Tin Tức Game

Phong Ma Đạo Sĩ thử thách nhân phẩm với lối chơi tâm linh

Khi tham gia vào thế giới tâm linh Phong Ma Đạo Sĩ, đạo hữu sẽ được “thả hồn” vào rất nhiều câu truyện vô cùng cuốn hút và bí ẩn được lấy từ những bộ phim nổi tiếng của Lâm Chánh Anh.

Phong Ma Đạo Sĩ – Tựa game MMROPG mới được trình làng bởi nhà phát hành Vplay hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh với lối chơi đậm chất ”tâm linh” đầy ma mị, gameplay PK hú hồn cùng đồ họa đẹp mê hồn, ngoài ra sẽ xuất hiện nhiều tính năng mới mẻ với hàng loạt những thử thách test nhân phẩm.

blank

Tính năng “thỉnh thần nhập thân”, dùng tâm linh giao lưu cùng các vị tiên, thần trên trời, cầu họ xuống trần, nhập vào thân thể nhân vật để chiến đấu chống lại yêu ma quỷ quái.

blank

Các nhân vật được thỉnh trong game Phong Ma Đạo Sĩ đến từ khắp các câu chuyện thần linh, IP nổi tiếng như Na Tra, 4 thầy trò Đường Tăng, Thần Tài… rất quen thuộc với các thế hệ đam mê các cốt truyện kinh điển đã đi sâu vào đời sống tinh thần của rất nhiều thế hệ yêu thích những cốt truyện huyền huyễn, giả tưởng độc lạ.

blank

Người chơi thông qua hoạt động Tranh Đoạt Từ Đường cùng những người chơi đến từ các Tông khác để chiếm từ đường, gia tăng tín ngưỡng tâm linh. Từ đó nhận được các vật phẩm bao gồm: Chuỗi hạt, lệnh bài, cờ và ngọc bội để gia tăng kết nối với các vị thần, tăng mạnh chiến lực.

blank

Tựa game sẽ ra mắt vào ngày 10/4, đừng bỏ lỡ giai đoạn đăng ký sớm cũng như săn đòn tham gia hàng loạt các sự kiện ưu đãi cực kì hấp dẫn của Phong Ma Đạo Sĩ nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/phongmadaosi
Đăng Ký Trước: https://phongmadaosi.vplay.vn/landing

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!