Tin Tức Game

‘Nam thần LCK’ bị tố ngoại tình, ép bạn gái phá thai, ngược đãi và cưỡng ép QHTD trong thời điểm mang thai

Tuyển thủ LMHT nổi danh LCK nhờ diện mạo – Mystic mới đây đã bị nữ streamer nổi tiếng kiêm bạn gái cũ tố cáo hàng loạt hành vi của anh.

Cách đây hơn một năm, đã có không ít fan LMHT ngỡ ngàng khi nghe tin “nam thần LCK” – Mystic ly hôn cùng vợ. Thậm chí nhiều fan còn bất ngờ hơn khi biết vợ của tuyển thủ này “flop” trong vai trò Idol Kpop và chuyển sang bán ảnh nóng trên các nền tảng trả phí.

Tưởng chừng sau khi giải nghệ và trở thành streamer của GEN, Mystic sẽ ít vướng phải những drama trong làng LMHT quốc tế, vậy nhưng cách đây ít giờ cựu tuyển thủ JDG lại bị cộng đồng game thủ réo tên. Trong đó, bạn gái cũ Mystic – Yoo Hye-di đã kể về quãng thời gian đầy đau khổ với những vết thương ở cả thể xác và tinh thần của cô.

Lưu ý: Bạn gái cũ của Mystic là nữ streamer Yoo Hye-di, vợ cũ của anh là Yuka và đây là hai người khác nhau.

Câu chuyện này đã được nữ phóng viên tại LCK – Ashley Kang chia sẻ lại và “dán nhãn dành cho người trưởng thành”.

Yoo Hye-di là nữ streamer nổi tiếng tại Hàn Quốc, còn Mystic là cựu tuyển thủ LMHT và đang làm streamer của GEN.

Yoo Hye-di là nữ streamer nổi tiếng tại Hàn Quốc, còn Mystic là cựu tuyển thủ LMHT và đang làm streamer của GEN.

Yoo Hye-di và cựu tuyển thủ LMHT – Mystic yêu nhau từ tháng 12/2021 đến tháng 7/2023. Yoo Hye-di cho biết chuỗi sự kiện bắt đầu từ tháng 4/2022.

Mở đầu trong bài đăng của bạn gái cũ Mystic.

Mở đầu trong bài đăng của bạn gái cũ Mystic.

Trước khi Yoo Hye-di có thai

Cô Yoo Hye-di cho biết: “Một ngày nọ, anh ấy xuất t*nh vào bên trong tôi mà không hề nói cho tôi. Tôi lo lắng và hỏi Mystic rằng: “Nếu em có thai thì sao?”

Vậy là Mystic đã cau có và nói với tôi: “Điều đó không thể xảy ra được. Chuyện đó không xảy ra chỉ sau 1 lần quan hệ. Sao em lại nói về việc còn chưa xảy ra? Đừng nói gì nữa.”

Nhưng đến tháng 5/2023, Yoo Hye-di xác nhận cô đã mang thai sau khi siêu âm.

Một trong số rất nhiều video, ảnh siêu âm do nữ streamer chia sẻ.

Một trong số rất nhiều video, ảnh siêu âm do nữ streamer chia sẻ.

Ngược đãi khi Yoo Hye-di mang thai

Theo lời cô Yoo Hye-di, Mystic đã tránh nói chuyện hoặc cư xử liên quan đến việc cô Yoo Hye-di mang thai, thậm chí Mystic có xu hướng muốn phá thai. Hơn nữa, cô Yoo Hye-di kể chi tiết một số sự việc và cảm thấy bị ngược đãi hoặc thiếu tôn trọng khi mang thai với Mystic.

Cô Yoo Hye-di chia sẻ: “Anh ta chỉ nói đùa rằng “khi đưa bé ra đời thì đúng là địa ngục, anh chỉ muốn trốn thôi”, đồng thời tránh nói chuyện về kế hoạch trong tương lai bằng mọi giá. Mystic luôn làm như thể anh ấy quên mất việc tôi mang thai vậy.”

Cô Yoo Hye-di tiết lộ thêm: “Tôi từng nói với Mystic rằng: “Anh phải cẩn thận khi quan hệ tình d*c trong giai đoạn đầu của thai kỳ. Nó có thể khiến em bé gặp nguy hiểm.” Nhưng thực tế Mystic càng khăng khăng muốn quan hệ tình d*c hơn. Anh ta luôn cố quan hệ với tôi khi tôi đang ngủ. Tôi đã tỉnh dậy và rất bất ngờ, tức giận và khóc, nhưng anh ra vẫn tiếp tục quan hệ cho đến cùng. Tôi tin rằng Mystic đã cố quan hệ với tôi ít nhất 7 lần khi tôi đang ngủ.

Tôi đã khóc và hỏi anh ấy rằng: “Nếu đứa bé bị bệnh thì sao?”, có lần anh ta nói: “Chúng ta có thể đẻ một đứa khác.”

Yoo Hye-di kể về thái độ với đứa con trai của Mystic: “Mystic có thói quen nói những điều tiêu cực như “Anh hối hận vì có con, nếu quay ngược thời gian thì anh sẽ không bao giờ có con, có đứa con trai này là một vết nhơ lớn, tôi không thích con trai tôi, tôi muốn chạy trốn, tôi muốn chết,…””

Theo cô Yoo Hye-di chia sẻ, những việc tiêu cực và lảng tránh trò chuyện liên tục diễn ra cho đến tuần thứ 11 của thai kỳ.

Một số bằng chứng khác của nữ streamer Hàn Quốc.

Một số bằng chứng khác của nữ streamer Hàn Quốc.

Yêu cầu phá thai của Mystic

“Tôi cho Mystic xem ảnh siêu âm và nghiêm túc yêu cầu anh ấy nói ra quan điểm về việc này. Lúc ấy Mystic đã đề nghị tôi phá thai.” – cô Yoo Hye-di cho biết.

Qua câu chuyện này, rõ ràng cô đã ủng hộ việc giữ lại đứa bé, nhưng lại quyết định phá thai vì tôn trọng nguyện vọng của Mystic.

Nhưng theo lời kể của Yoo Hye-di, Mystic vẫn tiếp tục hành động “thụ động” và lảng tránh những cuộc đối thoại, không giúp đỡ trong việc đưa Yoo Hye-di tới bệnh viện và chỉ tập trung vào stream và chơi game.

“Trong cơn giận dữ, tôi yêu cầu Mystic nghỉ 3 ngày và cùng nhau đến bệnh viện. Mystic trả lời: “Không sao đâu, hình như em có thể phá thai vào tuần 24 mà.” Tôi rất phẫn nộ, ngay cả một đứa trẻ chưa chào đời cũng cảm thấy đau đớn, vậy mà anh ta nói nó một cách vô tư như vậy.” – Yoo Hye-di chia sẻ về việc Mystic không đưa cô đến bệnh viện.

Theo lời kể của cô Yoo Hye-di, việc phá thai đã bị trì hoãn và cô đã phải phẫu thuật vào tuần thứ 22 của thai kỳ: “Khi đứa bé được hỏa táng và tôi đưa anh ấy xem giấy chứng nhận, anh ấy còn không thèm giả vờ buồn bã và nói: “Sao lại phải đến tận Jeolla-do…””

Sau khi phá thai và ngoại tình

“Thậm chí vài ngày sau khi phá thai, anh ấy đã nói dối và đi uống rượu. Chưa đến 2 tuần và tôi vẫn chưa bình phục, anh ấy nói rằng không thể chịu nổi nữa và cố gắng quan hệ tình d*c với tôi, làm cho tôi bị chảy máu và viêm nhiễm.”

Đến đầu năm 2023, một kẻ bám đuôi đã lẻn vào nơi Yoo Hye-di ở và tấn công cả thể xác và tinh thần của cô, vụ việc cũng đã được báo chí đưa tin ở thời điểm ấy. Yoo Hye-di kể lại rằng: “Tôi gọi cho cảnh sát và lấy lời khai, sau đó khám tại bệnh viện được chỉ định. Tôi gọi cho Mystic nhưng anh ấy không nghe rõ ràng và còn hỏi tôi: “Sao em không làm gì khi việc như vậy xảy ra?” Tôi đã nói rằng tôi đang ở bệnh viện và sẽ gọi lại sau vì phải khám, nhưng anh ấy còn chẳng nói sẽ đến chứ chưa nói đến việc quan tâm.

Vài ngày sau, Mystic đến nhà tôi. Trên người tôi vẫn còn hàng chục vết cắt và bầm tím, tôi đang trong trạng thái sốc tinh thần. Nhưng Mystic vẫn quan hệ tình d*c với tôi. Tôi hỏi anh ấy liệu điều này có đúng không. Mystic chỉ cười và nói: “Ừ, nhưng anh không thể ngăn cản ham muốn được.”

Ngoài ra, Yoo Hye-di cũng tiết lộ Mystic đã ngoại tình với một streamer khác là S* sau khi cô phá thai. Hiện tại, Yoo Hye-di và Mystic đã không còn ở trong mối quan hệ tình cảm nữa.

Nhờ diện mạo nổi bật của mình, Mystic từng được fan LMHT quốc tế coi là "nam thần LCK".

Nhờ diện mạo nổi bật của mình, Mystic từng được fan LMHT quốc tế coi là “nam thần LCK”.

Vài giờ sau khi bài viết lan truyền trên các diễn đàn LMHT Hàn Quốc, Mystic đã nhanh chóng phản hồi (về từng vụ việc) như sau.

Về những gì cô Yoo Hye-di nói.

Mystic: “Sẽ thế nào nếu cô ấy co thai? Tôi có tính cách là việc xảy ra rồi mới nghĩ cách giải quyết ấy. Tôi nói là, nó (cái thai) chưa có nên cần gì phải lo lắng.”

Về tương lai mà cô Yoo Hye-di hỏi.

Mystic: “Đó không phải chuyện dễ dàng, tôi nói với cô ấy là tôi không rõ mình muốn gì, ý em thế nào? Nhưng cô ấy không nói gì thêm, chỉ tức giận, nói rằng tôi không đủ trách nhiệm và không chia sẻ ý kiến của cô ấy.”

Về những lời của Mystic với đứa bé.

Mystic: “Tôi từng nói rằng tôi muốn chạy trốn này nọ. Mọi người đều trở nên kém may mắn khi (con trai tôi) ra đời… Có một lần tôi nói tôi sẽ không bao giờ có con hay kết hôn nếu có thể quay ngược thời gian. Nhưng không có nghĩa là tôi ghét (con trai mình) vào lúc này.”

Về việc cô Yoo Hye-di bị ép quan hệ khi đang ngủ và việc “đẻ một đứa khác”.

Mystic: “Tôi không nhớ là có nói “Chúng ta có thể đẻ một đứa khác”, nhưng thật sự nếu tôi nói vậy thì tôi là một tên khốn. Xâm hại tình d*c khi cô ấy đang ngủ? Tôi không biết vụ này, nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã quan hệ một lần và cô ấy đã khóc, mà tôi có xin lỗi rồi.”

Về việc Mystic không đưa Yoo Hye-di đến bệnh viện.

Mystic: “Tôi không hề làm vậy, tôi đã gọi điện nhiều lần và đưa danh sách mà cô ấy có thể làm phẫu thuật. Nhưng cô ấy nói không muốn làm vậy mà muốn làm ở bệnh viện này, vậy nên việc đó mới bị trì hoãn.”

Hiện tại, vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo fan LMHT quốc tế nói chung và Hàn Quốc nói riêng.

Xem thêm: LMHT: Cựu HLV LNG tiết lộ chỉ có Trung Quốc được tập luyện ở bản 13.12 cho Asian Games 2022

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!