Mở hộp & Đánh giá

Tới nay Apple mới nâng cấp cho nhân viên lên iPhone 14 sau nhiều năm dùng iPhone Xs liên tục lỗi

Mới đây, trang tin 9to5Mac cho biết, Apple sẽ thay thế toàn bộ các mẫu iPhone XS đang được sử dụng làm thiết bị thanh toán tại các cửa hàng bán lẻ của hãng. Nhân viên tại Apple sẽ sử dụng iPhone 14 để thay thế cho các mẫu máy trên. 

Các chuyên gia nhận định rằng, việc nâng cấp này tuy không ảnh hưởng đến khách hàng nhưng lại mang nhiều ý nghĩa đối với nhân viên. Trước đó, nhiều nhân viên bán hàng đã phàn nàn rằng, họ phải đổi iPhone hai đến ba lần một ngày. Thậm chí, một chuyên gia của Apple đã phải đổi iPhone giữa chừng khi gặp lỗi giao dịch tại một cửa hàng Apple Store.

blank

iPhone XS là thiết bị được Apple giới thiệu vào năm 2018 và đã trải qua hơn 5 năm sử dụng. Mặc dù có những cải tiến như camera tốt hơn và chip xử lý nhanh hơn so với các thế hệ trước, iPhone XS hiện đã gặp khó khăn khi chạy trên phiên bản iOS mới nhất. Bên cạnh đó, đây cũng là chiếc iPhone lâu đời nhất được hỗ trợ iOS 17. Do đó, theo các chuyên gia, việc thay thế các thiết bị này là hợp lý.

Từ năm ngoái, một số cửa hàng Apple đã sử dụng iPhone XS để nhận thanh toán không tiếp xúc và gửi hóa đơn thanh toán tới khách hàng. Theo trang tin 9to5Mac, mặc dù chưa rõ thời điểm chính xác mà Apple sẽ thực hiện thay đổi, nhưng việc nâng cấp sẽ được thực hiện dần dần trên toàn thế giới.

Theo 9to5Mac

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!