Mở hộp & Đánh giá

Samsung ra mắt máy tính Galaxy Chromebook Go tại Việt Nam cho môi trường giáo dục

Vừa qua, Samsung và Google chính thức giới thiệu giải pháp máy tính Galaxy ChromeBook Go dành cho nhu cầu học tập và làm việc trực tuyến tại Việt Nam. Cùng với các giải pháp khác, Galaxy Chromebook Go hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới trong giáo dục hiện đại – nơi công nghệ đóng vai trò là một nền tảng đồng hành nhằm nâng cao hiệu quả học tập và làm việc.

Galaxy Chromebook Go sở hữu thiết kế linh hoạt với bản lề xoay cho phép gập mở 180 độ và độ bền cao theo tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G, bao gồm cả bàn phím chống tràn. Sản phẩm cũng sở hữu thời lượng pin vượt trội lên tới 12 tiếng, cho phép người dùng dễ dàng học tập và làm việc thoải mái cả ngày mà không cần lo lắng về sạc pin. Thiết bị cũng tích hợp sẵn các cổng kết nối tốc độ cao, bao gồm cổng USB Type-C, USB 3.2, khe đọc thẻ nhớ MicroSD, tùy chọn khe gắn SIM LTE và chuẩn kết nối WiFi 6 mới nhất.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Để tận dụng sức mạnh này cho học tập và làm việc, Galaxy Chromebook cũng được tích hợp sẵn giải pháp Google Workspace for Education, cho phép người dùng dễ dàng kết nối, cộng tác, học tập và làm việc trực tuyến mọi nơi mọi lúc. Được Google thiết kế riêng cho trường học và lớp học tại nhà, Google Workspace for Education là gói giải pháp tích hợp sẵn các ứng dụng hiệu suất như Gmail, Calendar, Meet, Docs, Sheet, Slides, Classroom, Assigments, Groups, Drive,… 

Bên cạnh phần cứng mạnh mẽ của Samsung và giải pháp phần mềm chuyên dụng từ Google, máy tính Galaxy Chromebook Go còn được trang bị nhiều tính năng tiên tiến giúp tăng tốc học tập và làm việc theo lối sống đa nhiệm. Trong đó phải kể tới khả năng kết nối liền mạch với hệ sinh thái di động Samsung Galaxy rộng lớn, qua đó người dùng không bỏ lỡ các nội dung quan trọng hoặc linh hoạt truy xuất thông tin, kiến thức và giao tiếp. Ngoài ra, Galaxy Chromebook Go còn có thể giao tiếp với màn hình tương tác Samsung Flip để giúp lớp học trở nên sinh động và thông minh hơn, tăng mức độ tương tác giữa người dùng và nội dung giảng dạy. 

Cùng với ưu thế về chi phí và hiệu suất của giải pháp, Galaxy Chromebook còn tạo ra sự khác biệt nhờ ưu thế vượt trội về hệ thống dịch vụ chăm sóc hậu mãi phủ sóng khắp cả nước và thế mạnh của thương hiệu Samsung, các đơn vị và tổ chức mua sản phẩm cũng được hưởng ưu đãi gói bảo hành toàn diện Samsung Care Plus chưa từng có, mang đến sự cam kết lâu dài và an tâm cho khách hàng.

blank

Được định hình là giải pháp tối ưu cho giáo dục, dòng máy tính Chromebook đã và đang chứng kiến sự tăng trưởng ấn tượng trong mảng giáo dục, với nền tảng phần cứng phù hợp nhằm tận dụng sức mạnh của điện toán đám mây, mức giá phải chăng và giải pháp Google Workspace for Education (GWFE) tích hợp sẵn. Theo Google, hiện đã có hơn 170 triệu học sinh và sinh viên trên khắp thế giới đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của giải pháp Google Workspace for Education.

blank

Trong năm 2022, Samsung đã hợp tác với Google và đối tác AI Education để triển khai thí điểm giải pháp máy tính Galaxy Chromebook Go tại 2 hệ thống giáo dục tiên tiến trong nước, bao gồm trường Vin School và trường Thực Nghiệm nhằm tìm kiếm lời giải cho việc tăng tốc số hóa giáo dục. Đợt thí điểm đã gặt hái thành công hơn mong đợi khi các con số thống kê cho thấy, 88% thầy cô cho biết họ đã tiết kiệm trung bình từ 1-5 tiếng mỗi ngày so với các giải pháp truyền thống, trong khi các em học sinh cũng có thêm thời gian rỗi cho những hoạt động ngoại khóa hữu ích với hiệu quả học tập được cải thiện đáng kể.

AI Education – đối tác của Samsung trong dự án triển khai thí điểm cho biết, Samsung và đối tác AI Education đã triển khai hàng loạt các buổi đào tạo, giới thiệu về giải pháp Google Workspace for Education và máy tính Galaxy Chromebook Go tại trên 10 tỉnh, thành phố (Hà Nội, TP. HCM, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cần Thơ, Tiền Giang, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Bình Phước, Đồng Nai, v.v.)  khắp cả nước với khoảng 500 học sinh trực tiếp trải nghiệm sản phẩm Galaxy Chromebook Go; 500 tổ chức giáo dục và khoảng 2,000 nhà giáo dục và lãnh đạo các tổ chức giáo dục đã trải nghiệm sản phẩm. 

Vượt qua nhiều giải pháp khác, Galaxy Chromebook Go là giải pháp tối ưu cho giáo dục phổ thông khi vừa tăng tốc hiệu suất làm việc và học tập, đồng thời cho phép các bậc phụ huynh và các nhà quản lý giáo dục dễ dàng kiểm soát con em mình một cách an toàn, hiệu quả. Đó cũng là sự khích lệ để Samsung cùng với các đối tác của mình dự kiến sẽ mở rộng công tác triển khai trải nghiệm các thiết bị Galaxy Chromebook Go tới nhiều trường tại 10 tỉnh thành phố khác từ giờ tới cuối năm 2023.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!