Tin Tức Game

Mortal Kombat 1 nhận cơn mưa lời dù chưa phát hành, liệu có phải là đối thủ nặng ký của danh hiệu GOTY?

Các bài đánh giá dành cho tựa game đối kháng của NetherRealm – Mortal Kombat 1 dần khẳng định đây là một trong những sản phẩm hay nhất 2023.

Mortal Kombat 1

1.630.000 VND là một mức giá quá cao cho một tựa game, nhưng có vẻ như Mortal Kombat 1 là một lựa chọn đầy hứa hẹn. (Ảnh: Mortal Kombat)

Các bài đánh giá về Mortal Kombat 1 đã mang lại cho tựa game số điểm đánh giá tổng thể ấn tượng là 88, khiến đây trở thành một trong những trò chơi được đánh giá cao nhất năm 2023 trong một năm có đầy đủ các tựa game phát hành được giới phê bình đánh giá cao. Mortal Kombat 1 đã được mong đợi rất nhiều kể từ khi nó được công bố lần đầu tiên, mặc dù một số người hâm mộ vẫn tỏ ra nghi ngờ về một số yếu tố của trò chơi.

Ví dụ: Kameo Fighters của Mortal Kombat 1 đã gây tranh cãi đôi chút kể từ khi chúng được công bố lần đầu tiên, với một số người hâm mộ yêu cầu NetherRealm thêm tùy chọn vô hiệu hóa chúng trong trò chơi. Giờ đây, các bài đánh giá về Mortal Kombat 1 đã được tung ra và những người hâm mộ cuồng nhiệt có quyền trải nghiệm bản early access, có vẻ như nỗi lo lắng về Kameo Fighters phần lớn là vô căn cứ. Tựa game đã nhận được sự hoan nghênh rộng rãi từ các nhà phê bình và mặc dù không nhận được đánh giá cao như đối thủ Street Fighter 6 nhưng đây vẫn là một trong những game được đánh giá cao nhất trong năm.

Xếp hạng tổng thể 86 của Mortal Kombat 1 cho đến nay được xác lập bởi 15 bài đánh giá, vì vậy rất có thể điểm đánh giá tổng thể sẽ thay đổi ít nhất một chút. Nhưng khi xem xét phản ứng tích cực đối với trò chơi cho đến nay, thật khó để thấy nó giảm quá nhiều. Các bài đánh giá về Mortal Kombat 1 đã khen ngợi trò chơi vì thú vị, nhịp độ chiến đấu nhanh, đồ họa ấn tượng và các chế độ chơi vui nhộn, mặc dù đã có một số lời chỉ trích nhắm vào các giao dịch vi mô Dragon Krystal và chế độ cốt chuyện.

Mortal Kombat 1

Mortal Kombat 1 sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 9 cho PC, PS5, Switch và Xbox Series X. (Ảnh: metacritic)

Mặc dù có một số trò chơi không được đánh giá cao như những trò chơi khác, nhưng có vẻ như hầu hết các nhà phê bình đều đồng ý rằng tựa game hồi sinh vũ trụ Mortal Kombat đã đáp ứng hoặc thậm chí vượt quá mong đợi. Về góc nhìn, trò chơi đã đạt điểm cao hơn cả Mortal Kombat X, có xếp hạng tổng thể 84 và Mortal Kombat 11, đạt được xếp hạng tổng thể 83. Nội dung trong tương lai sẽ chỉ nhằm mục đích làm cho Mortal Kombat 1 trở nên tuyệt vời hơn nữa, vì NetherRealm sẽ mở rộng danh sách của Mortal Kombat 1 với sự trở lại của các nhân vật MK và các nhân vật khách mời như Homelander, Omni-Man và Peacemaker.

Những ai hào hứng với những đánh giá tích cực của Mortal Kombat 1 và muốn tự mình thử trò chơi thì không cần phải đợi đến ngày phát hành chính thức vào ngày 19 tháng 9 để dùng thử. Bản early access cho Mortal Kombat 1 dành cho những ai sẵn sàng mua Premium Edition trị giá 1.630.000 VND. Phiên bản cao cấp Mortal Kombat 1 cũng đi kèm với Gói Kombat, sẽ mang đến cho người chơi những nhân vật DLC đã đề cập trước đó.

Xem thêm: PlayStation State Of Play bất ngờ được tổ chức với hàng loạt tựa game hấp dẫn

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!