Tin Tức Game

Game turn-based Phong Vân Truyền Kỳ 2 sắp ra mắt tại Việt Nam

Tiếp nối thành công của phần trước, tựa game turn-based Phong Vân Truyền Kỳ 2 sắp ra mắt đang được nhiều người mong chờ.

Cách đây nhiều năm game thủ đã có dịp trải nghiệm một trong những tựa game hot nhất lúc bấy giờ là Phong Vân Truyền Kỳ với lối chơi nhập vai turn-based độc đáo hấp dẫn. Trải qua hơn 10 năm, giờ đây với công nghệ tiên tiến, trò chơi đã ra mắt phiên bản tiếp nối thành công và kế thừa những gì tinh túy nhất mang tên Phong Vân Truyền Kỳ 2.

blank

Vẫn giữ nguyên lối chơi màn hình dọc quen thuộc, các nhân vật trong game được thiết kế theo phong cách chibi ngộ nghĩnh đáng yêu. Hiệu ứng hình ảnh vui nhộn mang lại những giờ phút giải trí hấp dẫn bậc nhất.

Những bộ ngoại trang trong game Phong Vân Truyền Kỳ 2
Những bộ ngoại trang trong game Phong Vân Truyền Kỳ 2

Có thể bạn muốn xem thêm: Đổi gió cùng game battle royale XPELLIT đề tài phù thủy mê hoặc lòng người

Khác với những tựa game nhập vai turn-based đã có trên thị trường. Người chơi có thể chiến với nhau bất kể mọi bản đồ. Không chỉ có game thủ 8x, 9x mà những game thủ trẻ cũng tỏ ra háo hức để chờ đến ngày được trên tay trò chơi đình đám này. Bối cảnh game kết hợp cả nền văn hóa Đông Tây mang lại những sự lựa chọn đa dạng cho người chơi.

Lối chơi chiến thuật hấp dẫn của game turn-based Phong Vân Truyền Kỳ 2
Lối chơi chiến thuật hấp dẫn của game turn-based Phong Vân Truyền Kỳ 2

Hệ thống trang bị cũng là điểm nhấn của game khi số lượng lên đến hàng chục món đồ lớn nhỏ từ áo giáp, mũ chiến binh cho đến các vũ khí mạnh mẽ hiếm thấy. Người chơi cũng có thể khoác lên mình những bộ cánh đặc sắc và thú cưỡi khiến game thủ phải ngước nhìn.

blank

Được biết với những đầu tư nghiên cứu cộng thêm cải tiến công nghệ. Phong Vân Truyền Kỳ 2 hứa hẹn sẽ mang lại cho game thủ những giờ phút giải trí thư giãn nhất. Chưa kể đến lối chơi chiến thuật turn-based độc đáo cũng sẽ là một điểm nhấn của trò chơi.

blank

Nhìn chung với gameplay đơn giản cùng dàn nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu, tựa game turn-based Phong Vân Truyền Kỳ 2 sẽ dễ dàng được cộng đồng game thủ Việt đón nhận trong thời gian tới. 2Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về game trong các bài viết sau.

Thông tin chi tiết tại đây

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!