Tin công nghệ

Nơi bán iPhone 15 Pro Max rẻ nhất Việt Nam, giá chỉ hơn 29 triệu đồng

Ngày 12/12 được xem như đợt giảm giá lớn cuối cùng trong năm mà người dùng có thể mua sắm các món đồ công nghệ với giá tốt. Vật Vờ Studio cũng sẽ đồng hành với các bạn bằng sự kiện livestream trên nền tảng TikTok. Tại đây, ngoài được giao lưu, chia sẻ với Reviewer, người xem còn có cơ hội sở hữu các món đồ công nghệ với giá giảm sâu. Đặc biệt, iPhone 15 Pro Max trong sự kiện được giảm giá chỉ còn 29 triệu đồng.

iPhone 15 Pro Max chỉ còn 29 triệu tại livestream 12/12 của Vật Vờ Studio

Cụ thể hơn, sự kiện livestream sẽ diễn ra từ 20 giờ – 23 giờ tối ngày 12/12 trên kênh TikTok chính thức của Vật Vờ Studio. Tại đây, Vật Vờ Studio sẽ tung ra 4 suất iPhone 15 Pro Max chính hãng VN/A, dung lượng 256GB với giá chỉ hơn 29 triệu đồng. So với các đại lý bán lẻ, con số này rẻ hơn từ 4 – 5 triệu đồng.

iPhone 15 Pro Max hiện là chiếc điện thoại cao cấp nhất của Apple. Điểm nhấn trên sản phẩm này đến từ thiết kế với khung viền titan mới hơn, đẹp hơn và nhẹ hơn. Cụm camera của máy đã có sự cải thiện rõ ràng với ống kính telephoto 5X. Đặc biệt, cổng sạc USB-C mới cho phép người dùng quay video và xuất trực tiếp ra ổ cứng ngoài. Đây là điều mà chưa một chiếc iPhone nào trước đó làm được.

blank

29 triệu đồng được xem là mức giá thấp nhất người dùng có thể sở hữu iPhone 15 Pro Max ở thời điểm hiện tại. Kể cả khi săn sale trên các sàn thương mại điện tử, mức giá tối đa cho sản phẩm này cũng chỉ quanh mức 30,5 – 31 triệu đồng.

Bên cạnh iPhone 15 Pro Max, rất nhiều món đồ công nghệ khác cũng có mức giảm sốc tại sự kiện livestream sắp tới. Cụ thể hơn, iPhone 15 chính hãng, bản 128GB chỉ có giá từ 20,4 triệu đồng. Tai nghe AirPods 2 cũng được giảm chỉ còn 2,54 triệu đồng. Ngoài ra, các món phụ kiện đến từ Tronsmart, Baseus hay SoundPEATS chỉ có giá từ 99.000 đồng.

Đón xem sự kiện livestream 12/12 của Vật Vờ Studio trên TikTok tại đây.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!