Tin công nghệ

Samsung Galaxy A25 5G xác nhận hộ trợ sạc nhanh 25W trên chứng nhận FCC

Samsung đang chuẩn bị mở rộng dòng sản phẩm A series của mình với mẫu điện thoại Samsung Galaxy A25 5G mới. Gần đây, thiết bị xuất hiện trên chứng nhận FCC, tiết lộ khả năng sạc tương đối ấn tượng. Cùng khám phá chi tiết các tính năng của Samsung Galaxy A25 5G ngay phía dưới đây nhé.

Samsung Galaxy A25 5G được phát hiện trên FCC

Gần đây, thiết bị điện thoại Samsung Galaxy A25 5G của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã được phát hiện trên nền tảng chứng nhận của FCC với số model SM-A256U. Cụ thể, sản phẩm sắp ra mắt này sẽ có khả năng sạc nhanh 25W. Hơn nữa, chứng nhận cũng cho biết thêm rằng thiết bị có hỗ trợ kết nối NFC và 5G.

samsung-galaxy-a25-5g-tiet-lo-sac-nhanh-tren-chung-nhan-fcc
Samsung Galaxy A25 5G xác nhận hộ trợ sạc nhanh 25W trên chứng nhận FCC

Không những thể, các hình ảnh kết xuất của điện thoại cũng bị rò rỉ, tiết lộ rằng Samsung Galaxy A25 5G sẽ có 4 tùy chọn màu sắc là màu Đen, Xanh Xám, Xanh Lá Chanh và Xanh Nhạt.

samsung-galaxy-a25-5g-tiet-lo-sac-nhanh-mau-sac
4 phiên bản màu sắc

Về thiết kế, mặt trước của máy được bao phủ bởi màn hình giọt nước với viền dưới dày, trong khi đó mặt sau cũng được thiết kế đơn giản với ba camera và đèn flash LED được đặt bên cạnh. Cạnh phải của điện thoại có nút chỉnh âm lượng và nút nguồn, được tích hợp cảm biến vân tay.

Thông số kỹ thuật rò rỉ Samsung Galaxy A25 5G

Samsung Galaxy A25 5G khi ra mắt sẽ được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến những lại nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Cụ thể, mọi người có thể tham khảo một vài thông số kỹ thuật rò rỉ của máy ngay sau đây.

Chip Exynos 1280

Dự kiến, thiết bị sẽ được thừa hưởng sức mạnh từ chipset Exynos 1280. Đây là bộ xử lý tầm trung của Samsung sở hữu CPU 8 nhân bao gồm 2 nhân Cortex-A78 xung nhịp 2.4 GHz và 6 nhân tiết kiệm điện năng Cortex-A55 chạy tốc độ 2 GHz. Đi kèm với đó là con chip đồ họa GPU Mali-G68 4 nhân xung nhịp 1000MHz tương tự như trên con chip Dimensity 920 của MediaTek.

Có thể thấy về hiệu năng, Exynos 1280 không mạnh bằng Snapdragon 778G, tuy nhiên, vi xử lý này lại có khả năng tiết kiệm năng lượng hơn vì được xây dựng trên quy trình 5nm. Nhìn chung, Exynos 1280 có đủ khả năng cho một con chip tầm trung khá ổn định, mượt mà, cung cấp hiệu suất sức mạnh tương đối tốt.

samsung-galaxy-a25-5g-tiet-lo-sac-nhanh-chip-exynos-1280
Chip Exynos 1280

Màn hình AMOLED Full HD+

Dựa trên những tin đồn trước đó, Samsung Galaxy A25 sẽ sở hữu màn hình giọt nước để chứa camera selfie với tấm nền AMOLED có kích thước 6.44 inch cho màu sắc hiển thị rực rỡ và sắc nét với độ tương phản tuyệt vời. Điều này làm cho mọi hình ảnh, từ hình ảnh động đến ảnh tĩnh trở nên sống động và chân thật hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, với độ phân giải Full HD+ các chi tiết trên màn hình sẽ được hiển thị rõ nét, mang đến những trải nghiệm xem phim, chơi game và lướt web thú vị hơn. Thêm vào đó, tốc độ làm mới màn hình 90Hz cũng là một tính năng tuyệt vời giúp giảm tình trạng giật lag và giúp mọi tương tác trên điện thoại đều trở nên nhanh chóng, đồng thời, các thao tác vuốt chạm trên màn hình nhanh nhạy, mượt mà hơn.

samsung-galaxy-a25-5g-tiet-lo-sac-nhanh-man-hinh
Màn hình AMOLED Full HD+

Camera chính 50MP sắc nét

Samsung Galaxy A25 sẽ được thiết lập camera selfie 13MP ở mặt trước và mặt sau của điện thoại được cho là có hệ thống camera ba ống kính với camera chính 50MP, cho phép người dùng chụp ảnh siêu sắc nét và chi tiết, mang lại những hình ảnh sống động và chân thực.

Không chỉ có độ phân giải cao, hệ thống camera sau của máy còn có những tính năng riêng biệt, cung cấp góc nhìn và hiệu ứng khác nhau, giúp mọi dùng có thể dễ dàng tạo ra những bức ảnh có hiệu ứng chân dung hoặc cảnh quan đa dạng và phong cách.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ đèn flash LED trợ sáng, giúp tái tạo màu sắc chính xác và cung cấp đủ ánh sáng để tạo nên những bức ảnh rực rỡ và sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Từ đó, người dùng sẽ không còn phải lo lắng về việc hình ảnh bị mờ hoặc vỡ nét do ánh sáng yếu.

samsung-galaxy-a25-5g-tiet-lo-sac-nhanh-camera
Camera chính 50MP

Pin 5.000 mAh và sạc nhanh 25W

Một trong những tính năng hàng đầu được hãng trang bị cho máy là viên pin siêu trâu. Với dung lượng pin lớn 5.000 mAh, người dùng có thể sử dụng điện thoại trong suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc hết pin. Bạn có thể thoải mái sử dụng điện thoại của mình để trò chuyện, lướt web, chơi game và xem video.

Ngoài việc sở hữu dung lượng pin ấn tượng, thiết bị còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25W. Điều này đảm bảo rằng điện thoại của bạn sẽ được nạp đầy năng lượng một cách nhanh chóng và chỉ mất ít thời gian để sạc lại pin và mọi người có thể sử dụng máy trở lại ngay lập tức.

Tổng kết

Như vậy, trên đây là một vài thông tin rò rỉ mới nhất về sản phẩm Samsung Galaxy A25 5G sắp ra mắt. Các bạn thấy sao về thiết kế cũng như cấu hình của máy? Hãy cùng để lại bình luận phía dưới cho chúng tôi được biết nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!