Tin công nghệ

Samsung Galaxy A54 bất ngờ lộ diện với mức giá tầm trung đáng mua trong năm 2023

sam-sung-galaxy-A54-3

Đến hẹn lại lên, chiếc điện thoại thuộc mức giá tầm trung Samsung Galaxy A54 sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới. Hiện tại, người dùng và giới công nghệ cũng đã nắm được những thông tin thiết kế, cấu hình của chiếc điện thoại này. Đây hứa hẹn sẽ là chiếc điện thoại phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng tại Việt Nam.  

samsung-galaxy-A54-2

Galaxy A54 xuất hiện trên trang web chính thức của Samsung

Gần đây, chi nhánh Samsung tại Macedonia đã tung ra một chiếc ốp lưng dành cho Galaxy A54 với hình ảnh điện thoại bên trong. Thông tin đã phần nào khẳng định tính xác thực của thiết kế. Samsung đã sẵn sàng một chiếc ốp lưng có nắp gập và lỗ khoét hiển thị giờ độc đáo. 

Theo các dự đoán mới nhất, chiếc điện thoại Samsung Galaxy A54 có thể ra mắt trong tuần tới. Chiếc điện thoại này được đi kèm với chip Exynos 1380, tối thiểu 8GB RAM và hai tùy chọn bộ nhớ 128/256GB. Ngoài ra, Galaxy A54 có màn hình AMOLED 6,4 inch với độ phân giải Full HD và tốc độ làm mới lên đến 120Hz.

samsung-galaxy-A54

Về cơ bản, hệ thống camera không quá khác so với Galaxy A53 5G. Cụ thể: Galaxy A54 mới sẽ có cảm biến chính 50MP, siêu rộng 12MP và có cảm biến xóa phông 8MP. Nếu nhìn sơ qua, chiếc điện thoại A54 này khá giống với Galaxy S23 và S23+ với ba camera xếp theo chiều dọc ở phía sau và không có mô – đun nổi. 

Theo nguồn tin “rò rỉ” mới nhất, Samsung Galaxy A54 sẽ có các màu đen, tím, xanh chuối. Như vậy, sẽ thiếu màu trắng do Samsung cắt giảm hay chưa tiết lộ hết. 

Tạm kết 

Trên đây là toàn bộ thông tin mới nhất về chiếc điện thoại Samsung Galaxy A54 được Hoàng Hà Mobile cập nhật. Có thể nói, đây được coi là điện thoại “vua tầm trung” của nhà Samsung với thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Và chúng ta cùng chờ đợi Galaxy A54 chính thức ra mắt trong thời gian tới nhé! 

Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy A14 5G – Một “S23” của phân khúc phổ thông!?

Cùng Folow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật thông tin nhanh chóng nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!