Tin công nghệ

OnePlus Watch 2 ra mắt: Pin khủng 100 giờ, chạy hai hệ điều hành “ăn đứt” nhà Apple

Sau nhiều ngày chờ đợi, OnePlus chính thức công bố sản phẩm đồng hồ thông minh OnePlus Watch 2 ra mắt. Đây là chiếc smartwatch đầu được của hãng chạy Wear OS và đi kèm với nhiều năng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm nhằm cạnh tranh với các dòng Samsung Galaxy Watch 6 và Pixel Watch 2.

Vậy sản phẩm mới ra mắt sở hữu những tính năng vượt trội nào? Hãy cùng khám phá chi tiết trong bài viết OnePlus Watch 2 ra mắt ngay dưới đây nhé.

OnePlus Watch 2 ra mắt

Tại sự kiện MWC 2024, thương hiệu OnePlus chính thức cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh mới là OnePlus Watch 2. Thiết bị nổi bật với màn hình AMOLED 1.43 inch, được cung cấp 2 chipset, chạy trên 2 hệ điều hành riêng biệt Wear OS và RTOS và đặc biệt có thời lượng pin siêu khủng, lên đến 100 giờ.

oneplus-watch-2-ra-mat-tai-mwc
OnePlus Watch 2 ra mắt

Tính năng nổi bật của OnePlus Watch 2

Một trong những tính năng nổi bật nhất của chiếc đồng hồ này là dung lượng pin 500 mAh, cho phép người dùng sử dụng tới 100 giờ, trong khi các mẫu smartwatch chạy Wear OS thường chỉ có thể sử dụng tối đa 2 đến 2 ngày. Hãng cũng hỗ trợ sạc nhanh cũng hỗ trợ sạc nhanh 7.5W qua cáp USB-C thông thường.

oneplus-watch-2-ra-mat-pin
Dung lượng pin 500 mAh với thời lượng lên đến 100 giờ

OnePlus Watch 2 chạy trên 2 hệ điều hành khác nhau là Wear OS và RTOS, vì thế, thời lượng pin được tối ưu đáng kể. Theo đó, hệ điều hành Wear OS trên thiết bị sẽ xử lý các tác vụ liên quan đến ứng dụng và mặt đồng hồ.

oneplus-watch-2-ra-mat-he-dieu-hanh
OnePlus Watch 2 chạy trên 2 hệ điều hành riêng biệt

Mặt khác, RTOS sẽ xử lý các tác vụ cơ bản như theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, thực hiện và nhận các cuộc gọi. Đáng chú ý, người dùng còn có thể chuyển đổi hai hệ điều hành linh hoạt thông qua Chế độ thông minh (Smart Mode) trên sản phẩm.

Bên cạnh đó, hệ điều hành Wear OS 4 được cung cấp bởi con chip Snapdragon W5 Gen 1, trong khi RTOS được cung cấp bởi bộ xử lý BES 2700. Ở mặt trước của đồng hồ là màn hình AMOLED kích thước 1.43 inch, hỗ trợ độ phân giải 466 x 466 pixels, tần số quét 60Hz và được bảo vệ bởi lớp kính sapphire cong chống trầy xước.

oneplus-watch-2-ra-mat-chip
OnePlus Watch 2 chạy hai bộ xử lý

Hơn nữa, thiết bị còn sử dụng khung làm từ thép không gỉ và đạt chuẩn độ bền, chống nước MIL-STD-810H và 5ATM. Đồng hồ OnePlus Watch 2 sẽ có tùy chọn bộ nhớ 2GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Đồng hồ thông minh chạy trên Wear OS 4, có quyền truy cập vào Cửa hàng Google Play để cài đặt ứng dụng.

oneplus-watch-2-ra-mat-thep-khong-gi
Đồng hồ sử dụng khung làm từ thép không gỉ

OnePlus Watch 2 giá bao nhiêu tiền?

OnePlus Watch 2 được cung cấp 3 tùy chọn màu sắc là Đen, Trắng và Xanh Lục, có mức giá 299 USD (khoảng 7.38 triệu đồng).

Trên đây là toàn bộ thông tin về chiếc đồng hồ thông minh OnePlus Watch 2 ra mắt. 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!