Tin Tức Game

Forgotten Throne – Cuộc hành trình chống lại vận mệnh để giành ngai vàng thống trị thế giới

PIXEL RABBIT LIMITED là một công ty trò chơi non trẻ có trụ sở tại Hồng Kông và mới chỉ được thành lập từ năm 2022. Tuy chưa tham gia thị trường trò chơi di động quá lâu nhưng công ty này đã sớm gây được tiếng vang của mình nhờ các trò chơi nhập vai với ý tưởng thú vị như Tales Noir, Primon Legion, Rise of Cyber. Và để tiếp tục chu kỳ thành công đó, công ty này đã giới thiệu dự án tiếp theo của mình có tên Forgotten Throne.

blank

Forgotten Throne kể về cuộc hành trình giành lại ngai vàng và những gì đã mất trong thế giới giả tưởng rộng lớn. Ảnh: Play store.

Trò chơi được phát triển dựa trên ý tưởng về một cuộc hành trình giành lại ngai vàng và những gì đã mất của người chơi trong một thế giới giả tưởng rộng lớn. Đã từng là người sở hữu ngai vàng thống trị mọi thời đại nhưng một biến cố bất ngờ xảy ra khiến cho bạn bị chìm vào giấc ngủ kéo dài hàng ngàn năm. Tưởng chừng như mọi chuyện đã kết thúc nhưng vận mệnh lại xoay vần khi đem bạn trở lại từ bóng tối và trao cho bạn cơ hội chinh phục thế giới này một lần nữa.

blank

Đội ngũ thiết kế đã sử dụng công nghệ thiết kế tân tiến trong việc phát triển đồ họa của Forgotten Throne. Ảnh: Play store.

Được phát triển trên công nghệ thiết kế tân tiến, Forgotten Throne hứa hẹn mang tới cho người chơi những trải nghiệm thị giác tuyệt vời nhờ một nền đồ họa được trau chuốt tỉ mỉ. Đội ngũ thiết kế của trò chơi đã dày công nghiên cứu để khắc họa nên một thế giới giả tưởng hoành tráng, rực rỡ nhưng không mất đi sự chân thực, chi tiết. Từng công trình, kiến trúc hay cảnh quan thiên nhiên đều được hoàn thiện với chất lượng tốt nhất để tạo nên một tổng thể hoàn thiện, khiến cho người chơi như cảm giác như đây là một thế giới thực sự tồn tại.

blank

Forgotten Throne thuộc thể loại MMORPG. Ảnh: Play store.

Forgotten Throne mang tới cho người chơi một trải nghiệm nhập vai hành động là sự pha trộn hoàn hảo giữa tính truyền thống và sự phá cách. Không chỉ là việc gia tăng sức mạnh cho nhân vật của người chơi mà còn là khả năng tham gia giao tranh theo nhóm (nơi người chơi sẽ có những người bạn đồng hành cùng tham chiến). Từ đó người chơi sẽ có cơ hội nắm vững nghệ thuật chiến tranh bằng cách tận dụng sự kết hợp kỹ năng tổng hợp giữa các thành viên, đảm bảo chiến thắng cho đội của mình trước những đối thủ khó nhằn nhất.

blank

Người chơi có thể tự do khám phá thế giới rộng lớn, săn tìm kho báu hay tìm kiếm những bí ẩn chưa có lời giải trong Forgotten Throne. Ảnh: Play store.

Bạn đọc quan tâm đến Forgotten Throne có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=net.pixelrabbit.m1&hl=en

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!