Mở hộp & Đánh giá

Apple lên tiếng về tình trạng khung viền titan bị thay đổi màu sắc, sơn không đều

Vừa qua, Apple đã chính thức ra mắt phiên bản iPhone 15 Pro Max với rất nhiều nâng cấp và thay đổi. Đáng chú ý nhất trong số đó có thể kể đến như khung viền thép không gỉ đã được thay thế bằng chất liệu Titanium cao cấp. Tuy nhiên, khung viền mới này được đánh giá là sẽ để lại khá nhiều dấu vân tay trong quá trình sử dụng hay thậm chí là thay đổi màu sắc. Mới đây, Apple đã chính thức lên tiếng nhằm trấn an người dùng về vấn đề trên.

Cụ thể, Apple cho biết, tình trạng này sẽ không để lại hư hại cho thiết bị vì dấu vân tay có thể dễ dàng xóa sạch giống như các mẫu iPhone trước đây. Apple chia sẻ rằng: “Đối với iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max, mồ hôi và dấu vân tay của bạn có thể tạm thời làm thay đổi màu sắc của khung viền bên ngoài. Hãy lau iPhone của bạn bằng vải mềm, hơi ẩm, không có xơ sẽ giúp thiết bị khôi phục lại hình dáng ban đầu.”

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Ảnh: Majin Bu

Kể từ thời điểm ra mắt, hình ảnh các mẫu iPhone 15 Pro với khung viền titan để lại khá nhiều dấu vân tay đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, khung viền mới này trên iPhone 15 Pro Max vẫn được đánh giá là rất đẹp và cao cấp. Ngoài ra, khung nhôm mạ titanium cũng giúp khối lượng máy giảm đáng kể (từ 240 gram xuống 221 gram), tương đương với cảm giác đang cầm iPhone 15 Plus với khung viền nhôm.

Hiện tại, người dùng tại các thị trường hạng 1 đã có thể sở hữu những chiếc iPhone 15 Pro Max đầu tiên. Mẫu máy này tiếp tục chứng kiến tình trạng “cháy” hàng tại nhiều quốc gia, trong đó có cả Việt Nam. Đáng chú ý, phiên bản Titan Tự nhiên là màu sắc được quan tâm nhất và rất khó có thể sở hữu ngay trong ngày mở bán đầu tiên.

Theo MacRumors

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!