưa ra các đề xuất theo thời gian thực để cải thiện. Ví dụ khi bạn đang soạn email cho khách hàng hay nhắn tin thông thường cho bạn bè, tính năng hỗ trợ trò chuyện đều đảm bảo tin nhắn của bạn truyền tải đúng cảm xúc, giúp bạn soạn thảo tin nhắn và email một cách hiệu quả hơn.

Galaxy AIGalaxy AI

Live Translate

Galaxy AI có khả năng hỗ trợ giao tiếp bằng giọng nói với người khác bằng các ngôn ngữ khác nhau. Ví dụ khi bạn đi du lịch quốc tế đến các nước khác, bạn có thể sử dụng Live Translate của Galaxy AI để giao tiếp dễ dàng hơn. Tính năng này còn có thể dịch các cuộc gọi điện thoại theo thời gian thực, đảm bảo liên lạc hai chiều dễ dàng với hơn 13 ngôn ngữ. 

Hỗ trợ ghi chú thông minh của Galaxy AI

Ứng dụng Samsung Notes trên Galaxy S24 được nâng cấp lớn về AI với Note Assist. Tính năng này tự động tạo bản tóm tắt ghi chú của bạn, đồng thời tạo ra các mẫu tiêu đề đẹp mắt cho các loại ghi chú. 

Galaxy AIGalaxy AI

Tóm lại thì, Samsung có thể sẽ đưa những tính năng trên hoặc thêm các tính năng phù hợp với thiết bị đeo để tích hợp cùng AI. Các thông tin về Galaxy Watch có AI sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới. Nếu bạn quan tâm hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin Galaxy AI sắp tích hợp trên thiết bị đeo Samsung. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Giải trí thả ga ngày Tết với Samsung Galaxy Tab A9+

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!