Tin công nghệ

Realme GT6 đạt chứng nhận FCC: Liệu ngày ra mắt đang rất gần?

Có vẻ như mẫu điện thoại thông minh Realme GT6 đang tiến rất gần đến thời điểm ra mắt khi xuất hiện trên chứng nhận FCC, tiết lộ thời lượng pin cực khủng. Được biết, thiết bị này còn sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt đỉnh cho người dùng. Cụ thể, hãy cùng tìm hiểu chi tiết các thông tin rò rỉ mới nhất của Realme GT6 trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin rò rỉ Realme GT6

Mới đây, chiếc điện thoại Realme GT6 đã được FCC chứng nhận, cho thấy rất có thể nó sẽ sớm ra mắt quốc tế. Chứng nhận tiết lộ rằng thiết bị sẽ được cung cấp viên pin siêu trâu với dung lượng lên đến 5.500 mAh đi kèm với công nghệ sạc nhanh SuperVOOC.

realme-gt-6-dat-chung-nhan-fcc-pin-va-sac
Pin khủng 5.500 mAh đi kèm sạc nhanh SuperVOOC

Ngoài ra, GT6 cũng có hỗ trợ 5, Wi-Fi băng tần kép, Bluetooth, GPS, GLONASS, BDS, Galileo, SBAS và NFC. Điện thoại sẽ chạy Android 14 với Realme UI 5.0 khi xuất xưởng. Sản phẩm sẽ có kích thước tổng thể là 162 x 75 x 8.6 mm và nặng 199g.

ealme-gt-6-dat-chung-nhan-fcc-kich-thuoc
Điện thoại sẽ chạy Android 14 với Realme UI 5.0

Dựa trên kết quả điểm chuẩn trước đây của một chiếc điện thoại có cùng số model RMX3851, hiện đã được xác nhận, chúng ta cũng biết rằng GT6 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 8s Gen 3 SoC, con chip mới ra mắt của nhà Qualcomm.

realme-gt-6-dat-chung-nhan-fcc-chip
Realme GT6 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 8s Gen 3 SoC

GT5 đã chính thức ra mắt vào tháng 8 năm ngoái và vẫn chưa rõ khi nào phiên bản kế nhiệm của thiết bị sẽ ra mắt, tuy nhiên, theo dự đoán, Realme GT6 có thể sẽ ra mắt sớm hơn so với năm ngoái.

Tổng kết

Như vậy, Realme GT6 khi ra mắt có thể sẽ được trang bị viên pin 5.500 mAh đi kèm sạc nhanh SuperVOOC và con chip Snapdragon 8s Gen 3 mạnh mẽ. Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ về sản phẩm Realme GT6 sắp ra mắt. Các bạn dự đoán chiếc máy này có giá bao nhiêu tiền? Hãy để lại bình luận dưới bài viết này nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!