Tin công nghệ

Sự Kiện Samsung Unpacked 2024 Sẽ Có Gì? Loạt Sản Phẩm Sắp Ra Mắt

Samsung Unpacked 2024 còn vài tháng nữa mới diễn ra nhưng ngay tại lúc này (tháng 3/2024), đã có nhiều thông tin, tin đồn rò rỉ và những sản phẩm mà chúng ta nên mong đợi. Ngoài những chiếc Z Fold và Z Flip ra mắt hàng năm sẽ còn có gì nữa?



Samsung Unpacked là sự kiện tiếp thị và ra mắt, giới thiệu sản phẩm mới được Samsung tổ chức thường xuyên, không chỉ một lần trong năm. Khác với Apple, hãng công nghệ Hàn Quốc không có truyền thống cụ thể tổ chức vào tháng nào trong năm nhưng vẫn sẽ phân bổ đều thời gian.

Khi nào sự kiện Samsung Unpacked 2024 sẽ diễn ra?

Samsung Unpacked tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 7 năm 2024 và có thể sẽ tập trung vào dòng sản phẩm màn hình gập của công ty (Z Fold và Z Flip).

Lần sự kiện Samsung Unpacked trước đó là vào ngày 17 tháng 1 năm 2024; công ty đã công bố điện thoại thông minh Galaxy mới nhất và giới thiệu Galaxy Ring.

Theo thông lệ, Samsung phát trực tiếp sự kiện trên trang web của mình hoặc chúng ta cũng có thể xem live trên các kênh mạng xã hội chính thức như YouTube của hãng.

Những sản phẩm nào sẽ được ra mắt trong Samsung Unpacked 2024?

Hiện tại vẫn còn khá sớm để đoán định sản phẩm nào sẽ được tung ra trong tháng 7, nhất là khi sự kiện trước mới diễn ra vào 2 tháng trước. Tuy nhiên chúng ta vẫn luôn có thể đoán dựa vào những gì đã xảy ra vào các năm trước.

Sự kiện mùa hè năm ngoái giới thiệu các phiên bản mới nhất của thiết bị màn hình gập của Samsung, cùng với máy tính bảng mới và Galaxy Watch cập nhật. Có vẻ như Z Fold 6, Z Flip 6 và một dòng Tab S10 sẽ xuất hiện, nhưng các chuyên gia công nghệ trước mắt không nghĩ họ sẽ ra mắt đồng hồ mới. Nhiều người cũng hy vọng sẽ biết thêm nhiều thông tin hơn về Galaxy Ring mà Samsung đã giới thiệu vào tháng 1.

Ban sao cua Ban sao cua template blog Phong Vu 8 1
Ảnh tin đồn của Z Fold 6

Tin đồn về Z Fold 5 và Z Flip 5 sắp tới

Cả hai chiếc điện thoại gập độc đáo của Samsung đều đã có những hình ảnh rò rỉ đầu tiên. Đầu tiên, chúng ta có chiếc điện thoại màn hình lớn có thể gập lại, Galaxy Z Fold 6. Năm nay, thiết bị này có thiết kế hình hộp hơn với màn hình và các góc thân máy sắc nét hơn, có phần “tiệm cận” hơn với thiết kế của S24 Ultra. Tin đồn cho biết Z Fold 6 ngắn hơn 1,4 mm và rộng hơn 2,6 mm so với Fold 5. Thân máy có độ dày tương tự như lần trước là 6,1 mm khi mở, nhưng điều đó không nói lên độ dày của bản lề (The Fold 5 là 13,4 mm khi gập lại).

Các cạnh phẳng trong ảnh rò rỉ trông rất đẹp, khiến Z Fold trông giống một cuốn sách hơn bình thường. Có ba camera ở mặt sau, một camera đục lỗ ở mặt trước và một camera dưới màn hình ở bên trong. Điều sẽ giúp Z Fold bắt kịp đối thủ là một bản nâng cấp lớn về pin: Z Fold 5 dày hơn đối thủ nhưng chỉ có pin 4400 mAh so với Pixel Fold và Honor Magic V2 đều được trang bị pin 5000 mAh.

Đối với điện thoại nhỏ hơn, Z Flip 6 trông gần giống với mẫu năm ngoái, nhưng nó ngày càng dày hơn, từ 6,9 mm lên 7,4 mm khi mở ra. Nhược điểm lớn của những chiếc điện thoại nắp gập thế hệ mới này là bản lề nằm ngay giữa điện thoại, nơi thường đặt pin nên pin chia đôi của Z Flip 5 chỉ gộp lại được 3700 mAh. Một chiếc điện thoại dạng tấm có cùng màn hình 6,7 inch thường có pin 5000 mAh. Thân máy dày hơn có nghĩa là Samsung có không gian để chứa nhiều mAh hơn.

Ban sao cua Ban sao cua template blog Phong Vu 7 1
Ảnh tin đồn của Z Flip 6

Tham khảo sản phẩm Samsung tại đây

Xem thêm

Bạn có háo hức chờ đợi sự kiện Samsung Unpacked sắp tới không? Hãy đợi đến tháng 7 để xem điều gì sẽ xảy ra nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!